Từ sau khi nghe Phác Xán Liệt thổ lộ thì Biên Bá Hiền không dám liếc trộm đôi mắt ẩn tình xinh đẹp của Phác Xán Liệt nữa.
Vì sao ư? Thì vì cậu không dám thôi.
Mà vì sao cậu không dám? À, thì chính là cái bí mật to bự không nói ra thì mọi người cũng biết đấy.
Cứ lấy cuộc sống thường ngày của Kim Chung Nhân với Phác Xán Liệt ra mà xem, quả thật chính là minh chứng sống cho mấy tên công tử nhà giàu không học vấn, chẳng nghề nghiệp, lắm tiền nhiều của, vừa ngốc nghếch lại phóng đãng, nhưng hai người họ quả thật đều là người thừa kế của tập đoàn lớn mang tính chất gia tộc, gia đình Kim Chung Nhân thiên về kinh doanh bất động sản còn gia đình Phác Xán Liệt lại thiên về kinh doanh các mặt hạng xuất khẩu, sở hữu công ty trực thuộc quốc gia cùng với danh nghĩa sản nghiệp vô cùng bền vững. Ví như số cổ phần công ty Kim Chung Nhân đang nắm cùng với số hạng mục hắn đang đầu tư mà nói thì Thằng nhãi con thích cưỡng bức người khác còn kém chút chút so với Kim Tiểu Hắc thiếu gia.
Nhưng mà không thể quơ đũa cả nắm như này được, vậy thì hơi bất công với Phác Xán Liệt, dù sao người ta ở nước ngoài du học cũng là sinh viên ưu tú có tiếng, nên giờ đã được uống bao nhiêu nước mực vào người cũng không phải dạng não trắng phếu chẳng có gì đâu. (Ý chỉ anh Phác học ra học chơi ra chơi, uống nước mực tượng trưng cho việc đầu tư học hành đó.)
Phác Xán Liệt chính là kiểu người có đầu óc phán đoán kinh doanh nhạy bén, hơn nữa năng lực trong việc tính toán bù trừ chi phí với nguồn thu cũng như các bước định hướng phát triển đặc biệt tốt, tuy khả năng hành động và năng lực dẫn dắt chưa được như ba hắn nhưng khi gặp chuyện thì khả năng phản ứng nhanh nhạy cùng với quyết sách tất yếu vẫn cực kì đáng khen, cơ mà mấu chốt quan trọng nhất vẫn chính là da mặt mang 'tính dẻo' quá mạnh của hắn ngày càng dày, đúng là vậy, thần kỹ phi thường này có thể khiến cho trợ lý nhỏ ngồi cạnh hắn trên bàn 'chém giết thương trường' suốt đời khó quên.
Lúc trước Phác Xán Liệt vì con quỷ nhỏ Kiều Vũ kia mà bỏ nhà đi, dọn ra ngoài lâu như vậy, ba mẹ cũng không ít lần gọi điện thoại giục hắn về nhà, đương nhiên tư tưởng của một đại thiếu gia bị gán ghép hôn nhân chính là mềm cứng không ăn, làm cho ba hắn cuối cùng chịu không nổi nữa phải xin bàn bạc với Phác lão gia tử đã lui giới từ lâu, người già này lại cực kì tôn trọng quyền tự do hôn nhân của cháu nội yêu quý, không sử dụng bất cứ thủ đoạn cường ngạnh nào, chỉ sai kẻ dưới đến gặp gọi hắn về nhà, nhưng xem ra thái độ Phác Xán Liệt chính là kiên định thật sự, không quay về, kiên quyết không thèm quay về.
Làm ơn đi trời đất ơi, vất vả lắm mới dám biểu bạch với Biên Bá Hiền, còn chưa chính thức hôn người ta lần nào, sờ cũng sờ chưa đã nữa, chưa gì hết đã bỏ của chạy lấy người, nếu mà bỏ của chạy lấy người thật thì chẳng phải thương nhân thiên phú ngời ngời như hắn phải chịu lỗ vốn nặng nề rồi mất mặt với giới làm ăn hay sao? Giỡn hoài! Bản mặt của Phác Xán Liệt hắn chính là dùng để nghiền nát và đè bẹp lòng tự trọng cũng như giá trị con người của bất kỳ nam hay nữ, tuyệt đối không phải vứt vào mấy chỗ bậy bạ được!
YOU ARE READING
[ChanBaek][Trường Thiên|Cường cường] ĐỘC CHIẾM (HOÀN)
Fiksi Penggemar(25/09/2015 ~ 01/03/2019) Wordpress: https://thahi94.wordpress.com/2017/08/15/chanbaektruong-thien-doc-chiem-muc-luc/ BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!! THỈNH KHÔNG REPOST TẠI BẤT CỨ NƠI ĐÂU!! Tác giả: Đản (Lão Cửu) Dịch: QT Poster: Hyo Eel ...