Chương 56: Ruốt cuộc đừng nghĩ khi dễ ta 2

0 0 0
                                    

Tiểu tuyết nhìn nhìn mễ nam lại nhìn nhìn Lý diệp, không hiểu ra sao, thầm nghĩ: "Văn Khúc Tinh a, Văn Khúc Tinh, ngươi là không có cái gì diệu kế a. Như vậy nói đều đem ta làm hồ đồ, hoàn toàn đoán không ra ngươi muốn làm gì."

"Nghiêm bang chúng vị huynh đệ, mọi người xem tới rồi, ta Lý diệp đã xưa đâu bằng nay, đã từng nghèo khổ thất vọng đích xác không giả. Chính là hiện tại, ta chính là phi thường giàu có a. Này ánh vàng rực rỡ đồng vàng, còn chỉ là một bộ phận mà thôi. Còn có một bộ phận lập tức liền có người đưa tới. Nếu ta làm các ngươi lão đại, từ nay về sau ăn sung mặc sướng, có tiền đại gia cùng nhau phân, có thịt cùng nhau ăn, có rượu cùng nhau uống. Bảo đảm đại gia so hiện tại quá hảo gấp mười lần."

Nghiêm giúp trừ lục nghiêm ở ngoài mặt khác bảy người nghe xong trầm mặc không nói.

"Đại gia không cần nghe tiểu tử này nói hươu nói vượn. Xử lý hắn, đoạt hắn đồng vàng, đại gia cùng nhau phân, đoạt hắn nữ nhân đại gia cùng nhau chơi." Lục nghiêm xem tình hình không đối thét to nói. Bang chúng quả nhiên có hưởng ứng.

"Ha ha ha," Lý diệp lại là một trận cuồng tiếu. "Ta nghe nói nghiêm giúp xưa nay có cái quy củ chỉ cần ai lợi hại ai là có thể đương lão đại. Hiện tại mặc dù ngươi là lão đại, chỉ cần là nghiêm trong bang người hướng ngươi phát ra khiêu chiến hơn nữa chiến thắng ngươi, như vậy liền từ người kia thay thế được ngươi đương tân lão đại, đại gia nói đúng không, có phải hay không có cái này quy củ."

Nghiêm giúp mặt khác bảy người nói: "Xác thật có cái này quy củ."

Lý diệp cười cười nói: "Hảo, ta cũng là bốn ban, ta cũng là nghiêm trong bang một viên, hiện tại ta chính thức hướng lục nghiêm lão đại đưa ra khiêu chiến, một chọi một, nếu ta thắng, như vậy ta chính là nghiêm bang tân lão đại. Các ngươi cũng phải nghe lời của ta. Nếu ta may mắn thắng lợi lục nghiêm lão đại trở thành các ngươi tân lão đại, ta vừa rồi cùng đại gia nói đều tính toán."

Nghiêm trong bang có mấy cái lá gan đại dẫn đầu đáp ứng rồi. Lục nghiêm thở phì phì nộ mục tương đối, hung hăng mà nhìn quét chính mình bảy vị tiểu đệ, cười nói: "Hảo nếu tất cả mọi người đều cố ý, ta đây liền đáp ứng tiểu tử này tiếp thu hắn khiêu chiến, cũng cho các ngươi biết ta vị trí ai cũng đoạt không đi, đều đem đôi mắt mở to, hảo hảo kiến thức kiến thức lão đại chân chính thủ đoạn."

Lục nghiêm là thất cấp bái tinh sư, thực lực của hắn đặt ở toàn bộ vọng tinh các đương nhiên không tính cái gì, nhưng là cùng này đó tân sinh so sánh với, kia chính là tùy tùy tiện tiện liền có thể giết chết bọn họ tồn tại. Liền ở lục nghiêm chỉnh muốn bùng nổ thời điểm, Lý diệp đột nhiên kêu đình đình chỉ. Bị chọc tức sắc mặt phiếm hồng phiếm lục lục nghiêm nói: "Tiểu tử ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

"Ta trước đó thanh minh, sở hữu ân ân oán oán đều tính ở ta trên đầu, đợi lát nữa vô luận ai thua ai thắng các ngươi đều không được khó xử bằng hữu của ta. Bọn họ cùng chuyện này không quan hệ. Nếu ta thua, ngươi vẫn là này lão đại, ta đem nhậm ngươi xử trí. Hơn nữa ta sẽ viết giấy cam đoan, mặc dù ngươi giết ta, cũng không cần vì phụ trách. Đến lúc đó mặc dù giáo lãnh đạo truy cứu, cũng có thể bảo ngươi bình an không có việc gì. Nếu ngươi thua, ta trở thành lão đại, ngươi cần thiết rời đi nghiêm giúp." Lý diệp nói.

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now