Phân biệt chung quy đúng hạn tới. Vô luận là Lý diệp, vẫn là mạt ly, Ngô quýt, Bạch gia gia đều không nghĩ đối mặt ngày này giờ khắc này. Ở đại gia trong lòng, có lẽ nghĩ tới giờ khắc này trường hợp, nhưng mà lại không nghĩ rằng là cái dạng này phân biệt. Sáng sớm, Lý diệp tỉnh lại Bạch gia gia còn không có tỉnh lại thời điểm, chỉ phát hiện ngắn gọn tờ giấy. Mạt ly, Ngô quýt đã đi rồi, phân biệt bị mây trắng cùng sao trời hai vị trưởng lão mang đi. Chính là như vậy phân biệt có lẽ mới là tốt nhất, bằng không lại sẽ không tha. Lý diệp, nhớ kỹ ngươi đã nói nói, ngươi sẽ không từ bỏ chính mình, làm một cái có bản lĩnh người. Đêm qua, mạt ly cùng Ngô quýt nói, chờ bọn họ học xong, sẽ đem học được đồ vật đều dạy cho chính mình. Không thể cô phụ bọn họ tình nghĩa, không thể bị người xem thường, không cần từ bỏ chính mình, ta sẽ, nhất định sẽ. Nằm ở cỏ hoang trên mặt đất, Lý diệp phát ngốc, nghĩ.
Cũng không biết suy nghĩ bao lâu, bỗng nhiên bị lưu động đám đông bừng tỉnh, Lý diệp nhảy đến trong đám người, sau khi nghe ngóng vọng tinh các chiêu hiền sẽ đến nay ngày bắt đầu chính thức báo danh. Không nghĩ tới nhanh như vậy liền đến mười lăm hào. Vọng tinh các tiền bối dị nhân có rất nhiều, chính mình muốn học bản lĩnh không nhất định một hai phải bái ở bốn vị trưởng lão môn hạ, luôn có người sẽ coi trọng chính mình. Chỉ cần có thể trở thành vọng tinh các một người đệ tử, cho dù là bình thường nhất đệ tử, cũng tổng hội có cơ hội học được bản lĩnh. Sư phụ lãnh vào cửa tu hành dựa cá nhân sao. Nghĩ đến đây, Lý diệp quyết định đi báo danh tham gia tuyển chọn.
Quảng trường trung tâm, đám đông ồ ạt.
"An tĩnh, an tĩnh, đại gia an tĩnh." Văn hóa tường bên, áo bào trắng mặt chữ điền trung niên nam tử ngạo nghễ chót vót. "Các vị, chúng ta lại gặp mặt, hôm nay là chúng ta vọng tinh các chiêu hiền sẽ chính thức báo danh rất tốt nhật tử. Lần trước không có tự giới thiệu. Tệ người, vọng tinh các tứ đại trưởng lão chi nhất...... Vọng tinh thành thành chủ...... Mây tía trưởng lão, dưới tòa...... Đại đệ tử, vọng tinh thành quản sự, vô sắc tử." Cố ý tạm dừng làm trên quảng trường phát ra từng đợt kinh hô. Thiếu chút nữa cho rằng trước mắt trung niên nhân chính là mây tía trưởng lão.
"Đương nhiên cũng là lần này chiêu hiền sẽ báo danh người phụ trách. Ba năm một lần chiêu hiền sẽ, vì thiên hạ thanh niên tài tuấn một bước lên trời cung cấp cơ hội. Thiên hạ thanh niên tài tuấn tới đây, đều bị đầy cõi lòng mộng tưởng, đều bị mơ tưởng có thể bước vào ta vọng tinh các môn tường, trở thành vọng tinh các một người chân chính tu tiên đệ tử. Nhưng là từ tục tĩu nói ở phía trước, không phải mỗi người đều có thể đủ bái ở ta vọng tinh các môn hạ. Ta biết đang ngồi đều là tuấn tài, nhưng là chúng ta yêu cầu chính là tuấn tài trung tuấn tài, tinh anh trong tinh anh. Tất cả mọi người đều có thể báo danh, nhưng là chúng ta có chúng ta tuyển chọn nhân tài quy tắc. Hiện tại liền cùng đại gia giảng giải một chút kỹ càng tỉ mỉ quy tắc. Đầu tiên là sơ thí. Sơ thí chia làm văn thí cùng võ thí hai tràng. Trải qua sơ thí người có thể trở thành ta vọng tinh các môn đồ. Sơ thí lúc sau tiến vào thi vòng hai, thi vòng hai cũng xu thí cùng võ thí hai tràng. Có thể thuận lợi thông qua thi vòng hai sẽ trở thành hộ các trong quân thành viên, sẽ được đến tứ đại hộ pháp truyền thụ. Lại còn có có thể được đến các chủ ban thưởng Thần Khí làm hộ thân vũ khí. Báo danh trong khi ba ngày. Hôm nay là ngày đầu tiên. Bất quá tới báo danh cần thiết kinh ta kiểm nghiệm là nhân tài, không phải nhân tài liền không cần báo danh. Hiện tại đại gia xếp thành hàng, từng bước từng bước tới kê khai danh tư liệu. Ta đóng dấu cho đại gia phát tin danh tạp. Đại gia bằng báo danh tạp ba ngày sau tới tham gia tuyển chọn." Nói xong vô sắc tử tươi cười phù đầy mặt.