'Dding ddong' chuông cửa reo lên. Trịnh Thuần Phong đang ôm cậu trên đùi đọc cùng một quyển truyện thì âm thanh ồn ào ấy vang lên. Trịnh Thuần Phong nhíu mày, bật camera xem là ai.
Là mẹ và có cả mẹ Sở Điềm Điềm nữa.
"Anh ra mở cửa, em ngồi yên nhé!"
"Ừ. Làm như em con nít không bằng."
'Cạch'
"Mẹ, mẫu thân."
"Ừm." Đồng thanh.
"Hai người vào nhà đi."
"Điềm Điềm đâu ?" Bà Trịnh hỏi.
"Con đây ạ." Sở Điềm Điềm giơ tay lên, âm thanh phát ra ở phòng khách và ở sofa. Bà Trịnh và mẹ Sở tiến đến ngồi xuống, Trịnh Thuần Phong cũng đóng cửa rồi quay lại chổ ngồi.
"Mẹ, mẫu thân...hai người uống nước đi. Mà sao, hai người lại đi chung vậy?"
Sở Điềm Điềm rót hai tách trà, hiếu thuận mời hai người mẹ.
"Ta và chị Trịnh hẹn đi spa, tiện thể ghé xem hai vợ chồng anh như thế nào?" Mẹ Sở Điềm Điềm nói với cậu.
"Mẹ này."
"Mẹ à! Con và em ấy không còn một ngày ba buổi cãi nhau nữa đâu, không cần lo."
"Ai biết được, anh có ức hiếp con dâu của tôi không?" Mẹ Trịnh lên tiếng.
"Không có đâu ạ." Sở Điềm Điềm cười, nhìn anh yêu thương và nói với hai người mẹ đối diện.
"Ta và chị Trịnh đến đây, không đơn giản chỉ có là thăm hỏi." Mẹ Sở cười hiền từ, nhắm môi tách trà. Và, Mẹ Trịnh tiếp lời.
"Có một chuyện quan trọng mà hai chúng ta muốn nói với hai đứa."
"Là gì vậy mẹ?" Trịnh Thuần Phong hỏi, nét mặt khó hiểu.
Hai người mẹ nhìn nhau, có chút ấp úng.
"Ờ thì...Ừm..chị Trịnh chị nói đi."
"Chuyện là...Ờ...Ừm...chị Sở chị nói đi."
"Thì ừ...hai ta muốn có cháu!" Dứt khoát như thế.
Trịnh Thuần Phong và Sở Điềm Điềm nhìn nhau đứng hình rồi bật cười muốn ra nước mắt, quên mất báo cho gia đình biết là cậu đang có thai luôn. Làm họ chạy đến đây đòi cháu, tội thật.
Hai người mẹ cũng khó hiểu nhìn nhau.
"Sao hai đứa cười, chuyện này có gì buồn cười lắm sao?"
"Không mẹ. Thật ra...há há há. Ông xã, anh nói đi."Sở Điềm Điềm không thể ngừng cười được.
"Mẹ, mẫu thân. Thật ra, Điềm Điềm có thai hơn một tháng rồi."
😳 mẹ Trịnh
😳 mẹ Sở
Hai người nhìn cậu như muốn hỏi có thật không?
Sở Điềm Điềm gãi gãi đầu, ngã lưng lên ngực anh gật đầu.
"Quá tốt. Chúng ta sắp có cháu, chị Trịnh à."
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Tiểu Tổ Tông Mèo Lười [Dammie]
Fiksi Umum• Tác giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 • Tác phẩm: Tiểu Tổ Tông Mèo Lười (Hoàn) • Ver: khanh • Chủng văn: tiền hôn hậu ái, hài, ngọt sủng, sinh tử, HE. • CP: Trịnh Thuần Phong x Sở Điềm Điềm (Tổng tài phúc hắc thê nô công x ngạo kiều nữ vương tự nhiê...