Chapter 14. Thổ lộ - Crystal

229 10 0
                                    

Biên Bá Hiền tắt điện thoại, quay đầu nhìn Quả Quả đang ngồi ngoan ngoãn bên cạnh nghịch di động, đôi mắt tròn xoe cười lên cong cong như chú mèo nhỏ cậu lại nhịn không được nâng tay xoa bóp cái đầu đau nhức của mình, vừa muốn mở miệng nói thì bị Quả Quả đoạt trước: "Lão Bạch!"

"Hửm?"

"Con muốn ăn mì do chú cảnh sát nấu! Lão Bạch dẫn con đi tìm chú ấy, được không?"

Nhóc con rung đùi coi bộ đắc ý lắm, cả người cũng vui vẻ mà lắc trái lắc phải, mắt chớp chớp nhìn chằm chằm Biên Bá Hiền.

"Nhưng mà Chú út của con..."

Thấy Biên Bá Hiền do dự, bàn tay chút xíu của Quả Quả tự đánh lên ót nó, như người lớn bừng tỉnh đại ngộ mà reo lên: "Đúng ha, Tí nữa Chú út sẽ về! Hai người còn phải nói chuyện quan trọng! Nhưng mà, nhưng mà, con thật sự rất muốn ăn mì...."

"Bằng không....về nhà chú nấu cho con?"

"Không đâu! Mỗi lần chú đều làm trứng nát hết! Chú cảnh sát làm trứng tròn trịa đẹp mắt! Con sẽ ăn mì của chú cảnh sát thôi!"

"Ha, nhóc này, vừa rồi còn khen ông đây tốt vô địch thế gian, sao giờ nhắc đến ăn thì con liền trở mặt thế?"

Quả Quả cười hihi, nói: "Ưm, nếu không như vầy đi, Lão Bạch đưa con đến nhà chú cảnh sát, rồi chạy về bàn chuyện quan trọng với Chú út, hihi, con có thể được ăn mì, hơn nữa không làm trễ nải hai người, con nói đúng không?"

Biên Bá Hiền nheo mắt nhìn bản mặt cười xè xè cửa tên tiểu quỷ kìa, lòng lại ẩn ẩn cảm giác như bị người khác tính kế, nhưng vẫn mở miệng đồng ý, một bên khởi động xe, một bên đeo tai nghe nói chuyện với Trương Nghệ Hưng.

"Alo, Trương Nghệ Hưng, anh đang đâu vậy?....Chuyển nhà? Chuyển sang chỗ nào?...À, vậy thì gần sát nhà em rồi....Hả? Không gì đâu, Quả Quả, ừm, chính là Tiểu Bạch nó muốn đến tìm anh, muốn ăn mì anh nấu, anh có tiện không?...Ok, vậy em đưa nó sang, cho em địa chỉ đi...Tòa A, số 107 à? Ok, tí gặp nhé, bái bai."

Rút tai nghe điện thoại, Biên Bá Hiền quan sát tình hình giao thông qua kính chiếu hậu, sau đó quay đầu xe nhỏ giọng dặn dò Quả Quả: "Chú Nghệ Hưng mới chuyển nhà, đang dọn dẹp nhiều lắm, tương đối lộn xộn, con qua đấy đừng phiền thêm chú ấy gì nhé, ngoan ngoãn ngồi chờ ăn là được, biết không?"

"Yes, sir!"

Biên Bá Hiền đưa Quả Quả đến nơi lại một mình lái xe về nhà, đỗ xe xong xuôi, lên lầu, sau đó cậu đứng trước cửa nhà, lấy chìa khóa ra nhưng cứ ngẩn người không dám mở cửa.

Trong đầu lại giống đoạn phim điện ảnh được tua chậm, chạng vạng cậu gọi điện cho Phác Xán Liệt nói gì đó, đáy lòng bỗng nhiên nôn nóng hồi hộp, dù sao rốt cuộc phải cùng Phác Xán Liệt nói chuyện gì, bản thân cậu cũng không rõ, nhưng chính là muốn nói với hắn, cậu cảm thấy, có thể hoặc có lẽ, chịu nói ra thì đôi bên sẽ hiểu được thôi....

Nhưng cậu vẫn không dám mở cửa, tuy rằng cậu biết Phác Xán Liệt sẽ không trở về nhanh như vậy, cách một bức tường này là căn phòng trống không, có điều cậu vẫn không dám bước vào, thậm chí còn đang nghĩ, bằng không cậu đừng về nhà nữa, đến tìm Trượng Nghệ Hưng nương tượng nguyên đêm nay? Đợi đến khi Phác Xán Liệt hỏi, cậu mới nói, nói gì giờ, nói rằng tôi tìm cậu, thật ra chỉ muốn bàn đến chuyện phí thuê nhà?

[ChanBaek][Trường Thiên|Cường cường] ĐỘC CHIẾM (HOÀN)Where stories live. Discover now