Bin: Quả như tên gọi, xuyên suốt mấy trăm ngàn chữ của bộ truyện không có tý H nào, bạn Đản dồn hết tinh lực viết ra chương H này, thử một lần chơi lớn để xem cả động CB có trầm trồ =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
Chapter 41. PN3 – Xán Bạch (Thu? Make love)
Biên Bá Hiền và Phác Xán Liệt cùng nhau mua một đống đồ cho nhà mới, trước khi Kim Chung Nhân xuất ngoại có để lại một căn biệt thự, cũng không tính là quá lớn, nhưng khung cảnh lại xung quanh rất đẹp và thanh tĩnh.
Biên Bá Hiền trùm lại những món đồ cũ mà hai người đã từng cùng nhau trải qua trong căn chung cư cũ, Biên Bá Hiền ba mươi hai tuổi, Phác Xán Liệt ba mươi ba tuổi. "Nam tử tam thập nhất chi hoa* ", Phác Xán Liệt và Biên Bá Hiền là hai đóa hoa đang rộ đẹp nhất.
(Nam tử tam thập nhất chi hoa*
Trích trong câu NAM TỬ TAM THẬP NHẤT CHI HOA, NỮ TỬ TAM THẬP LÃO NHÂN GIA
男子三十一枝花, 女子三十老人家
nán zǐ sān shí yì zhī huā, nǘ zǐ sān shí lǎo rén jia
Trai ba mươi tuổi (là) một bông hoa, gái ba mươi tuổi, một bà già. Trai ba mươi chính là thời kỳ tài hoa phát triển cao độ, còn nữ tuổi ba mươi gần như đã bước vào tuổi trung niên.
Câu ca dao Việt Nam: Trai ba mươi tuổi đang xoan, gái ba mươi tuổi đã toan về già.)
Một ngày cuối tuần khi mùa thu sắp qua đi, hai người đột nhiên muốn cảm thụ lại thời thanh xuân, buổi chiều cùng ngày hôm đó, cái tên nói gió chính là mưa Phác Xán Liệt mượn ngay từ bạn học cũ một chiếc xe máy, chở Biên Bá Hiền về trường đại học cũ của cậu.
Phác Xán Liệt cưỡi xe đưa Biên Bá Hiền đi dạo một vòng quanh trường, Biên Bá Hiền ngồi ở phía sau, cũng không yên phận, cứ một chốc bấu lấy bả vai Phác Xán Liệt rồi lắc đầu cảm thán "già rồi, tụi mình già thật rồi", cứ một chốc lại bấu lấy thắt lưng Phác Xán Liệt mà không ngừng gào thét, "Nhìn này! Đây chính là chỗ em huấn luyện quân sự!" "Nhìn này! Đây chính là chỗ em lên lớp!" "Nhìn này! Đây chính là chỗ em chụp ảnh tốt nghiệp!" "Nhìn này! Đây chính là chỗ em gái khóa dưới thổ lộ với Bá Hiền ca!"
. . . . . .
Nghe được cậu cuối cùng, Phác Xán Liệt đương nhiên nộ khí xung thiên, lập tức thắng xe lại, cặp chân dài chà trên mặt đường quay đầu quát với người ngồi sau: "Thổ lộ?! Thổ cái gì lộ?!"
Biên Bá Hiền gõ lên nón bảo hiểm của Phác Xán Liệt, nhỏ giọng mắng: "Mẹ nó bao nhiêu tuổi rồi mà còn không chịu khôn ra? Còn có thể thổ lộ cái chi nữa!"
Phác Xán Liệt chẳng nói chẳng rằng, quay đầu chóng tó xe xong sau đó khóa cổ xe lại, đoạn đi về phía bờ hồ khi nãy Biên Bá Hiền chỉ. Biên Bá Hiền ngồi ở phía sau xe nhìn thấy bộ dáng hắn như vậy liền phóng xuống, cập nón bảo hiểm vào một bên xe bước đến gần người đang đứng cạnh bờ hồ kia, cậu gãi gãi ót, cao giọng nói: "Anh đứng bên hồ làm gì đó? Ây dà, không phải chỉ là thổ lộ thôi sao, em cũng đâu có đồng ý với người ta, nếu có đồng ý rồi thì sao có thể cùng anh tạo nên chuyện được———"
YOU ARE READING
[ChanBaek][Trường Thiên|Cường cường] ĐỘC CHIẾM (HOÀN)
Fanfiction(25/09/2015 ~ 01/03/2019) Wordpress: https://thahi94.wordpress.com/2017/08/15/chanbaektruong-thien-doc-chiem-muc-luc/ BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!! THỈNH KHÔNG REPOST TẠI BẤT CỨ NƠI ĐÂU!! Tác giả: Đản (Lão Cửu) Dịch: QT Poster: Hyo Eel ...