Nhìn đến Lý lá cây chính mình kế, Lý huy giảo hoạt cười. "Còn thỉnh Trạng Nguyên thủ hạ lưu tình." Lý huy đối Lý diệp cờ nghệ là không biết chi tiết. Chỉ là hắn đánh tâm nhãn chướng mắt Lý diệp, cảm thấy như vậy cái lại nghèo lại xấu tiểu thí hài sẽ chơi cờ liền tính không tồi. Rốt cuộc chơi cờ loại này hoạt động là thuộc về con em quý tộc. Hắn Lý huy từ nhỏ liền nổi danh sư dạy dỗ, hơn nữa hắn thiên phú, cờ nghệ tự nhiên tinh vi.
Bốn vị ban hoa, dư trình trình, Lạc yến yến, trương bích nguyệt, giả tu hoa bốn người nhìn cái này dung mạo huỷ hoại một nửa Lý diệp đều bị lắc đầu thở dài. "Tiểu tử này cũng quá không biết tự lượng sức mình."
"Huy ca không cần thủ hạ lưu tình."
"Huy ca, hảo hảo giáo huấn tiểu tử này."
"Không biết trời cao đất dày tiểu tử."
"Ta đã nhìn đến hắn quỳ rạp trên mặt đất cấp huy ca ca liếm giày bộ dáng, nhưng khôi hài."
......
Trong đám người thỉnh thoảng toát ra Lý huy fans thanh âm. Bọn họ vô tình khinh bỉ cái này không biết tốt xấu thiếu niên, phảng phất trận này cờ nghệ quyết đấu là Lý diệp khơi mào.
"Chúng ta đại gia đánh cuộc một phen như thế nào, năm trăm đồng vàng khởi áp. Ta đánh cuộc Lý huy thắng."
Nam sinh trong đàn, có người mượn cơ hội làm đánh cuộc. Lúc này nam sinh đã tụ tập gần ba trăm người. Đã có lần này tân sinh cũng có còn chưa kết nghiệp lão sinh.
"Nữ sinh cũng có thể hạ chú, nam nữ bình đẳng. Đại gia mau tới hạ chú a." Trong đám người có người hô.
Lúc này nữ sinh cũng không thể so nam sinh nhân số thiếu. Không ít nữ sinh vì hảo chơi, cũng tin tưởng các nàng thần tượng tất thắng cơ hồ đều tham đánh cuộc hạ chú. Đương nhiên các nàng đánh cuộc đều là Lý diệp thua, Lý huy thắng.
Mễ nam tuy rằng không biết Lý diệp cờ nghệ rốt cuộc như thế nào, nhưng là hắn không thể không duy trì cái này huynh đệ. Hắn biết chỉ cần hắn duy trì cái này huynh đệ, nếu Lý diệp thua hắn đem bồi thảm. Bởi vì, ở đây đều bị đánh cuộc Lý diệp thua. Mễ nam cắn răng một cái, hạ Lý diệp thắng. Tiểu tuyết, cùng nguyệt như đều không có tham gia. Bởi vì các nàng nhưng không lớn tin tưởng Lý diệp có thể thắng, nhưng là đánh cuộc Lý diệp thua loại này không nghĩa khí sự, các nàng cũng quyết định làm không được. Cho nên các nàng đành phải lựa chọn không tham gia.
Đánh cờ bắt đầu. Trải qua mấy phen chém giết, Lý huy liền hối hận. Hắn biết chính mình sai rồi, bộ dạng này không tốt nam hài, cờ nghệ nhưng rất tốt, quả thực hảo đến phía chân trời. Hắn đời này đều không có gặp được quá đối thủ như vậy, ở Lý diệp trước mặt, hắn không hề đánh trả chi lực. Một bàn cờ xuống dưới chính mình quân cờ bị ăn tinh tinh quang quang. Mồ hôi như mưa thủy từ trên má hắn chảy xuống, hắn thua vô cùng thê thảm. Ruột hối thanh, da mặt khí tái rồi.
Đối với Lý diệp mà nói này bàn cờ thắng vẫn là tương đối nhẹ nhàng, Lý huy cờ nghệ so Nam Sơn lão sư kém không phải một cái hai cái cấp bậc, cùng chính mình so sánh với liền kém xa hơn.
Ở đây nam sinh nữ sinh, trừng lớn tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm bàn cờ. Bọn họ khó mà tin được đây là thật sự. Các nữ sinh không thể tin được, các nàng vẫn cứ lừa mình dối người nói: "Huy ca ca định là cố ý làm hắn thắng." Lời này nói ra các nàng chính mình đều không tin, quá giả, Lý huy cố ý làm Lý diệp đem chính mình quân cờ ăn sạch, ha ha ha. Quỷ tài tin!
"Huy ca ca hôm nay......" Các nàng tưởng biên một hợp lý lý do, nhưng thật sự là biên không đi xuống.
Các nam sinh đều đang hối hận cùng oán trách, oán chính mình a. Chỉ nghe được "Ta vốn dĩ lại dự cảm Trạng Nguyên sẽ thắng, chính là tay run lên liền hạ Trạng Nguyên thua......"
"Ta cũng là,"
"Ta cũng là,"
Nam sinh một bên hối hận, một bên vì chính mình tìm đủ loại lý do, tới giải thích chính mình thua nguyên nhân, ý đồ vì bọn họ vãn hồi chút mặt mũi.
Cũng có chút nam sinh nữ sinh gào gào khóc lớn, bọn họ thua hết toàn bộ gia sản. Còn ở phía trước một khắc, bọn họ còn ảo tưởng bọn họ gia sản sẽ phiên vài lần. Bởi vì bọn họ biết cái này lại nghèo lại xấu nam đồng phải thua.
Khóc thút thít trong đám người chỉ có một khóc rống người là cái kỳ ba, hắn thắng toàn trường tiền, lại khóc phá lệ thương tâm. Dùng hắn nói nói kia kêu hỉ cực mà khóc. Hắn lập tức thắng năm mươi trăm triệu đồng vàng.
Mà Lý diệp cũng thu hoạch trong đời hắn xô vàng đầu tiên. Mười vạn đồng vàng.
Nguyệt như cùng tiểu tuyết kinh ngạc rất nhiều cũng là hối hận không thôi. Nếu là học mễ nam như vậy, hạ Lý diệp thắng. Mấy năm nay sinh hoạt phí cùng đồ trang điểm, quần áo đều kiếm đã trở lại. Trải qua chuyện này lúc sau, tiểu tuyết đối Lý diệp càng thêm tràn ngập tò mò. Ở trong lòng hắn, Lý diệp người này là có thể không ngừng mang cho nàng kinh hỉ. Này đối một cái thiệp thế chưa thâm, nụ hoa đãi phóng thiếu nữ không thể nghi ngờ là một loại cường đại lực hấp dẫn.
Lý diệp, mễ nam trang hảo đồng vàng. Từ mễ nam thuê nhân thủ đem đồng vàng khiêng đến thành bắc tiền trang. Lý diệp đang chuẩn bị rời đi khi, bỗng nhiên bị Lý huy gọi lại.
"Trạng Nguyên, chúng ta lại đánh cuộc một ván như thế nào?"