Chương 57: Mộng ảo rừng rậm 1

0 0 0
                                    

Lý diệp thắng lợi, ở tất cả mọi người đều cho rằng hắn muốn bị chết ở lục nghiêm dưới kiếm thời điểm, hắn kỳ tích chuyển bại thành thắng. Như vậy đại xoay ngược lại làm đại gia có điểm khó mà tin được trước mắt phát sinh hết thảy. Ở trong chiến đấu tăng lên tinh khí xoáy tụ cấp bậc, từ tứ cấp lên tới ngũ cấp. Mễ nam, nguyệt như, tiểu tuyết, hai mặt nhìn nhau.

"Chẳng lẽ hắn chính là như vậy đánh quái thăng cấp?"

Ngũ cấp bái tinh sư xong ngược thất cấp bái tinh sư, nói ra đi khẳng định sẽ bị mắng kẻ điên. Tuy rằng rất muốn biết này trong đó bí mật, nhưng là mễ nam biết cái này trường hợp cũng không thích hợp hắn dò hỏi.

Dựa theo phía trước ước định, Lý diệp thắng liền muốn thay thế được lục nghiêm trở thành nghiêm giúp tân lão đại, lục nghiêm rời khỏi nghiêm giúp.

Trận chiến đấu này vừa mới kết thúc, một cái thư đồng tới rồi, hướng Lý diệp hành lễ, từ trong lòng lấy ra một cái sổ tiết kiệm, nói "Đây là một quyển có tám mươi vạn đồng vàng sổ tiết kiệm, trong đó mười vạn đồng vàng là công tử nhà ta thưởng cho ngài. Ngài yêu cầu tiền có thể tùy thời cầm này trương tạp đến thành bắc tiền trang đi lấy." Nói xong đem sổ tiết kiệm trình cấp Lý diệp. Lý diệp tiếp nhận sổ tiết kiệm nghĩ thầm, "Gia hỏa này đảo không keo kiệt."

Thư đồng lại hướng Lý diệp hành lễ, mới xoay người cáo từ.

Vốn dĩ Lý diệp sự tình đã đủ kỳ quái, nhưng là cái này Lý huy cũng là cái quái nhân, không chỉ có thua mặt mũi, thua như vậy nhiều tiền cấp Lý diệp không nói, còn chủ động nhiều cấp mười vạn đồng vàng. Mễ nam tỏ vẻ khó hiểu.

Lý diệp trở thành tân lão đại lúc sau, lập tức thực hiện chính mình hứa hẹn đem đạt được mười vạn đồng vàng phân cho nghiêm giúp bảy người. 60 vạn đồng vàng làm nghiêm bang tài sản dùng cho nghiêm bang các hạng phí tổn, mặt khác hai mươi vạn đồng vàng làm chính mình tư nhân tài sản cung
Lý diệp dùng cho sinh hoạt học tập chờ phương diện. Lý diệp phái ra ba gã bang chúng giúp mễ nam, nguyệt như, tiểu tuyết đem đồng vàng khiêng đến thành bắc tiền trang, lại phái ra hai gã bang chúng đem lục nghiêm đưa hướng giáo bệnh viện trị liệu. Cũng đem trị liệu phí dụng tính ở trên đầu mình.

Này vài món sự tình hợp lý an bài làm nghiêm giúp bang chúng đối Lý diệp sinh ra vô cùng khâm phục. Bọn họ ở lục nghiêm thủ hạ như vậy nhiều năm nhưng không có giống hôm nay như vậy đạt được nhiều như vậy chỗ tốt, bọn họ cảm giác cái này tân nhiệm lão đại tiền đồ không thể hạn lượng. Càng vì mấu chốt chính là bọn họ phải Lý diệp người này rất rộng lượng, cũng thực giảng tín dụng. Cứ việc Lý diệp tuổi tác so với bọn hắn đều tiểu, nhưng bọn hắn cũng không để ý, bọn họ để ý chính là cái này mới nhậm chức lão đại có thể hay không làm cho bọn họ quá càng tốt, cái này đáp án là khẳng định.

Ở Lý diệp lên làm nghiêm bang lão đại lúc sau, hắn đột nhiên bắt đầu sinh một cái ý tưởng, hắn muốn thay đổi nghiêm giúp, làm nghiêm giúp trở thành một cái tốt bang phái, hành hiệp trượng nghĩa làm người tôn kính bang phái mà không phải mỗi người trong mắt xú cứt chó. Hắn biết phải làm đến điểm này rất khó, đầu tiên là như thế nào làm hắn phía dưới người phục hắn, lại là ở hắn cái này lão đại mặt trên còn có cái lão đại hậu nghiêm lão sư. Như thế nào xử lý tốt hậu nghiêm lão sư chi gian quan hệ, làm hắn không ngăn cản Lý diệp cải cách rất quan trọng. Cứ việc rất khó, Lý diệp đều quyết định đi nếm thử một chút.

