Chương 51: Khiêu khích 1

0 0 0
                                    

Không trung sáng sủa, gió nhẹ đều đều. Tiếng trời tiếng đàn ở rừng trúc phiêu đãng. Một đôi thon dài trắng tinh như mỹ nhân bàn tay mềm ngón tay ở cầm huyền đi lên hồi kích thích. Mỹ diệu êm tai tiếng đàn, theo trắng tinh thon dài tế chỉ vũ động mà phát ra thiên biến vạn hóa. Kia trắng tinh như ngọc, tinh tế thon dài mạn diệu vũ động tay lại không phải nữ nhân tay. Kia thế nhưng là một đôi nam nhân tay, chỉ là này đôi tay so giống nhau nữ nhân tay còn muốn mỹ, còn muốn hoạt.

Một cái phong độ nhẹ nhàng, ngọc thụ lâm phong mười bảy tám tuổi thiếu niên đang ở rừng trúc gian khoanh chân đánh đàn. Thiếu niên phía sau hầu lập hai cái thư đồng. Mà thiếu niên trước mặt một cái mười lăm sáu tuổi thiếu nữ đang nhảy ưu nhã mạn diệu vũ đạo, còn chưa hoàn toàn phát dục thành thục thân hình có đặc có thanh thuần mỹ cảm.

Đánh đàn thiếu niên đúng là vọng tinh thành tứ đại gia tộc chi nhất, Lý gia tiểu công tử, văn tài võ công đều thuộc thượng phẩm, ngày ấy sơ thí văn khảo giữa vốn dĩ cùng nguyệt như cùng đứng hàng đệ nhất, chỉ là sau lại này đệ nhất đột nhiên bị Lý diệp đoạt đi. Tiến vào Đông Phương học viện tới nay liền tiến vào sáu ban. Sáu ban lão sư mạch đức long là Đông Phương học viện mấy cái ưu tú nhất lão sư chi nhất, kỳ thật lực đã đạt tới một bậc diệt tinh sư tiêu chuẩn. Ở mạch đức long dốc lòng dạy dỗ hạ, thiên phú cực cao Lý huy ở hơn hai tháng thời gian chăm học khổ luyện, đã cụ bị nhị cấp bái tinh sư thực lực. Lý huy đa tài đa nghệ, không chỉ có ở tu luyện tiên pháp thượng thiên phú cao hơn thường nhân, cái khác phương diện tỷ như cầm kỳ thư họa, không gì không giỏi, không gì không biết.

Này hơn hai tháng vẫn luôn ở khổ tu tiên pháp, gần nhất mấy ngày mới đột phá tính luyện thành tinh khí xoáy tụ đệ nhị giai đoạn đạt tới nhị cấp bái tinh sư thực lực, không khỏi tâm tình rất tốt, vì thế mời tám ban tiểu tuyết tới vì chính mình bạn nhảy. Lý huy ở rừng trúc đánh đàn, mỹ diệu tiếng đàn lại hấp dẫn học viện đông đảo mỹ nữ. Trong lúc nhất thời rừng trúc hoa thơm cỏ lạ tới muôn hoa đua thắm khoe hồng. Học viện đông đảo mỹ nữ ở Lý huy cái này phong độ nhẹ nhàng tài hoa hơn người tuấn mỹ thiếu niên trước mặt, thu ba ám đưa, tâm hoa nộ phóng, còn có một ít chủ động đầu hoài đưa báo, e sợ cho này tuấn mỹ thiếu niên bị nữ nhân khác đoạt đi.

Tại đây đàn mỹ nữ giữa, nhất ban ban hoa, dư trình trình, tam ban ban hoa, Lạc yến yến, bảy ban ban hoa, trương bích nguyệt, chín ban ban hoa, giả tu hoa tư sắc đặc biệt xông ra. Một cái như xuân đào chi diễm lệ, một cái như hạ hà chi tố nhã, một cái như thu cúc chi nở nang, một cái như đông mai chi ngạo cốt.

Bốn người này đều bị đối Lý huy tâm sinh hảo cảm, thưởng thức không thôi. Từng đợt mang theo phương tâm lay động vỗ tay, tiếng hoan hô, âm thanh ủng hộ hết đợt này đến đợt khác. Lúc này Lý huy tựa như vườn trường minh tinh, fans vô số.

Thích xem náo nhiệt mễ nam lôi kéo Lý diệp, nguyệt như hướng hoan hô đám người mà đến.

