Chapter 10. Bí mật - Violet

284 12 2
                                    

Sáng sớm ngày mai sau cái đêm mà Phác Xán Liệt say bí tỉ, thời tiết âm u cực, cũng như mây mù giăng kín lối lòng mề...
Tám giờ sáng, Biên Bá Hiền dậy, tiếp đến cậu nằm trên giường, trần truồng, ngay đơ, không thể tin được chuyện gì đã xảy ra.
Quỷ nhỏ Kiều Vũ không biết chạy đi đâu, tên Phác Xán Liệt cũng sớm trốn đi rồi, hiện giờ trong nhà chỉ còn thừa lại mình cậu. Tình huống này đương nhiên nằm trong dự liệu của Biên Bá Hiền, tên chế bầm thích cưỡng bức người khác – Phác Xán Liệt tối hôm qua gào khóc om sòm, ăn vạ kinh khủng khiếp làm cậu rất khó quên, nếu không phải hắn tự giác chạy ra ngoài, Biên Bá Hiền thề, nhất định sẽ đánh cho bản mặt hắn thành cái mền, cho ba má hắn nhận không ra.
Tối hôm qua....
Biên Bá Hiền xoa xoa cổ tay ngồi dậy, tiện thể nhặt luôn chiếc áo lông vứt dưới sàn mặc vào, sau đó liếc sang băng ghế đối diện giường lớn, băng ghế trống không, chẳng còn gì cả, chửi thề một tiếng, xoa xoa đầu tóc rối bù.
Thật ra thì trên băng ghế vốn có một chiếc DV (tuôi gọi là cameras cho lẹ nha), nhưng mà thứ này Biên Bá Hiền không chứa trong nhà, là do tối qua khi hai người về đến thì nhận được một bưu phẩm chuyển phát nhanh, mở bao gói ra thì thấy thứ này. Lúc đó Biên Bá Hiền đang bận bưng nước lau mặt cho Phác Xán Liệt nên chạy ra chạy vào, cũng không nghĩ nhiều, cậu chỉ thuận tay vứt camera vào phòng, không lâu sau đó thì Kiều Vũ đến ầm ĩ đứng trước cửa nhà gào khóc như điên, sau đó nữa cậu bị Phác Xán Liệt lôi về phòng ngủ.
(Theo thuật ngữ tiếng Anh: DV (còn được gọi là "Digital Versatile Disc" hoặc "Digital Video Disc") Đây là một định dạng video nén, nhưng chất lượng cao, sử dụng màn hình tỷ lệ chuẩn 4:3. Nói cách khác, video DV cho hình ảnh có kích thước và tỷ lệ giống như hầu hết màn hình tivi hiện tại.
Do DV là một chuẩn quốc tế nên hầu như các máy quay phim kỹ thuật số đều sử dụng cho máy định dạng này. DV có độ phân giải 480 dòng đứng và các chương trình phần mềm sẽ chuyển đổi tín hiệu DV sang hình ảnh có độ phân giải 720×480 pixel.)
Sau khi bị lôi về phòng ngủ, Biên Bá Hiền đột nhiên ý thức được một vấn đề hết sức nghiêm túc — cậu và cái tên say rượu biến thái, chết bầm, hay làm nũng, thích cưỡng bước người khác cùng ở chung một phòng, vừa nghĩ đến mọi hành động Phác Xán Liệt thường làm với mình khi say rượu, thật muốn ngửa mặt lên trời đờ mờ 1000 lần!
Cơ mà, tuyệt vời làm sao.
Người cơ trí thông minh lanh lợi như cậu, khóe mắt lóe ra tinh quang, liền nghĩ đến chiếc camera kia, bỗng nhiên cảm thấy người gửi cameras đến đây thật con mẹ nó chính là thiên sứ! Mình phải ghi hình Phác Xán Liệt lại, nói miệng không có bằng chứng, phải quay video để làm chứng! Vì thế Biên Bá Hiền lòng tràn đầy vui vẻ nhấc camera lên, đặt trên ghế, còn về việc nó quay được nội dung như nào....
Biên Bá Hiền phát biểu, nếu cho cậu thêm một cơ hội nữa cậu thà đem chiếc cameras này đập vào ót mình cũng tuyệt đối không tiện tay đặt lên băng ghế, mẹ nó, lỡ nó quay thứ đồi trụy gì đó, mẹ bà nó còn đặt đối diện với giường lớn...
"A...thật con bà nó...."

"Phác Xán Liệt, anh có thể buông thứ đó xuống được không?"
"Không."
"Mới sáng sớm chạy đến nhà em, là để cho em thấy cảnh anh thộn mặt ôm nó hả?"
"..."
Sáng sớm Phác Xán Liệt phi tới nhà Kim Chung Nhân, vẻ hoảng hốt trên mặt chưa kịp gột rửa.
Tại sao vậy chớ?"
Là vì hắn tỉnh lại phát hiện mình cùng Biên Bá Hiền đồng sàng cộng chẩm? Là bởi vì cái người mà mình luôn muốn phủi sạch quan hệ lại đang nằm trong lòng mình và mình lại muốn phủi sạch quan hệ với cậu ấy? Thậm chí còn không nhịn được khát khao muốn vén chăn lên nhìn ngắm tỉ mỉ thân thể của chuột chũi quê mùa và rực cháy lửa tình cùng cậu ấy?
Đương nhiên là không, Phác Xán Liệt đâu phải kiểu người nông cạn thấp kém đếch biết chừng mực như vậy, nhưng lần này, hắn chả cần phải dùng đến mười vạn câu hỏi vì sao nữa.
Bởi lẽ, đáp án đang nằm trong chiếc cameras mà hắn đang ôm kè kè này!
Kim Chung Nhân đứng phía sau bàn nhàn nhã pha cà phê, tay chống lên mặt bàn, cười tủm tỉm nhìn tên bạn tốt đang ngồi trên sô pha loay hoay với chiếc cameras trong tay.

[ChanBaek][Trường Thiên|Cường cường] ĐỘC CHIẾM (HOÀN)Where stories live. Discover now