Biên Bá Hiền nghe được hơi kinh ngạc, hỏi: "Tư liệu? Tư liệu gì?"
Trương Nghệ Hưng ném đậu phộng vào miệng, vừa nhai vừa nói: "Chắc là tư liệu có liên quan đến án tử đấy!"
Biên Bá Hiền không hề thấy chuyện này và vấn đề của cậu có liên quan gì với nhau, vì vậy mở miệng hỏi: "Cho nên?"
Người đối diện lại lấy chai bia của Biên Bá Hiền uống một hớp nhỏ, hít hà: "Ai da... lạnh ghê hồn!"
Biên Bá Hiền vẫn đang vô cùng mong ngóng, thần kinh căng thẳng, sao lời nói của cậu chỉ nghe được một tiếng cảm thán như vậy, Bá Hiền nhỏ giọng mắng anh, cầm đũa gõ lên đầu Nghệ Hưng nạt nhỏ: "Đừng có mà mẹ nó ngắt lời!"
"Anh nói anh nói... Ôi chao thân ái à, đừng gõ nhanh thế chứ, coi ông đây là cái mõ à?!" Trương Nghệ Hưng sờ đầu, sửa sửa lại kiểu tóc lầu bầu nói: "Giữa người và người nên tin tưởng nhau hơn chút, ngộ nhỡ anh nói ra rồi em bảo anh để lộ bí mật thì biết làm sao bây giờ..."
Biên Bá Hiền nghe được, cắn răng lầm bầm câu "Đồ rùa bò nhà anh" rồi đứng dậy giơ đũa làm bộ lại muốn đánh anh, Trương Nghệ Hưng thấy thế vội vàng che đầu trốn ra sau, mồm liên tục gào thét: "Nói một chút thì nói! Mẹ kiếp, anh nói!"
Trương Nghệ Hưng thấy Biên Bá Hiền trở về rồi mới dám ngồi thẳng người lên, hắng giọng một cái nói: "Quá trình điều tra án tử anh không cần nói với em, em hỏi về người này thì anh thấy được ở trong một phần văn kiện khác của tư liệu, không có liên quan lớn tới án tử, chẳng qua nếu như em muốn biết, nếu anh xin qua chỉ thị của đội trưởng thì chắc cũng có thể nói cho em biết. Nói đi nói lại, cái tên Ngô Thế Huân này, y có một biệt danh."
"Biệt danh? Biệt danh gì thế?"
"Một chữ thôi, 'Z'."
Biên Bá Hiền khó hiểu, 'Z'? Chả có chút liên quan gì với tên của y cả..."
Trương Nghệ Hưng cũng rất hoài nghi, miệng gặm cánh gà trả lời: "Phải, anh cũng chả hiểu nổi. Thời đại chúng ta dùng kí tự làm biệt danh là rất bình thường, như đội trưởng Ngô ý, anh ấy cũng có một cái, 'W' (wu), Ngô đó, lúc anh đi báo cáo có thấy qua. Nhưng mà cái tên 'Z' này anh lại không biết chính xác nguồn gốc của nó, có thể là lấy từ tên tiếng Anh của cậu ta chăng?"
"Tư liệu kia đâu? Anh nói chuyện này với tư liệu có liên quan cái rắm nào chứ?"
"Đây mới là phần mở đầu thôi! Đã nói tới tư liệu đâu nào!"
"Con mẹ nó anh coi đây là lên giường hay sao mà còn có tiền hí nữa hả?"
Trương Nghệ Hưng không phản bác cậu, tiếp tục chậm rãi nói: "Thế nhưng anh lại phát hiện, sau khi bị đình chỉ, lão Ngô mỗi ngày vẫn là đi sớm về trễ, cũng không biết ảnh đang làm cái gì, mới đầu anh cho là anh ấy giúp anh tìm người, anh đi hỏi anh ấy, sau đó ảnh cân nhắc hồi lâu chỉ nói với anh là ảnh thật ra còn có một cấp trên trực tiếp khác nữa.
Biên Bá Hiền không có chen mồm vào, khẽ cau mày nghe anh nói tiếp: "Anh không biết cấp trên của anh ấy là ai, thế nhưng có một đêm anh bị tiêu chảy, vô tình nghe được anh ấy gọi điện thoại, ảnh gọi người ở đầu bên kia điện thoại là Lâm cục gì ấy, anh đoán là ảnh tới thành phố S theo chỉ thị của lãnh đạo nên cũng không có để ý lắm, nhưng rồi anh tò mò anh ấy đang điều tra chuyện gì, có liên quan đến án tử hay không, cho nên thừa dịp ảnh đi tắm liền lật túi của ảnh, sau đó..."
YOU ARE READING
[ChanBaek][Trường Thiên|Cường cường] ĐỘC CHIẾM (HOÀN)
Fanfiction(25/09/2015 ~ 01/03/2019) Wordpress: https://thahi94.wordpress.com/2017/08/15/chanbaektruong-thien-doc-chiem-muc-luc/ BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!! THỈNH KHÔNG REPOST TẠI BẤT CỨ NƠI ĐÂU!! Tác giả: Đản (Lão Cửu) Dịch: QT Poster: Hyo Eel ...