chương 156:

1.3K 26 0
                                    

Cuối cùng thì Trầm Sát cũng mở miệng, khi nghe được những gì hắn ta nói thì Phố Ngọc Hà hoảng loạn, suýt hộc máu mồm.

Điều hắn ta nói là: "Vậy tiếp tục ăn đi."
Tiếp tục... ăn ....?

Anh ta quả nhiên coi cô như một người dưới trướng.

"Vậy Trần công tử ăn chậm rãi." Mặc dù suýt hộc máu mồm thế nhưng Phố Ngọc Hà không hiểu sao lại càng cảm thấy mê đắm Trầm Sát. Cô thậm chí còn cho rằng hắn dịu dàng hơn cả Ngọc công tử. Nhìn bộ dạng lạnh lùng cùng lời nói lạnh lùng, cô rất muốn chiếm được hắn ta, chinh phục hắn ta. Một khi người đàn ông lạnh lùng bỗng trở lên dịu dàng gì còn gì hạnh phúc hơn.

Có lúc con người là như vậy, quá dịu dàng với họ thì họ lại không biết quý trọng, thế nhưng khi lạnh lùng thì lại cảm thấy muốn chinh phục, rồi sau đó chìm đắm vào đó, cuối cùng biến người ta thành hình bóng lởn vởn trong tim.

Lúc này Phố Ngọc Hà đã nhảy lên.

Đợi họ ăn xong bữa sáng thì Phố Ngọc Hà mới xuất hiện. Cô thay một bộ trang phục khác, với chiếc váy màu liễu khói khiến cô trông thật dịu dàng. Đôi khuyên tai ngọc mã màu đỏ khiến cô thêm phần yêu kiều.

Đây là một cô gái biết cách trang điểm. Cô biết làm thế nào để phô ra vẻ đẹp của mình. Chỉ có điều đáng tiếc là trí tuệ và tình cảm của cô lại không giỏi như thế, nếu không đã không bị thấy sủng và đẩy vào gia trang này.
Thế nhưng khi một thiếu nữ xinh đẹp đột nhiên quỳ trước mặt, thậm chí đến cả Trần Thập còn có chút động lòng.

Lúc này họ đã chuẩn bị ngựa và xe để lên dường.

Phố Ngọc Hà quỳ trước mặt Trầm Sát, ngẩng đầu lên, đôi mắt rưng rưng nhìn Trầm Sát nói: "Xin công tử hãy mở lòng giúp Phố Ngọc Hà này."

Lâu Thất nhìn thấy Trầm Sát hơi chau màu, thế nhưng Phố Ngọc Hà không nhìn thấy.

Dù sao thì cũng là đã nhận ân tình của người ta, được cho ở, cho ăn. Mặc dù đã trả tiền nhưng cũng là nợ một phần nghãi tình. Thấy họ không nói gì, Nguyệt vệ thở dài: "Phố cô nương hãy mau đứng dậy đã."

"Không, công tử không nhận lời, Phố Ngọc Hà này quả thật chẳng còn đường nào để đi cả"

"Cô hãy đứng dậy đã, quỳ như thế này e rằng không hay."

Phố Ngọc Hà nhìn Trầm Sát, lúc này mới đứng dậy khi được Hỷ Nhi và Hoa Thẩm dìu.

Những gì Phố Ngọc Hà từng trải qua cũng là bình thương. Nhà họ Phố nghe nói cũng giàu nhất nhì ở trong thành Đông Thanh, lại thêm dung mạo xinh đẹp nên rất được Phố lão gia sủng ai, muốn gì được đó, nên hình thành tính cách ngang ngược. Chỉ có điều đáng tiếc là mẹ cô qua đời một năm trước, nửa năm sau Phố lão gia lấy vợ kế. Người này không phải dạng vừa, vào phủ được nửa năm đã tìm cách lôi kéo Phố lão gia, khiến Phố Ngọc Hà không còn được sủng ái. Phố Ngọc Hà rất không phục, bắt đầu đấu với bà ta. Thế nhưng điều đó cũng khiến người đàn bà kia bất mãn với Phố Ngọc Hà, luôn tìm cách đẩy cô ra khỏi nhà họ Phố.

Lúc này bà ta lại mang thai, vì không có con trai nên Phố lão gia hết sức sủng ái, bắt đầu nghe lời bà ta, thậm chí bà ta còn gả Phố Ngọc Hà cho một gã đàn ông ngoài bốn mươi tuổi đã chết vợ.

Đế vương sủng ái (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