Lý diệp nói đem nằm ở trên giường nguyệt như đậu đến tiếng cười như gió linh vang lên.
"Thế nhưng không học giỏi." Nguyệt như dỗi nói.
"Học giỏi liền phao không đến nguyệt như tỷ như vậy mỹ nữu." Lý diệp cố tình nghiêm trang bộ dáng.
"Cái gì kêu phao, đây là kim thạch gây ra kim trở thành khai, ta đây là si tâm một mảnh, cảm động thiên cảm động mà cuối cùng mới cảm động nguyệt như hảo đi." Mễ nam nói xong còn không quên hướng nguyệt như vứt cái mị nhãn nhi.
"Tới uống thuốc" nói thế nhưng một muỗng một muỗng uy nguyệt như. Nguyệt như tựa hồ cũng không giống nữ hài tử khác như vậy xấu hổ, ngược lại thực hưởng thụ mễ nam ân cần.
"Vô sự hiến ân cần phi gian tức đạo"......
Nhìn đến mễ nam buông chén thuốc, không đợi hắn đuổi theo, Lý diệp vui cười chạy đi ra ngoài, nói: "Nguyệt như, ta lần sau lại đến xem ngươi ha."
Nghe được thanh âm xa dần biết Lý diệp đã rời đi, mễ nam, nguyệt như nhìn nhau cười cười.
Ngày kế sáng sớm Lý diệp liền rời đi học viện bệnh viện hướng thành đông trần tế hiệu thuốc đi đến.
Trần tế hiệu thuốc trước cửa sáng sớm liền bài thật dài hai điều đội ngũ. Hiệu thuốc, gì chưởng quản chôn đầu vẫn như cũ ở tính trướng, có lẽ là hàng năm lâu ngồi, bụng đã lớn lên tròn trịa tròn trịa nhô lên giống như thai phụ giống nhau. Hai cái dược đồng bận rộn nhìn đơn tử bốc thuốc. Nhìn dáng vẻ nhân thủ không đủ, Lý diệp đang muốn đi lên hỗ trợ.
"Đi đi đi, đừng ở chỗ này thêm phiền, này đó dược ngươi nhưng không hiểu." Nhìn đến Lý diệp muốn hỗ trợ, tên là tiểu tấc tử dược đồng quát.
"Ta là tới làm việc vặt," Lý diệp giải thích nói.
"Ngươi là y dược sư sao, nếu không phải chúng ta cũng không nên." Tiểu tấc tử cũng không ngẩng đầu lên một bên bốc thuốc một bên nói.
"Mặt trên viết chiêu học đồ, ta là tới làm học trò." Lý diệp chỉ chỉ ngoài cửa thẻ bài nói.
"Nga, ngươi là tới nhận lời mời học trò nha, vậy đứng ở bên cạnh trước nhìn xem, về sau ta chính là ngươi sư phụ." Tiểu tấc tử vẻ mặt đắc ý nói.
"Ngươi nhưng làm không được hắn sư phụ, ta phải tự mình dạy hắn." Một trận nhàn nhạt nước hoa vì tràn ngập ở trong không khí, màu xanh lục váy dài mộc uyển phân từ trong phòng đi ra, cười khanh khách nhìn Lý diệp: "Ngươi đã đến rồi."
"Lão bản nương ngươi bất công, quá bất công. Mới nhận thức hắn liền phải thu hắn làm đệ tử, kia về sau ta không phải phải gọi hắn vi sư thúc sao" tiểu tấc tử ê ẩm nói.
"Nha tiểu tấc tử ghen tị. Tuy rằng truyền hắn y dược kỹ năng, bất quá ta cũng không phải là thu hắn làm đệ tử, bởi vì ngày hôm qua ta liền nhận hắn làm đệ đệ. Luận khởi bối phận sao, ngươi phải gọi hắn sư thúc tổ." Mộc uyển phân có điểm hơi mang trêu cợt cười đối tiểu tấc tử nói. Bất quá nàng tuyệt không phải ở nói giỡn, bởi vì dược tiên tộc môn quy nghiêm khắc. Dược tiên kỹ thuật không thể ngoại truyện, chỉ có thể truyền cho dược tiên nhất tộc. Nếu mộc uyển phân muốn truyền Lý diệp dược tiên nhất phái y kỹ, như vậy cần thiết muốn cho Lý diệp bái làm thuốc tiên môn hạ. Bởi vì phân biệt đối xử mộc uyển phân là tiểu tấc tử sư phụ sư phụ, Lý diệp là tiểu tấc tử đệ đệ, dựa theo cái này bối phận tính, Lý diệp tự nhiên là tiểu tấc tử sư thúc tổ.
