Hắn không hề do dự trực tiếp đưa ra đáp án, khiến tâm trạng của Lâu Thất có chút chuyển tốt. Nàng nhìn ra, Ưng và Nguyệt đều đang hoài nghi nàng.
Dù sao thì, tất cả đều quá trùng hợp. Trùng hợp đến nỗi bản thân nàng cũng có chút không tin vào mắt mình.
Trầm Sát nằm trên giường, nhìn sắc mặt nàng không được tốt, ngập ngừng hỏi: “Ngươi đang tức giận.”Câu hỏi này lại đốt lên ngọn lửa cơn giận của nàng, đột nhiên giống như pháo hoa đang đốt quát đáo để: “Ta không nên tức giận, ta dặn dò kĩ càng với ngươi là đừng có động đến nội lực, đừng có động đến nội lực, kết quả, người quay đầu liền dùng lấy, có phải ngươi đang muốn chết không?”
Trầm Sát nhìn nàng hét như sấm động, đáng lẽ ở trước mặt hắn tỏ vẻ hung hăn liền bị hắn trực tiếp diệt trừ là được rồi, nhưng kì lạ là hắn ta không có vẻ nóng giận gì cả, ngược lại cảm thấy nàng như vậy khiến hắn rất thích rất thích, cực kì thích thú. Trên thực tế, chưa có kẻ nào dám nổi giận bởi tính cách độc đoán của hắn, và, vì sức khỏe của hắn.
Cái cảm giác này, thật sự quá tốt, vâng, hắn thích.
“Đau trước ngực.”
Hắn dường như không nghe thấy đống chửi rủa kia, tự mình nói, chỉ có ba chữ. Sau đó hắn nhìn thấy nàng cắn răng nghiến răng bước tới, không nói gì cả liền mở lấy vạt áo của hắn, nhìn ngực hắn cau mày.
“Dùng đến nội lực, sẽ như thế nào?” Hắn hỏi.
“Sẽ như thế nào?” Lâu Thất cười lạnh nhạt: “Vốn dĩ có thời gian ba ngày để ta đi tìm đồ cho giải chú, bây giờ chỉ còn lại mười lăm canh giờ, nếu không kjp, hoặc là tìm không được, ngươi sẽ chết, đại la thần tiên cũng không cứu nổi ngươi.”
Nàng chẳng cần khách khí mà phán.
Mười lăm canh giờ, nửa ngày cũng chưa tới.“Nói đi, cần những gì?”
“Hàn đầm âm dương thảo.”
“Hàn đầm âm dương thảo là loại cỏ gì vậy?” Hắn ta chưa từng nghe bao giờ.
Lâu Thất biết thời gian không còn nhiều, liền không dám chậm trễ, nén cơn giận xuống, bèn nói: “Là một loại cỏ nước mọc trong đầm nước lạnh, một nhánh màu đỏ, một nhánh màu xanh lá, thông thường trong đầm lâu ngày không thấy ánh sáng mặt trời sẽ gặp được, ngươi chỉ cần nói cho ta biết, rời nơi đây gần nhất có nơi nào là đầm nước thì được.”Và loại cỏ nước này có thể giải được bùa chú của hắn.
“Chỉ cần là đầm nước lạnh thì sẽ có loài cỏ này sao?” Hắn vừa nói, vừa phát ra tín hiệu, một người đàn ông mặc bộ đồ màu xám đậm, bịt mặt xuất hiện như một cái bóng.
Lâu Thất nhếch mày, xem ra đây là ám vệ cận thân, hoặc là vẫn còn những điều mà Thiên Nhất chưa biết được chăng.
Nhìn thấy ánh mắt của nàng, hắn hiếm khi giải thích: “Anh em sinh đôi của Thiên Nhất, Thiên Ảnh.” Dứt lời, hắn ra lệnh: “Dắt nàng ta đi Ưu Đầm.”
“Ưu Đầm.”“Ừ, Ưu Đầm là một đầm nước lạnh trong Phá Vực, nằm trong bụng núi, lâu năm không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, có lẽ sẽ đáp ứng được yêu cầu của ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (Phần 1)
ContoTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...