Về cái gì mà Thanh Giang Ngư Vương kia, nàng thật sự không quen biết, cũng chưa từng nghe danh qua.
Nhưng có một điểm nàng dám khẳng định, nàng nhất định đã ngủ lâu lắm rồi, nếu không cũng đâu đến nỗi đến con đường thủy này, bởi vì theo sự hiểu biết của nàng, phải đi xa Băng Nguyên lắm mới có nguồn nước chảy.
Lúc này nàng cũng có chút cạn lời với bản thân, có thể ngủ lâu đến như vậy.“Đường chủ, để thuộc hạ đi đối phó với hắn!”
Ở đây một người nam nhân thấp giọng nói, môn chủ đó đồng ý, người đó bèn nhón chân điểm lên, chiếc thuyền nhỏ này hơi chìm xuống, tiếp theo đó, thân hình cao to của người đó bay lượn về phía đầu thuyền.
Lâu Thất đối với thính giác hiện tại của bản thân rất vui mừng, bởi vì nàng dựa vào tiếng động nhỏ nhẹ bên ngoài liền có thể phán đoán ra động tác của họ, tuy không nhìn thấy gì, nhưng không đến nỗi hai mắt mù lòa mò mẫm, cảm giác này thật sự tốt quá đi. Nàng biết hiện giờ khinh công của bản thân chắc chắn có sự tiến bộ vượt bậc, bởi vì khinh công được dựa vào sự chống sức của nội lực.
Một tiếng rầm, dường như binh khí của hai người chạm vào nhau, trong đó có một binh khí chắc là ruột rỗng, không phải đao cũng không phải kiếm.
Nàng còn chưa kịp suy đoán xong, ùm một tiếng đã có người rơi xuống hồ nước rồi, sau đó Thanh Giang Ngư Vương hi hi ha ha cười phá lên: “Ồ, gấp gáp xuống nước tới vậy à, nhưng bây giờ bổn Ngư Vương vẫn chưa muốn xuống nước cơ, nếu không thì cho đám nhóc nhỏ dưới nước chơi đùa với chúng bây chút nhé.”
Vừa dứt lời, liền nghe được lời kêu thảm thiết của người nam nhân, sau đó là tiếng rơi tõm xuống nước.
Dường như trước mắt của Lâu Thất hiện lên một cảnh tưởng, nam nhân đang vùng vẫy dưới nước, loài cá nào dưới đó hoặc loài gì đó không biết đang vây cắn hắn. Thực tế thì không sai chút nào, nhưng điều nàng không nhìn thấy được là, xung quanh người nam nhân rất nhanh lan ra một vùng máu đỏ tươi, nhuộm đỏ mặt nước.
Bên ngoài chiếc rương có tiếng người đang hít thở, khiến Lâu Thất ngứa ngáy trong lòng, rất muốn nhìn xem tình hình bên ngoài như thế nào, dù sao thì cũng phải thử thử nội lực của nàng hiện tại đạt đến cảnh giới nào rồi, nàng dứt khoác cắn chặt răng, hai chỉ thành kiếm, vận mười phần nội lực tập trung vào hai chỉ tay, chỉa đâm về phía cạnh rương!
Phụt một tiếng vang lên.
Lâu Thất mở to mắt ra nhìn.
Nàng dùng chỉ tay đã có thể đâm xuyên lủng cái rương sắt rồi! Ngón tay của nàng không hề có cảm giác đau hoặc bị cắt trầy.
Trời đất!
Nội lực hiện giờ của nàng mạnh mẽ đến thế sao!
Lâu Thất bỗng dưng vui mừng tột cùng. Vậy thì, đâu cần phải sợ không thoát ra khỏi chiếc rương sắt này nữa, muốn ra lúc nào cũng được kia mà! Có lẽ bởi sự chú ý của mọi người đều tập trung trên người của Thanh Giang Ngư Vương, cho nên Lâu Thất liên tục đâm xuyên mấy lỗ hỏng, thành một đường, tạo ra một cửa sổ nhỏ đường dài năm ly khoảng độ dài của một ngón tay, nhưng chả ai phát hiện được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (Phần 1)
Historia CortaTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...