Nghe xong lão bản nương nói, tiểu tấc tử trợn trắng mắt, thở dài nói: "Vốn dĩ cho rằng chính mình có thể thu cái đồ đệ khi dễ, không nghĩ tới đến cuối cùng còn muốn kêu một cái so với chính mình còn nhỏ bốn năm tuổi tiểu thí hài vi sư thúc tổ. Kia về sau ta còn mỗi ngày cấp cái này Tiểu sư thúc tổ thỉnh an vấn an."
"Cái này sao......" Mộc uyển phân cười cười: "Vậy chúc mừng ngươi hỉ hoạch Tiểu sư thúc tổ một quả."
Mộc uyển phân mang theo Lý diệp đi tới lầu ba phòng, an bài Lý diệp ngồi ở gỗ đặc da ghế, pha nước trà, mộc uyển phân ngồi ngay ngắn ở Lý diệp trước mặt. Nhìn Lý diệp, mộc uyển phân mỉm cười nửa ngày chưa ngữ.
"Phân tỷ tìm ta tới là có chuyện gì sao." Lý diệp dẫn đầu đánh vỡ yên lặng hỏi. Nghĩ thầm, phân tỷ đối hắn có ân cứu mạng, nếu có chuyện gì yêu cầu hắn vì phân tỷ đi làm nói, chắc chắn toàn lực ứng phó sẽ không tiếc.
"Lần trước ta hỏi đến ngươi trên mặt vết sẹo là chuyện như thế nào, ngươi còn không có trả lời ta đâu." Mộc uyển phân nhìn Lý diệp vết sẹo, có chút tò mò hỏi. Đều không phải là nàng không biết như vậy nhìn Lý diệp vết sẹo chỗ không tốt, chỉ là Lý diệp bị hủy dung nửa khuôn mặt kỳ quái đến cực điểm khiến cho cái này dược tiên đệ tử đích truyền tò mò.
"Ta sinh ra liền có, không chỉ có là này nửa khuôn mặt, ta toàn bộ nửa người cũng là như vậy." Không biết phân tỷ vì sao hỏi cái này, vốn dĩ khó có thể mở miệng hổ thẹn việc, bởi vì cái này bị bao nhiêu người xem thường, cũng không duyên cớ vô cớ bị nhiều ít khi dễ. Ủy khuất, hổ thẹn, xấu hổ, phẫn hận đồng loạt ập vào trong lòng. Giờ phút này đôi mắt thế nhưng có chút đỏ, chẳng lẽ phân tỷ cũng như những người đó giống nhau đối đãi chính mình sao, Lý diệp xoa xoa đôi mắt, một cổ ủy khuất suýt nữa phun trào mà ra.
Nhìn đến Lý diệp thần thái, mộc uyển phân giải thích nói: "Ta sở dĩ đề cái này không nên đề vấn đề, là bởi vì ta khả năng có biện pháp khôi phục ngươi dung mạo."
Như bị sấm đánh giống nhau, Lý diệp ngây người. Mộc uyển phân nói như sấm tựa điện oanh kích linh hồn của hắn, không phải hắn không nghĩ tới hắn dung mạo có thể khôi phục, mà là không dám tưởng, bởi vì kia không có khả năng, cơ hồ bị sở hữu gặp qua y giả danh gia ngắt lời quá khôi phục dung mạo, chẳng sợ một phân một hào, đều không thể.
Nhìn ngốc ngốc Lý diệp, mộc uyển phân nói: "Nhưng là có một điều kiện,"
"Ta đáp ứng" Lý diệp cũng không hỏi điều kiện gì liền trực tiếp đáp ứng nói.
Mộc uyển phân cười cười, "Ngươi cần thiết đến gia nhập chúng ta dược tiên môn mới được."
"Hảo!" Ngắn gọn trả lời, là hắn trong lòng chờ đợi đã lâu khát vọng.
"Hết thảy nghe tỷ tỷ an bài." Lý diệp lại nói, thần sắc vui sướng mà kiên định.