Trên thực tế, những kẻ thực sự muốn tạo lập thiên hạ không nhiều. Hiện nay hơn 20 chủ sự ở Phá Vực thì có tới 7 phần là người vốn ở vùng Phá Vực.
Có một số người đi theo thành chủ trước sau đó quy thuận, cũng có một số người kết thành hận thù với thành chủ nên tự nhiên gia nhập dưới trướng. Những người này cũng không phải thật tâm gì, chỉ có một điều tuyệt đối giống nhau, đó chính là họ đều hy vọng Cửu Tiêu Điện sẽ sừng sừng trước hạ ! Phá Vực có thể xưng quốc ! Như vậy vị thế của họ mới cao, quyền thế mới lớn và uy phong lẫm liệt hơn.
Nam nhân thiên hạ, có ai mà không muốn thành công, uy danh vang xa ?
Thành chủ trước đây mặc dù có dã tâm, có năng lực nhưng không làm được điều đó. Bây giờ họ đặt hy vọng vào Trầm Sát. Trầm Sát tuyệt đối là người có tài. Nếu lại vì việc tuyển đế phi mang tới các thế lực, vậy thì sự huy hoàng của Phá Vực sẽ sắp đến.Tất cả mọi người đều vui vẻ, hào tình muôn trượng. Họ đều đã ngầm chuẩn bị, chỉ chuẩn bị tối nay đế phi được tuyển chọn, họ sẽ lập tức có thể bố trí mọi việc.
Các mỹ nhân đều đã chuẩn bị xong, thậm chí có thể nói họ đã vượt qua nhiểu ải, còn lại nhưng người này.
Không chỉ là mỹ nhân từ các nước, cón có một số muốn thừa cơ để tiến vào Cửu Tiêu Điện hoặc trở thành một nàng hầu vợ lẽ cũng chẳng sao.
Những tiểu thư quyền quý hay tiểu thư nhà giàu ở Phá Vực đều có thể tới để tuyển phi. Thế nhưng so với những người như Bắc Thương công chúa, họ gặp nhiều khó khăn hơn.
Sáng sớm cần phải kiểm tra cơ thể.
Việc kiểm tra cơ thể này được nhiên phức tạp, phải xem có tư thế yểu điệu hay không, béo quá không ổn, gầy trơ xương cũng không được, xấu quá không được, có dị hình cũng không được, cơ thể không trắng, người bẩn, miệng hôi, lắm lông đều không được.
Tóm lại, phải là cái gì cũng đẹp mới được.Cứ thế trong đám mỹ nhân này chỉ còn 10 người cuối cùng được chọn vào vào trong.
Trong 10 người này, có ba người trước đây ở Nhất Trùng Điện, một vị là con gái của tiền thành chủ Lan Ý vì sự việc lần trước nên không được tham gia.
Cộng thêm vài mỹ nữ có thân phận, tổng cộng là 21 mỹ nữ.
Trong 21 mỹ nữ, phải chuẩn bị cả buổi chiều. Sau đó họ phải thể hiện vẻ đẹp của mình tại bữa cung tiệc buổi tối, cuối cùng Trầm Sát sẽ là người lựa chọn. Việc chọn ai, chọn bao nhiêu người thì là chuyện của anh ta.
Chiều đó, những thị nữ của Cửu Tiêu Điện đã được hiểu việc làm thị nữ khi có chủ nhân là bận như thế nào. Bởi vì những mỹ nữ đều có yêu cầu riêng, mà đều yêu cầu tốt nhất, muốn mình là người nổi bật nhất. Tóm lại, việc đó khiến họ bận tối mày tối mặt.
Tất cả mọi người đều bận, còn yến tiệc cũng đã được chuẩn bị từ chiều, hành lang dài khép kín bày ghế, ở giữa là một sanh rộng lát gạch xanh, phía trên trải thảm, xung quanh thảm là nhưng cây nến cao nửa đầu người.
Thị nữ tấp nập mang hoa quả và mỹ tửu, trong khi các thị vệ đứng xung quanh, tuyệt đối không mất cảnh giác.
“Điện hạ, chúng ta phải làm sao ?” Tại một góc của hành lang, phía trước một cây hoa lớn, không thể nhìn được bao quát mọi nơi. Nơi đây là nhưng quan khách có thân phận thấp nhất tham gia dự tiệc. Lúc này một người đàn ông để râu chữ “Nhất”, mặc trang phục người ta ưa thích nhất ở vùng sơn trại bên ngoài Phá Vực đang cầm cốc rượu, nhìn về phía đại sảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (Phần 1)
Truyện NgắnTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...