Chapter 2. Đội trưởng - Cream

464 20 0
                                    

Nghe Trương Nghệ Hưng nói hôm nay có khách đến hỏi thuê phòng, Biên Bá Hiền cố tình dậy thật sớm, dọn dẹp qua phòng ở, còn dùng một chút mùi thảo dược cho phòng để chờ khách đến.

Nghe nói là một cô gái thì phải?

Biên Bá Hiền cười cười, thay áo ngủ bằng áo sơ mi trắng cùng quần bò, chải lại tóc rồi xuống phòng ăn, lấy túi sữa đậu bỏ vào nồi đun, dọn dẹp qua loa nữa mà khách còn chưa đến, cũng đã tám giờ mười lăm rồi.

Haiz, con gái ai cũng đến muộn thế này hết.

"Leng keng ———-"

"Đến đây!"

Biên Bá Hiền nuốt vội bánh mì, chạy ra cửa, ghé qua mắt mèo xem xét một chút, đúng là con gái nha, cậu không khỏi oán thầm: Đây là thời đại gì vậy? Con gái ai cũng dám chạy đi thuê nhà ở chung với trai sao?

Cậu chạy nhanh ra mở cửa, miệng nở nụ cười, tuy nói tính hướng của cậu sẽ đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho cô ấy, dù sao cũng là lần đầu gặp mặt, phải để lại ấn tượng tốt cho người ta chứ.

Trong lòng nghĩ như vậy nên động tác của Biên Bá Hiền cũng nhẹ nhàng đi rất nhiều.

Đến khi cửa mở hoàn toàn, vẻ mặt đang tươi cười của Biên Bá Hiền xuất hiện thêm ba cái vạch đen xì.

Trương Nghệ Hưng đáng ghét kia không nói cho mình khách đến thuê là một đôi tình nhân mà ....

Biên Bá Hiền bất đắc dĩ cười, nhìn hai người một nam một nữ đang đứng trước mặt mình ——

Nhìn qua một chút, cô gái này phải nói là quá xinh đẹp, mắt to mũi cao cùng cái miệng nhỏ nhắn, tạo cho người ta một cảm giác khá yếu ớt, nhưng cằm của cô gái này có chút nhọn, nhìn thế nào đi nữa vẫn thấy vẻ điêu ngoa lộ ra ngoài.

Cậu ngẩng đầu, nhìn chàng trai phía sau cô gái, aigoo, thằng nhóc này so với cô gái kia chỉ có hơn chứ không hề kém ....

Đôi mắt phượng đào hoa, mũi cao thẳng, môi hơi nhếch lên, ngũ quan xinh đẹp nhưng hoàn toàn không hề mất đi chút anh khí nào, nghiêm nghị, thực sự rất nghiêm nghị. Một thân tây trang tôn lên dáng người cao hoàn mỹ, tóc đen dùng keo vuốt lên lộ ra vầng trán cao cùng lông mày khí khái, hai tay đút túi quần rảnh rỗi đứng phía sau.

Hơn người, khí chất từ chân lên tới đầu đều tỏa ra hơn người, cao hơn người, soái hơn người, khí chất cũng hơn người, thậm chí đến đôi tai con mẹ nó cũng hơn người, hoàn toàn có thể dùng hai chữ 'hơn người' để hình dung.

Nội tâm cảm thán khiến Biên Bá Hiền không nhịn được bật cười, âm thầm mắng mình mấy câu rồi trưng bộ mặt tươi cười nhất có thể lên nhìn hai vị thần tài cao quý kia "Ha ha ..... hai vị .... là đến xem phòng?"

Cô gái phía trước vuốt cằm cười khiến Biên Bá Hiền nổi da gà, cô ta đứng ở ngưỡng cửa ngó vào trong xem xét, sau đó lui về phía chàng trai kia thẹn thùng cười, Biên Bá Hiền không nhịn được run lên, liền nghe cô nàng nói "Xán Liệt ~ em thấy nhà này rất ổn, chúng ta vào trong xem kĩ một chút được không ? Đây là nơi một cảnh sát ở cảnh cục của ba em giới thiệu, cũng không có quá nhiều người biết đâu ~"

[ChanBaek][Trường Thiên|Cường cường] ĐỘC CHIẾM (HOÀN)Where stories live. Discover now