chương 162:

1.4K 34 0
                                    

"Không sao chứ?" Lâu Thất sau khi phát giác ra người hắn thả lỏng ra mới ngẩng đầu nhìn hắn.

"Ừ." Trầm Sát cũng không nói với nàng về khoảnh khắc đau đớn vừa nãy phải chịu. Hắn ôm Lâu Thất trở dậy: "Hôm nay bổn Đế Quân đi tới đâu cũng ôm nàng, nàng có cảm thấy vinh hạnh không?"

Lâu Thất bật cười: "Vô cùng vinh hạnh."

Không ngờ Trầm Sát tới lúc này rồi mà vẫn còn đùa được, càng không thể ngờ hắn cũng biết đùa.

"Như vậy Thất Thất không được có ý định rời xa bổn Đế Quân nữa đâu nhé."

"Vậy nếu như ta thật sự muốn rời đi thì sao?" Lâu Thất không nhịn được liền hỏi.

"Vậy bổn Đế Quân sẽ tận tay bẻ gãy hai chân nàng, dù sao thì từ nay về sau có bổn Đế Quân bế nàng đi." Câu nói này của Trầm Sát rất nhẹ nhàng bình tĩnh, đơn giản giống như ăn cơm uống nước.

Lâu Thất không nhịn được lông mày dựng ngược, đưa tay véo mạnh eo hắn. Bá đạo! Bạo quân!

Theo như nàng nghĩ, bây giờ nàng và Trầm Sát là quan hệ bạn trai bạn gái, về một số phương diện nào đó, Trầm Sát vẫn giữ quan niệm của thế giới này, hắn thích nàng nhưng có lúc vẫn ghi nhớ kĩ việc nàng là thị nữ của hắn, vì thế khó tránh bá đạo, vị thế cao ngất. Ở phương diện này phần lớn đều thể hiện khi hắn không cho nàng rời xa hắn, khiến nàng không thể giận nổi.

Đối với đàn ông của thế giới này, Trầm Sát đã rất tốt rồi.

"Chủ tử, Lâu Thất có ở bên cạnh người không?" Ngoài cửa sổ, giọng Nguyệt nhẹ nhàng vọng vào, có mang chút lo lắng. Hôm nay lại là ngày mười lăm, ngày cổ độc phát tác, hắn lo Lâu Thất ngủ quá say nằm xa Trầm Sát, khiến Trầm Sát không với tới được.

Lâu Thất uể oải đáp lời: "Có đây." Cảm giác này thật sự rất đáng ghét, ngủ một giấc cũng có người nhìn xem họ có nằm ôm nhau hay không.

Nguyệt lúc này mới thở phào, theo hắn ta thấy, Lâu Thất đã là nữ nhân của Trầm Sát, nhưng không biết rằng giữa họ vẫn chưa đi tới bước cuối cùng, nhưng tới tới phút cuối hắn lại nhịn lại, Trầm Sát thường xuyên hôn nàng, ôm nàng sẽ có phản ứng, điều này không hề dễ dàng đối với một người đàn ông, đây cũng là nguyên nhân khiến Lâu Thất đánh giá cao về hắn.

"Dậy thôi, chúng ta đi xem Hòa Khánh Vương có thật sự bị Phố Ngọc Hà giữ chân hay không, còn Tống trắc phi lại muốn làm gì." Lâu Thất nghĩ tới những điều tối qua Tống trắc phi nói, luôn thấy rằng việc này không hề đơn giản, lần này nàng cho rằng đi theo Tống trắc phi nói không chừng sẽ có phát hiện.

Nhưng không đợi họ chuẩn bị đi ra ngoài, bốn luồng khí tức cực mạnh nhanh chóng khóa chặt căn nhà này, đồng thời có tiếng xe ngựa chạy nhanh cũng dần dần lại gần và nhanh chóng dừng lại ở trước cửa lớn..

"Xem ra chúng ta bị phát hiện rồi." Lâu Thất nhíu mày, "Thành Kim Châu này sao lại có nhiều tuyệt thế cao thủ tới vậy, đúng là không đơn giản."

Bốn cao thủ đã bao quanh căn nhà, hai người bọn họ có lẽ có thể rời đi nhưng nhóm người Trần Thập, Lâu Tín hiện đang đi theo họ, Trầm Sát không muốn phải hi sinh bất cứ ai cả, mục đích của đối phương còn chưa rõ ràng, hắn không nhất thiết phải vội bỏ chạy.

Đế vương sủng ái (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