Chương 29: Đông Phương học viện 1

0 0 0
                                    

Đông Phương học viện ở vào vọng tinh thành nhất phía đông, chiếm địa ba ngàn mẫu. Học viện có một người viện trưởng cập bốn mươi dư danh lão sư. Sáng sớm hôm sau, Đông Phương học viện lần này tân sinh học viên bị tùy cơ chia làm 21 cái ban. Mễ nam bị phân tới rồi 8 ban, lão sư là một bậc diệt tinh sư lạc phong. Lý diệp bị phân tới rồi 4 ban lão sư là 7 cấp luyện tinh sư hậu nghiêm. Vọng tinh các là bái tinh nhất tộc, bọn họ sùng bái tinh thần, tu luyện tinh khí xoáy tụ tới tiến hóa thân thể của mình nắm giữ tiên pháp cuối cùng đạt tới thoát thai hoán cốt phá thể thành tiên hoàn cảnh. Mà tu luyện tinh khí xoáy tụ cùng khác Đạo gia tu tiên phương pháp không giống nhau, tinh khí xoáy tụ là vũ trụ trung tinh lực lượng của thần. Loại này lực lượng bị nhân loại nắm giữ lúc sau bị chia làm bao nhiêu tầng cấp, tu luyện thấp kém nhất cấp được xưng là bái tinh sư một bậc. Bái tinh sư tối cao cấp bậc vì cửu cấp. Đột phá bái tinh Sư Cửu cấp lúc sau liền tiến vào đấu tinh sư cấp bậc. Đấu tinh sư chia làm một đến bát cấp, bát cấp vì đấu tinh sư cao cấp nhất. Đột phá bát cấp lúc sau liền tiến vào luyện tinh sư cảnh giới. Luyện tinh sư chia làm một đến thất cấp. Lúc sau lại là gọi tinh sư, gọi tinh sư chia làm một đến lục cấp. Gọi tinh sư lúc sau là diệt tinh sư. Diệt tinh sư chỉ có một hai ba cấp, tu luyện đến đệ tam cấp liền đạt tới phàm nhân đỉnh. Nếu còn có thể đột phá là có thể phá thể thành thần. Bái tinh sư tu luyện tinh khí xoáy tụ là màu vàng, đấu tinh sư tu luyện tinh khí xoáy tụ là màu đỏ, luyện tinh sư tu luyện tinh khí xoáy tụ là màu lam. Tinh khí xoáy tụ nhan sắc là theo tu luyện thăng cấp phát sinh thay đổi. Cùng trình tự bên trong cấp bậc càng cao nhan sắc càng thiển, tỷ như nói, bái tinh Sư Cửu cấp là màu vàng nhạt, một bậc còn lại là vàng sẫm sắc; đấu tinh sư bát cấp là màu đỏ nhạt, một bậc là màu đỏ thẫm; luyện tinh sư lục cấp là màu lam nhạt, một bậc là màu xanh biển. Mà tiến vào đến gọi tinh sư lúc sau, tình huống liền không giống nhau. Gọi tinh sư tinh khí xoáy tụ là màu trắng, toàn bộ gọi tinh sư tu luyện trong quá trình tinh khí xoáy tụ nhan sắc sẽ không phát sinh biến hóa, tu luyện đến mấy cấp đối ứng có thể bộc phát ra mấy cái tinh khí xoáy tụ. Tỷ như nói một bậc gọi tinh sư có thể bộc phát ra một cái tinh khí xoáy tụ, lục cấp gọi tinh sư tắc có thể đồng thời bộc phát ra sáu cái tinh khí xoáy tụ. Tới rồi diệt tinh sư cấp bậc, tinh khí xoáy tụ liền biến thành bảy màu. Cùng bái tinh sư, đấu tinh sư, luyện tinh sư giống nhau bảy màu tinh khí xoáy tụ nhan sắc càng thiển cấp bậc càng cao. Trở thành vì diệt tinh sư lúc sau, ấn đường đồng thời sẽ xuất hiện tinh đồ án. Một bậc đối ứng một viên, ba cấp tắc vì ba viên. Diệt tinh sư tinh khí xoáy tụ còn có thể ngưng kết thành một kiện tinh quang thánh y dùng cho miễn dịch vật lý công kích. Đến nỗi Thần cấp, Đông Phương học viện còn không có phương diện này giới thiệu.

Cùng Lý diệp phân đến bất đồng lớp sau, ký túc xá cũng bị phân tới rồi bất đồng địa phương. Cùng cái lớp học viên ở tại cùng đống lâu. Mà Lý diệp cùng mễ nam trụ địa phương một nam một bắc cách một km lộ. Tan học sau mễ nam gấp không chờ nổi tìm kiếm Lý diệp muốn cùng hắn chia sẻ giao lưu ngày đầu tiên sở học. Nhưng mà đi vào bốn ban phòng học lúc sau cũng không có phát hiện Lý diệp, ở trong học viện tìm kiếm nửa ngày mới mới phát hiện Lý diệp ở quét tước mặt đường vệ sinh.

"Lý diệp, ngươi như thế nào ở làm nơi này vệ sinh a" một phen đoạt quá Lý diệp trong tay cây chổi, có chút khó hiểu hỏi.

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now