"Bạch cờ, hắc cờ...... Bạch lão đầu, hắc lão nhân......" Lớn tiếng kêu la lúc sau, hắn phảng phất thấy được, nghe được...... Đây là nơi nào? "Ầm vang...... Ầm vang...... Giống như khai thiên tích địa khi thật lớn ầm vang tiếng vang triệt ở toàn bộ vũ trụ trong vòng, dõi mắt đến vũ trụ nhất bên cạnh, kia xa xôi hai luồng vòng sáng, thiên hà, tiên nữ hai đại tinh hệ ở hàng triệu triệu năm dạo chơi giữa thế nhưng chạm vào nhau, theo sau bạo phát kia hủy thiên diệt địa phảng phất muốn nứt vỡ vũ trụ năng lượng dao động. Ở năng lượng dao động hết sức, vũ trụ bại lộ ra một cái thật lớn hắc ám lỗ trống đem những cái đó năng lượng giống như lốc xoáy giống nhau cắn nuốt sạch sẽ...... Trời cao đỉnh, một khối thật lớn Thiên Vẫn Thạch thượng khe rãnh tung hoành hình thành một bộ bàn cờ, bàn cờ phía trên nổi lơ lửng giống như sao trời hắc bạch thủy tinh cầu. Đến từ quang minh không gian cùng hắc ám không gian hai vị cự thần phân trạm thật lớn Thiên Vẫn Thạch bàn cờ hai đoan lấy cờ nghệ tương bác, áo bào trắng giả hạ bạch cờ, áo đen giả hạ hắc cờ. Như trích tinh ôm nguyệt giống nhau, áo bào trắng giả búng tay vung lên một viên màu trắng thủy tinh cầu như quang điện bắn nhanh mà ra thâm khảm ở bàn cờ. Áo đen giả cũng là tay áo vung lên, một viên màu đen thủy tinh cầu thoáng như quỷ ảnh giống nhau đinh ở bàn cờ phía trên, hắc cờ bạch cờ hai tương đối cờ, ẩn ẩn có vô số chém giết cùng rít gào tiếng động. Trong lúc nhất thời, nhật nguyệt vô quang, sao trời rơi xuống, thiên địa biến sắc, gió nổi mây phun. Theo hắc bạch hai tiên đánh cờ, nhân gian phong vũ phiêu diêu, núi sông rách nát, quần ma thế nhưng khởi, quỷ khóc sói gào, chính ma tranh chấp, thi hoành khắp nơi, máu chảy thành sông, bạch cốt như núi...... Nói nhân sinh như cờ, mọi chuyện như cục, kết quả là tựa như một hồi mộng xuân......"
Nghe Lý diệp ở trong mộng giảng một cái nói chuyện không đâu ly kỳ chuyện xưa. Mạt ly, Ngô quýt, Lý trần, Bạch gia gia bốn người thế nhưng là bị chuyện xưa cấp hấp dẫn, vẫn không nhúc nhích liền hô hấp đều phóng thực nhẹ, nghiêm túc nghe. Thẳng đến Lý diệp không nói chuyện nữa, bọn họ mới hồi phục tinh thần lại, vì Lý diệp này phiên kinh ngạc thần ma cổ quái hành vi cảm thấy không tiền khoáng hậu kinh ngạc.
"Mụ mụ......" Yên lặng sau một lát thiếu niên, bỗng nhiên một tiếng kêu sợ hãi, đem mọi người kinh cả người run lên, trong lòng đập bịch bịch.
Chậm rãi mở to mắt, xoa xoa, Lý trần, Ngô quýt, mạt ly, Bạch gia gia kia cổ quái biểu tình ánh vào mi mắt, có chút không thể tưởng tượng nói: "Các ngươi làm sao vậy".
Thiếu chút nữa không bị những lời này lôi đến, "Những lời này không phải nên chúng ta hỏi ngươi sao." Bạch gia gia cười khổ nói.
Nhìn thấy Lý diệp tỉnh lại lại đây, trong lòng vô hạn vui mừng, mạt ly khôi phục thần sắc, thu hồi vẻ mặt khuôn mặt u sầu, lộ ra sáng lạn mỉm cười kêu lên vui mừng nói: "Không có việc gì liền hảo, lá cây ca ca ngươi nhưng một giấc ngủ hơn ba mươi thiên, như thế nào đều kêu không tỉnh, nhưng đem chúng ta sợ hãi."
"Ngủ hơn ba mươi thiên?" Nuốt nuốt nước miếng nhìn đến Ngô quýt, Lý diệp trên mặt còn treo kinh ngạc biểu tình, Lý diệp lúc này mới tin tưởng mạt ly nói một chút đều không khoa trương, đây là thật sự.
"Các ngươi như thế nào cũng không gọi tỉnh ta", tuy rằng mạt ly đã nói, nhưng là vẫn là nhịn không được lặp lại hỏi một câu.
"Ai nói không kêu, không riêng kêu, cái chiêu gì đều dùng, ngươi chính là không tỉnh, lang trung cũng thỉnh, vu y đạo sĩ cũng thỉnh, hiện tại đang ở đi thỉnh thần tiên trên đường......" Ngô quýt nói. Tuy rằng chỉ là nói một câu lời nói thật, nhưng lời này thiếu chút nữa làm đại gia cười phun lên.
Nghe vậy, Lý diệp lại là vẻ mặt xấu hổ, ngượng ngùng cười gượng lên.
Nhìn đến Lý diệp vẻ mặt xấu hổ, mạt ly như hoa tươi cười nói: "Tuy rằng có chút kỳ ba, nhưng là là ngươi hơn ba mươi thiên ngủ say, thế nhưng còn không quên cho chúng ta kể chuyện xưa, cho chúng ta giải buồn. Ngươi thật là cái không hơn không kém chuyện xưa Đại vương a." Một ngữ che dấu này hơn ba mươi thiên vì Lý diệp thao toái tâm, thế nhưng đem Lý diệp cấp chính mình mang đến phiền toái nói thành công lao. Này trực tiếp làm bên cạnh hai vị tuấn mỹ nam hài trong bụng toan thủy sông cuộn biển gầm, ghen tuông mọc lan tràn.
Có chút cảm động nhìn mạt ly, Lý diệp biết trong khoảng thời gian này nhất định cấp các đồng bọn mang đến rất nhiều phiền toái, vội vàng bò dậy hướng đại gia tỏ vẻ xong thật sâu xin lỗi, chỉ là ngủ say hơn ba mươi thiên, đầu như cự thạch trầm trọng, điều chỉnh một hồi lâu mới khôi phục bình thường.
Lúc này lại nghe tới rồi một trận huyên thuyên thanh âm. Mạt