"Buồn cười, đều là một đám thùng cơm. Tìm được rồi không có......"
"Còn có ngươi, ngươi như thế nào không xem trọng cốc chủ, nàng còn như vậy tiểu, như thế nào có thể làm nàng một mình đi ra ngoài." Tuổi trẻ nam tử giận không thể bóc. Anh tuấn khuôn mặt khởi xướng giận tới thế nhưng có chút khủng bố. Hai viên màu đen hạt châu ở lòng bàn tay qua lại chuyển động.
"Thuộc hạ tội đáng chết vạn lần, thỉnh thánh sứ trách phạt." Yêu diễm nữ tử phủ phục trên mặt đất, thanh âm run rẩy nói.
"Ngươi nói, đem ngươi biết đến từ đầu tới đuôi cho ta nói ra." Lòng bàn tay dùng sức, màu đen hạt châu nháy mắt biến thành bột mịn. Tuổi trẻ nam tử lạnh giọng mắng uống.
"Cốc chủ nàng mấy ngày hôm trước dùng hết trong cốc sở hữu kim tơ tằm dệt một kiện thánh y, bởi vì kim tơ tằm không đủ, nàng lại cho thuộc hạ lệnh bài đi linh đều bảo thành đi lấy chút tới."
"Kim tằm thánh y? Nàng làm cái này làm gì?"
"Cốc chủ chưa nói, thuộc hạ không biết"
"Sau đó đâu?"
"Cốc chủ làm xong thánh y liền nói đi ra ngoài có việc, thực mau trở về tới."
"Đi đâu?"
"Cốc chủ chưa nói, thuộc hạ không biết."
"Không biết, không biết, trừ bỏ không biết ngươi còn biết cái gì." Tuổi trẻ nam tử qua lại đi dạo bước chân, sắc mặt khí đỏ bừng. Trong miệng lầm bầm lầu bầu "Sợ là sợ cái này không biết trời cao đất dày nha đầu rơi xuống những cái đó đạo sĩ thúi trên tay." Rốt cuộc cốc chủ mất tích ngày đó buổi tối trong cốc phát hiện vọng tinh các tứ đại trưởng lão. Mà chính mình ngày đó vừa vặn không ở trong cốc, khi trở về phát hiện cốc chủ mất tích. Này cả kinh không phải là nhỏ. Kiến tiểu hắc tuy rằng là là Ma giới thánh sứ nhưng đồng thời cũng là Thánh Nữ dưới tòa linh trùng. Bảo hộ chủ nhân là hắn chức trách.
"Thuộc hạ cho rằng vô cùng có khả năng. Là vọng tinh các kia mấy cái lão đạo bắt cóc cốc chủ." Mỹ cơ nói.
"Nếu thật là như vậy, vậy giết hắn —— vọng tinh các."
Mỹ cơ nghe được trước mặt tuổi trẻ nam tử nói như vậy không cấm hoảng sợ, "Diệt, diệt vọng tinh các. Tuy rằng vẫn luôn đều có ý nghĩ như vậy nhưng là lịch đại cốc chủ cũng không từng đã làm như vậy quyết định."
"Là, thuộc hạ này liền an bài" mỹ cơ chậm rãi lui ra.
Hắn từng là một cái đứa trẻ bị vứt bỏ, bị bỏ ở trong núi, bỏ ở ổ sói. Hắn vẫn là hủy dung đứa trẻ bị vứt bỏ, sẽ bị người xem một cái liền chán ghét hồi lâu đứa trẻ bị vứt bỏ. Tuy rằng thật vất vả trời cao ban cho hắn một đôi cha mẹ, nhưng mà ngày vui ngắn chẳng tầy gang, cha mẹ hắn tính cả toàn thôn phụ lão hương thân tất cả đều chết oan chết uổng.
Hắn cùng đệ đệ khắp nơi lưu lạc. Tuổi không lớn lại xem quen rồi sinh tử, trải qua tang thương. Không có một cái hài tử ứng có thơ ấu, lại có người trưởng thành lão thành. Nhưng mà cô độc năm tháng, làm hắn học xong tự tiêu khiển. Bị khi dễ bị trào phúng, bị lăng nhục làm hắn học xong kiên nhẫn, cũng làm hắn khát vọng trở nên cường đại. Đương nhiên kia trương so chân còn xú miệng, da da, ngẫu nhiên khoe khoang một chút tiểu thông minh tính tình cũng là ở như vậy hoàn cảnh trung hình thành.