Từ lúc lên xe tới giờ, mặt Trịnh Thuần Phong cứ hầm hầm như bị bệnh trĩ, cậu nhìn mà nén cười muốn bể cả cổ họng. Cố hít sâu tịnh dưỡng mấy hơi liền. Sửa sửa lại cổ áo. Cậu trưng khuôn mặt baby so cute cho anh xem.
"Chồng à, đừng ảo não nữa. Dù gì người bị thương cũng đâu phải là anh, mặt như sắp đẻ tới nơi hà. Vui lên!" Sở Điềm Điềm cố chọc cười anh.
"Chính vì là em bị thương cho nên anh mới như vậy. Làm sao vui nổi! Còn nói anh sắp đẻ, em gần tám tháng nữa mới lâm bồn, anh nhớ rất rõ." Sở Điềm Điềm cục súc nói với cậu, vẻ mặt khi bực tức lúc này sao cậu không thấy khó chịu hay sợ lây mà là thấy vô cùng xinh trai và dễ cưng.
Sở Điềm Điềm thoát khỏi ghế, chòm người qua phía anh hôn cái chụt lên má anh rồi cười hì hì.
"Cảm ơn anh, Trịnh Thuần Phong."
"Ngâu si gì vậy." Trịnh Thuần Phong cuối cùng khóe môi cũng treo lên nụ cười nhẹ, cần cổ phím hồng.
"Em biết anh lo cho em, nhưng em không sao nên đừng giận nữa."
"Hừ mmmm ..."
"Bé con mau nói với Daddy là baba không sao đi." Cậu lấy tay đặt lên bụng mỉm cười.
Trịnh Thuần Phong bật cười, một tay nắm lấy bàn tay cậu.
"Chiều lên mạng xã hội hot lắm cho xem." Trịnh Thuần Phong cười nhếch mép.
"Sao vậy?".
"Em nghĩ Tô Hiểu Đồng sống sót trong cái showbiz đó nổi sao?"
"..."
"Nếu trước khi cô ta đánh em thì còn có thể, nhưng bây giờ, dứt điểm rồi." Trịnh Thuần Phong cười hả dạ, động tới bảo bối của tôi, cô thật quá tài đi.
"Có ác quá không Thuần Phong?" Sở Điềm Điềm ngây ngô hỏi.
"Không hề. Cô ta xứng đáng bị như vậy, với cái nhân cách xấu xa đó, không phải chúng ta thì cũng sẽ có những người khác vạch trần mà thôi."
"Em vẫn thấy..."
"Cô ta làm em bị thương, còn làm em khóc, mà em còn đáng thương cho cô ta? Em có phải là fan cô ta không vậy, Sở Điềm Điềm!"
"Ấy, đừng nóng đừng nóng mà... Trước đó em không hề biết Tô Hiểu Đồng là ai. Anh đừng nói hàm hồ."
"Anh còn muốn tát lại cho cô ta mười cái nữa kìa. Chính là sợ bẩn nên thôi, bỏ qua."
#_#
Sở Điềm Điềm âm thầm chịu đựng sự ức chế cảm xúc của chồng, nảy giờ nghe anh chửi bới lảy nhảy vì mình cũng vui tai ý chứ. Chỉ sợ Tô Hiểu Đồng trong lúc ngủ mơ thấy mình bị chết đuối trên sông nước bọt thôi. Ha ha ha.
___________
6pm
Sở Điềm Điềm mặc bộ pijama rộng thùng màu kem đi ra từ nhà tắm. Trịnh Thuần Phong đang cầm ipad lướt web, anh kéo tay cậu lại, để cậu ngồi lên người trên giường, cùng nhìn ipad
"Thấy không? Drama kịch tính nhất hôm nay là Tô Hiểu Đồng."
"..." Sở Điềm Điềm không nói gì, im lặng đọc mấy bài báo nóng trên mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Tiểu Tổ Tông Mèo Lười [Dammie]
General Fiction• Tác giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 • Tác phẩm: Tiểu Tổ Tông Mèo Lười (Hoàn) • Ver: khanh • Chủng văn: tiền hôn hậu ái, hài, ngọt sủng, sinh tử, HE. • CP: Trịnh Thuần Phong x Sở Điềm Điềm (Tổng tài phúc hắc thê nô công x ngạo kiều nữ vương tự nhiê...