Chỉ chốc lát sau đám người tan hết, một cái tóc bạc bạch chòm râu bên hông hệ hắc hồ lô lão giả xuất hiện ở trên quảng trường.
"Bạch lão đầu"
"Tiểu tử thúi"
Một già một trẻ khó được ôm nhau ở bên nhau.
"Hài tử, ngươi cuối cùng bình an, nhưng đem tao lão nhân dọa tới rồi."
"Khụ, này tử vong cốc lại nói tiếp rất dọa người, chính là gặp ta, cái gì yêu ma quỷ quái đều đến nhường đường." Lý diệp cũng không tưởng đem chính mình tao ngộ nguy hiểm nói cho Bạch gia gia, chủ yếu vẫn là sợ hắn lo lắng. Cho nên có điểm da một câu vui đùa liền mang qua.
"Tiểu tử, ngươi lại da."
"Ha ha......"
"Hảo mau đi gặp mạt ly, kia nha đầu nhưng lo cho ngươi muốn chết."
Đi theo Bạch gia gia một đường đi vào thánh điện. Lý diệp không thể nhẫn nại được nữa: "Ta nói a, các ngươi tới bái thần cầu tiên, hoá ra là trước đã bái Thần Tài a. Lúc này mới bao lâu, chỉ chớp mắt, ăn mày làm hoàng đế, các ngươi đều trụ biệt thự cao cấp nha."
Nghe được Lý diệp thanh âm, còn đang ngẩn người mạt ly, phi cũng đúng vậy chạy ra tới.
"Lá cây ca ca, ngươi không có việc gì. Lá cây ca ca hắn cuối cùng không có việc gì." Nữ hài lộ ra vui vẻ tươi cười, giống ngày mùa hè thịnh phóng đóa hoa. Nhìn thấy Lý diệp còn không có mặc vào y. Mạt ly chạy nhanh ở trong bao quần áo cho hắn tìm kiện quần áo cũ, đưa qua. Lý diệp, Ngô quýt, Lý trần mấy người bọn họ quần áo ngày thường cũng đều là mạt ly giúp bọn hắn rửa sạch cùng thu thập. Nữ hài tử dù sao cũng là muốn so nam hài tử cẩn thận.
"Đại ca" Lý trần kêu một tiếng, tay phải đáp thượng Lý diệp trên vai. Lý diệp mở ra ôm ấp cùng đệ đệ Lý trần ôm ở cùng nhau. "Lý diệp" Ngô quýt cũng đã đi tới cùng Lý diệp nhiệt tình ôm nhau.
"Các ngươi cũng khỏe đi"
"Bọn họ nhưng hảo, nạp hiền sẽ còn không có bắt đầu, đã bị vọng tinh các mây trắng, màn đêm, sao trời ba vị trưởng lão phá cách thu làm đệ tử nhập thất." Bạch lão đầu nói xong mặt lộ vẻ đắc ý chi sắc.
"Thật vậy chăng? Kia thật đúng là thật tốt quá, chúc mừng các ngươi."
Bạch lão đầu đem sự tình chân tướng giảng cấp Lý diệp nghe. Lý diệp càng nghe càng kỳ, vui vẻ cười nói: "Cái này kêu nhờ họa được phúc."
"Còn không ngừng đâu, cái kia mây tía trưởng lão còn muốn thu ngươi làm đồ đệ đâu?" Mạt ly nháy đáng yêu mắt to nói.
"Thu ta làm đồ đệ, bọn họ chính là còn không có gặp qua ta đâu." Nghe được mạt ly nói mây tía trưởng lão muốn thu chính mình làm đồ đệ nội tâm kỳ thật là rất vui vẻ. Nhưng là vẫn cứ vẫn là có một chút không thể tin được này từ thiên hảo hàng hảo vận.
"Như thế nào, ngươi còn không có gặp qua bọn họ, ngươi không phải mây tía vài vị trưởng lão cứu ra sao"......
Nhìn đến Lý diệp gật gật đầu, mạt ly nói: "Ta nói sư phụ cùng vài vị trưởng lão vừa mới mới rời đi không bao lâu nói là đi tìm chết vong cốc cứu ngươi, không bao lâu ngươi liền đã trở lại. Ta còn nói các sư phụ tốc độ thật đúng là mau lý"