Chapter 28. Kỳ lạ - Rust

96 3 0
                                    

Cái ngày Lộc Hàm tỉnh lại khi còn ở Los Angeles cùng Phác Xán Liệt và Kim Chung Nhân, anh ta ý thức thanh tỉnh, nhưng vẫn thủy chung nhắm mắt giả bộ ngủ, âm thầm khôi phục cảm giác thân thể, cũng không có người phát hiện ra được sự khác thường của anh ta. Vì sau này nghe được kế hoạch trở về nước của Phác Xán Liệt bọn họ, Lộc Hàm lúc này mới có hành động, anh ta lấy tính mạng toàn bộ gia đình cùng bạn bè của nữ bác sĩ ra uy hiếp cô làm việc cho mình, bác sĩ kia một thân một mình, vì bảo toàn tính mạng nên phải đáp ứng giúp anh ta gửi hai email đó đi.

Nhưng e rằng cô vĩnh viễn sẽ không biết, email thứ hai chính tay cô ta gửi đi, là thư báo tử dành cho mình.

Email gửi vào xế chiều hôm đó, gần bệnh viện Thị Tam đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khủng khiếp, một chiếc xe màu đen có rèm che kín mít, chủ xe chạy băng băng đụng một người đi đường ở ven đường rồi sau khi gây chuyện liền bỏ trốn, lúc xe chuyển hướng lại nghiền nát thân thể người kia lần thứ hai, khi nhân viên cứu cấp chạy tới hiện trường, người bị thương bởi vì sọ não xuất huyết bên trong dẫn tới tử vong tại chỗ.

Sau khi cảnh sát tới xác nhận, người chết tên là Tân Thần, hai mươi tám tuổi, là bác sĩ khoa ngoại của bệnh viện Thị Tam.

Hai giờ sau, vụ tai nạn giao thông còn đang trong quá trình điều tra, mà đồn cảnh sát nhân dân vùng phụ cận lại nhận được tin báo nguy từ người dân, nói cách nơi xảy ra tai nạn giao thông không xa phát hiện một chiếc xe có rèm che ở bãi đỗ xe hoang, bên cạnh có một thi thể đàn ông, trải qua giám định pháp y, là từ trên cao rơi xuống chết tại chỗ.

Mà cảnh sát phụ trách hai vụ án đã so sánh video được lấy tại nơi gần hiện trường, loại xe gây tai nạn, màu sắc, bảng số xe đều trùng khớp với chiếc bị vứt bỏ ở trong bãi đỗ, hơn nữa sau khi lấy máu của người đàn ông chết do té từ trên cao xuống tiến hành xét nghiệm phân tích, phát hiện hàm lượng nồng độ cồn trong máu cao vô cùng.

Hai vụ tai nạn đột phát nhanh chóng kéo được sự thu hút của giới truyền thông, trở thành chuyên mục đầu trong bản tin buổi chiều của thành phố S, "Kẻ gây chuyện bỏ trốn lại sợ tội mà tự sát", suy đoán này dường như là của chung tất cả mọi người.

"Hiện tại theo như chúng tôi thấy hiện trường tai nạn đã được dọn dẹp, hai người chết đều được xe mai táng đưa đi để người thân xác nhận, vừa rồi phóng viên chúng tôi lại nhận được tin tức, cảnh sát đã tìm thấy chứng minh thư trên người người đàn ông và xác định thêm thông tin thân phận của anh ta, hiện tại đang tích cực liên lạc với người nhà của anh ta, hai vụ tai nạn còn cần phải điều tra thêm một bước nữa. Cảm ơn phóng viên, đây chính là tin tức tôi vừa ghi nhận được."

"Bíp", Lộc Hàm cầm điều khiển từ xa tắt TV, lùi phía sau dựa vào lưng ghế sô pha, thần sắc trên mặt hờ hững.

Ngụy tạo thành chuyện ngoài ý muốn cùng sợ tội tự sát ư?

Lộc Hàm hai mắt nửa nhắm nửa mở, nhìn đồng hồ treo tường phía sau TV, như đang nghĩ tới điều gì đó, hừ lạnh một tiếng.

Sợ tội tự sát...

"Quả nhiên chỉ có người chết, mới có thể vĩnh viễn bảo toàn bí mật."

[ChanBaek][Trường Thiên|Cường cường] ĐỘC CHIẾM (HOÀN)Where stories live. Discover now