Ep 4

1.6K 135 14
                                    

Dạo gần đây Sở Điềm Điềm rất chăm chỉ xem phim võ thuật chờ ngày thách đấu với Trịnh Thuần Phong. Ở nhà vừa ăn bim bim vừa luyện tập tay nghề, MiMi nhìn thấy cứ ngáp mãi, chủ nhân nó hôm nay bị sao mà kỳ cục như vậy.

Trịnh Thuần Phong vừa về đến nhà bấm chuông cửa, ngay lập tức được Sở Điềm Điềm chạy ra mở, nở nụ cười như hoa mẫu đơn.

"Anh về rồi." Sở Điềm Điềm cười nói.

"Còn nóng sao? Hôm nay làm gì mà hí hửng như vậy?"

"Anh mau vào nhà đi."

(cứ chờ đó đi, tên ngốc, một lát nữa thôi ngươi sẽ thấy sự lợi hại của ta ...hahaha ...đáng đời ngươi dám khinh thường bổn thiếu gia, cho ngươi chết). Sở Điềm Điềm vừa nghĩ trong bụng vừa khúc khích cười.

Trịnh Thuần Phong như thường lệ lên lầu tắm rửa, rồi xuống làm đồ ăn, đang nêm nếm nồi canh tép thì thấy Sở Điềm Điềm đứng đằng sau lưng.

"Trịnh Thuần Phong." Sở Điềm Điềm hắn giọng một cái, gọi cả tên họ anh ra.

"Chuyện gì, ra ngoài chơi đi, một lát nữa chín tôi sẽ gọi."

"Anh đã nói sẽ phân thắng bại với tôi mà, bây giờ tới lúc rồi. Chúng ta đánh lộn đi." Sở Điềm Điềm xoắn tay áo ngủ, bẻ bẻ khớp tay rớp rớp, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc hẳn là cậu đang vô cùng cao hứng đi.

Trịnh Thuần Phong suy nghĩ một hồi.

"Không đánh."

"Tại sao? Anh sợ rồi chứ gì?" Sở Điềm Điềm cao giọng đắc ý.

"Không phải."

"Vậy thì nhào vô, nói cho anh biết, cả tuần nay tôi toàn xem phim võ thuật thôi, mục đích là để hạ gục anh." Sở Điềm Điềm nhếch mép.

"..." Trịnh Thuần Phong quay vô nêm nếm tiếp chẳng có chút mảy may nghe cậu nói.

Sở Điềm Điềm hết cách đành xài chiêu cũ, mè nheo.

"Thuần Phong, đánh đi mà. Năn nỉ đó."

Lắc đầu.

"Thuần Phong, Trịnh Thuần Phong anh đánh lộn với tôi đi, tôi chắc chắn sẽ thắng."

Lắc đầu.

"Thuần Phong... Ông xã, đánh với em đi."
Trịnh Thuần Phong cứng người «ông xã» , «xưng em». Ngay lập tức Trịnh Thuần Phong xoay mặt qua nhìn đôi mắt ngấn lệ long lanh của Sở Điềm Điềm thì cũng chấp tay xin hàn. Duy nhất chiêu này, anh chịu thua.

"Thôi được, đánh thì đánh, mà nói trước không được mách mẹ." Trịnh Thuần Phong giơ ngón tay căn dặn cậu.

"Đồng ý"

______

' tùng...tùng...tùng....' mời hai đấu sĩ bước vào sàn đấu, chính là tấm thảm lông cừu ở phòng khách.

"Cát hạ, xin chỉ giáo." Sở Điềm Điềm vái tay y hệt trong phim. Trịnh Thuần Phong cũng hùa theo vợ.

"Xin chỉ giáo."

Sở Điềm Điềm bay vô trước tay như chong chóng đánh múa loạn xạ, y chang bửa củi. Trịnh Thuần Phong cố nén cười đỡ đòn.

🪶Tiểu Tổ Tông Mèo Lười [Dammie] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