'Tùng'
'Tùng ....Tùng tùng tùng tùng tùng [x30] ....'
"Thông báo khẩn cấp, thông báo khẩn cấp."
Mới sáng sớm cả công ty Blackwhite đã nháo nhào như phiên chợ bán hàng đa cấp siêu giảm giá.
Nhân viên qua lại như kiến gặp đường, sửa soạn sao cho mình nổi bật và lịch sự nhất, chen chúc nhau đứng ở cửa công ty ngó ra chiếc xe của chủ tịch.
"Chuyện gì mà la oai oái lên thế?"
Nhưng trong phòng nhân sự, vẫn an ổn làm việc, không ai biết chuyện gì xảy ra, cho tới khi trưởng phòng hài hước của họ hấp tấp đi vào. Thật lòng mà nói thì, trưởng phòng không được đàn ông cho lắm, cứ y như... Bóng Thái ý.
"Hôm nay, là một ngày vô cùng và hết sức, hết sức và vô cùng trịnh trọng...trịnh trọng...trịnh trọng." Trưởng phòng làm dáng múa ba lê, vô cùng giải trí.
"Nói lẹ đi, làm mọi người hồi hộp quá."
"Nếu các ngươi đã thành tâm muốn biết thì quý ông Yoo đây sẽ nói cho các người...ồ hố!"
(Ngáp) "..."
"Sao sao sao...cái thái độ đó là sao?"
"Chúng tôi nghe, thưa quý ông Yoo."
"Hôm nay, ngày 16/2/2020. Chủ tịch thân ái của chúng ta, đang trịnh trọng...trịnh trọng...trịnh trọng...dẫn phu nhân đến công ty."
(Cả đám ùa ra như bão lũ, càng quét quý ông, và quý ông bị đạp đến đáng thương)
Lượm cái kính giả đeo lại, sửa lại caravat, phủi phủi vạt áo, đứng hình chữ V.
"Đồ sâu bọ các ngươi, vì đẹp mà chà đạp quý ông Yoo, lát nữa tính sổ sau...Còn bây giờ, ồ hố...Tiểu phu nhân của ta, ta đi gặp người đây." Cái giọng bánh bèo của quý ông Yoo, làm Au thấy phản cảm quá.
Cả sảnh chen chúc nhau chờ phu nhân xuất hiện. Nhưng, chủ tịch vừa xuất hiện đã có vài cô ôm tim lật lìa, ăn gì mà đẹp vãi.
Cảnh bước ra từ xe hơi, y chang mấy ù pa trong phim ngôn tình thôi.
Còn tiêu điểm phải tụ về người ra sau.
Từ trong xe bước ra, một thiên thần xuất hiện, nhẹ nhàng mà in dấu vào tim người trông thấy.
Sở Điềm Điềm mặc một cái áo cổ lọ màu trắng, quần jean đen ôm chân tôn dáng, áo khoát dạ dài màu bò, lịch sự tao nhã như thiếu gia trong phim cổ trang.
Gương mặt tươi sáng, làn da không ai có thể trắng hơn, nụ cười nhu mì vừa phải, từng hành vi cử chỉ đều toát lên thần thái quý phái, sang trọng mà lại có cảm giác giản dị gần gũi. Bây giờ thì, bất cứ ai cũng tin angel sống chính là Trịnh Thuần Phong.
Nắm tay anh, chủ tịch với một thân vest đen lịch lãm đi vào trong.
Bên này đã thấy nhiều chị em cần truyền máu, phu nhân của Trịnh chủ tịch trong truyền thuyết cuối cùng có một ngày đã tới công ty. Đẹp xuất thần, đúng là trời sinh một cập. Đập tan bao mộng ước rù quến Trịnh chủ tịch của một số người, họ chỉ muốn qùy rạp trước nhan sắc của cậu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Tiểu Tổ Tông Mèo Lười [Dammie]
General Fiction• Tác giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 • Tác phẩm: Tiểu Tổ Tông Mèo Lười (Hoàn) • Ver: khanh • Chủng văn: tiền hôn hậu ái, hài, ngọt sủng, sinh tử, HE. • CP: Trịnh Thuần Phong x Sở Điềm Điềm (Tổng tài phúc hắc thê nô công x ngạo kiều nữ vương tự nhiê...