Thời gian quá thật sự mau, đảo mắt tới rồi thi vòng hai tuyển chọn nhật tử. Vô sắc tử đem lần này một ngàn hơn tám trăm danh tân sinh triệu tập ở bên nhau tiến hành thi vòng hai hai tràng tuyển chọn, ưu tú giả có thể tiến vào hộ các quân tu tập cũng đạt được vọng tinh các khen thưởng. Giám thị quan vô sắc tử công bố khảo thí quy tắc, bổn tràng khảo thí cũng xu thí cùng võ thí. Văn võ hai tràng khảo thí đem liên tục tiến hành, trên đường không hề nghỉ ngơi. "Văn thí" là mộng ảo rừng rậm, "Võ thí" là dũng sĩ thông đạo. Ở chính ngọ phía trước thuận lợi thông qua mộng ảo rừng rậm cùng dũng sĩ thông đạo học viên, vì khảo thí đủ tư cách.

Ở vô sắc tử dẫn dắt hạ, tham gia thi vòng hai học viên đi tới trong núi một mảnh rừng rậm. Trận đầu văn thí là quá mộng ảo rừng rậm, trong rừng rậm có rất nhiều bí ẩn nhắc nhở, chỉ cần học viên có thể tìm được này đó nhắc nhở liền có thể tìm được đi ra ngoài phương hướng. Đương nhiên trong rừng cũng có nguy hiểm, mỗi danh học viên đã phát một quả tiên bài, gặp được nguy hiểm khi đối với tiên bài kêu ra bản thân tên, như vậy khảo nghiệm liền sẽ ngưng hẳn, chính mình liền sẽ nháy mắt rời đi trường thi. Đương nhiên này cũng ý nghĩa hướng quan thất bại. Đương vô sắc tử đem tiên bài chia Lý diệp, mễ nam, tiểu tuyết cùng nguyệt như đoàn người khi, khóe miệng lộ ra một mạt thần bí mỉm cười, "Chúc các ngươi vận may."

Theo khảo thí bắt đầu tiếng chuông vang lên, học viên sôi nổi bước vào mộng ảo rừng rậm. Trong rừng lá cây che trời, rậm rạp thảm thực vật, mọc đầy bụi gai dây mây, phát ra kỳ quái thanh âm điểu thú, sở hữu hết thảy đều bị các học viên chặt chẽ chú ý, bọn họ đang tìm kiếm nhắc nhở, tìm kiếm nhanh chóng thông quan phương hướng. Theo không ngừng thâm nhập, trong rừng rậm màu trắng sương mù, càng ngày càng nùng, theo hướng gió không ngừng tràn ngập mở ra.

Lý diệp phân phó mễ nam, tiểu tuyết, nguyệt như lẫn nhau nắm tay đi trước, để tránh ở sương mù trung lạc đường. Thực mau màu trắng sương mù đoàn liền đem học viên vây quanh, như đêm tối đem thế giới nuốt hết giống nhau, thực mau bọn họ duỗi tay không thấy năm ngón tay. Quả nhiên như Lý diệp sở liệu, khi bọn hắn sờ soạng đi ra sương mù thời điểm, bên người học viên từng bước từng bước không thấy. May mắn, bọn họ bốn cái lẫn nhau nắm tay bằng không chỉ sợ sớm tại sương khói trung bị lạc.

Mễ nam cái thứ nhất phát ra tiếng "Đây là cái quỷ gì, không phải văn khảo sao, như thế nào làm cái mê hồn trận."

Tiểu tuyết chu miệng: "Khảo ngươi phương hướng cảm bái."

"Không đúng, đi như thế nào tới đi đến lại đi trở về tới." Lý diệp nói.

Kinh Lý diệp nhắc nhở, đồng bạn cũng sôi nổi phát hiện khác thường. Vô luận từ đông tây nam bắc phương hướng nào đi, cuối cùng kết quả đều là trở lại tại chỗ. Một trận gió thổi qua, trong rừng lá rụng bay tán loạn.

Một đạo bạch quang hiện lên, bỗng nhiên tiểu tuyết trước mắt đột nhiên sáng ngời, nhìn phía trước ngơ ngác xuất thần. Hai mắt ngậm mãn nước mắt,

"Cha, cha nữ nhi tưởng ngươi, nữ nhi không bao giờ chọc ngươi sinh khí......"

Người mặc long bào, đầu đội vương miện trung niên nam tử, uy nghiêm mà tuấn lãng đứng ở tiểu tuyết trước mặt, hướng nàng vẫy vẫy tay, "Tuyết Nhi, lại đây, lại đây......"

Nhìn long bào nam tử dần dần đi xa, tiểu tuyết nôn nóng chạy vội đuổi theo qua đi.

"Đừng ép ta, đừng ép ta, ngươi đừng tới đây, lại qua đây ta liền chết cho ngươi xem......" Mễ nam phảng phất nhìn thấy gì không muốn đối mặt người phi cũng dường như chạy thoát.

"Cha mẹ, không cần ném xuống ta...... Không cần...... Các ngươi này đó ma quỷ, ta muốn giết các ngươi...... Lý trần, ngươi đừng đi...... Ta không phải tai tinh......" Lý diệp hai mắt thất thần, mặt lộ vẻ thống khổ chi sắc.

Nhìn đến ba người một người tiếp một người phát sinh dị trạng, nguyệt như khóe miệng lộ ra một tia ý cười, "Thế nhưng là ảo thuật!"

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now