Đánh đàn mấy đạo, phát hiện tiểu tuyết khiêu vũ đã có chút mệt mỏi. Lý huy gọi tiểu tuyết nghỉ ngơi, chính mình cố ý ở toàn giáo mỹ nữ trước mặt đại hiện tài nghệ, lập tức đối với trong đám người số lượng không nhiều lắm hơn mười vì nam sinh nói: "Đồng học nhưng có đối cờ nghệ có hứng thú, không bằng cùng tại hạ đánh cờ một ván như thế nào. Như có thể thắng tại hạ giả, nhưng đến 3000 đồng vàng. Như không thể thắng cũng không quan hệ, ta tuyệt không muốn các ngươi một phân tiền. Lý huy nói xong, phía sau thư đồng đã đem hồng hắc hai hộp quân cờ đem ra, đem mộc chất bàn cờ phóng hảo. Cái gọi là trọng thưởng dưới tất có dũng phu, huống chi thắng nhưng đến 3000 đồng vàng, thua cái gì đại giới đều không cần. Trong lúc nhất thời ở đây sẽ cờ nghệ nam sĩ đều nóng lòng muốn thử.

"Tại hạ trương phong nguyện ý thử một lần" một người nam tử từ trong đám người nhảy ra tới. Ngồi vào Lý huy đối diện, phảng phất là vừa rồi ngồi xuống đi, mông còn không có ngồi nhiệt liền lên dấu khởi khuôn mặt xám xịt chạy.

"Tại hạ Trịnh Kiệt, thỉnh chỉ giáo." Lại một cái nam sinh nhảy ra đám người, mới số hiệp liền bỏ trốn mất dạng.

Ở một đám nam sinh sôi nổi bại cấp Lý huy lúc sau. Một cái khuôn mặt nhỏ gầy nam sinh bị một đám nam sinh khiêng lại đây.

"Đông Sơn cờ vương, Đông Sơn cờ vương......" Những cái đó thất bại nam sinh tìm tới có Đông Sơn cờ vương chi xưng dương sóng. Hy vọng vị này Đông Sơn cờ vương vì bọn họ rửa nhục.

Lý huy khinh thường cười cười, tuy rằng không bằng phía trước có thể tốc thắng, lại cũng ở một trăm hiệp nội đem cái này được xưng Đông Sơn cờ vương dương sóng đánh bại.

Lần này đám người một trận xôn xao, vài tên còn không có lên sân khấu nam sinh hai mặt nhìn nhau, cuối cùng lại từ bỏ cùng Lý huy một trận chiến.

Lý huy ngạo nghễ tự đắc ánh mắt nhìn quét một chút đám người, nhìn đến vừa mới xâm nhập đám người Lý diệp, không khỏi trong cơn giận dữ. Lúc trước chính là cái này Lý diệp làm chính mình ném mặt mũi, tới tay đệ nhất danh bị hắn đoạt đi. Cái này sửu bát quái nhìn đến đều ghê tởm. Lập tức khinh miệt nhìn Lý diệp cười nói, "Chúng ta đem quy tắc trò chơi sửa lại chơi cái kích thích. Ta làm đối phương ba viên tử, nếu có thể thắng ta giả nhưng đạt được đồng vàng mười vạn, nếu thua, làm trò đại gia hỏa mặt đem ta giày liếm sạch sẽ."

Lời này vừa nói ra, đám người lập tức lâm vào sôi trào trạng thái. Nhưng mà thật lâu không ai dám xuất chiến. Lý huy bỗng nhiên cười nói: "Nếu không ai đi đầu không bằng làm chúng ta Trạng Nguyên gia Lý diệp tiểu huynh đệ khởi cái dẫn đầu tác dụng chơi với ta trận đầu như thế nào?"

Không đợi Lý diệp đáp ứng, đám người sớm đã hoan hô kêu to "Trạng Nguyên Lý diệp, Trạng Nguyên Lý diệp......"

Những người này ước gì xem kịch vui, bọn họ mới mặc kệ ai thắng ai bại đâu. Mà Lý huy sở dĩ như thế vì Lý diệp mang cao mũ cũng chỉ có một cái mục đích làm hắn lui không thể lui, tránh cũng không thể tránh, phi đáp ứng cùng chính mình một trận chiến không thể.

"Ta?" Lý diệp không nghĩ tới đối phương chỉ tên nói họ điểm hắn tới chiến. Này không phải ý định khiêu khích sao. Tuy rằng không có nhìn đến Lý huy phía trước cuồng ngược chúng nam sinh tinh vi cờ nghệ. Nhưng là Lý diệp đối chính mình cờ nghệ vẫn là có tin tưởng. Chính mình cùng cái này Lý huy tố vô giao thoa, cũng không có ân oán, vốn dĩ cũng không nghĩ đắc tội hắn, hiện tại hắn khiêu khích trước đây, nếu chính mình không kế tiếp, lui lùi bước súc chỉ biết bị càng nhiều người khinh thường. Nhìn ra đối phương dụng ý, mễ nam đối Lý diệp lắc đầu ý bảo muốn hắn bất chiến. Nhưng mà Lý diệp lại lập tức gật đầu đáp ứng. "Hảo, ta liền trước khởi cái đầu cùng ngươi đánh cờ một ván."

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now