Nghĩ đến lập tức sẽ chết, nghĩ đến vận mệnh không công bằng, nghĩ đến sinh mệnh như thảo tiện, nghĩ đến chính mình không có hoàn thành mộng tưởng, nghĩ đến không biết sinh tử Bạch lão đầu, Ngô quýt, Lý trần, mạt ly, còn có vừa mới kết giao liền tiêu hương ngọc vẫn ti yên. Lý diệp trong lòng không cam lòng như hải triều mãnh liệt như sóng gió chụp ngạn như cơn lốc rống giận.
"Ăn cơm" hai cái nửa người nửa xà gia hỏa đưa qua nhắc tới đồ ăn. Còn không có mở ra đề cái, đồ ăn hương đã là phác mũi. Mở ra đề cái, cư nhiên có nướng gà trống, cá kho, hương cay thỏ ti, bồ câu canh, nhân sâm đậu hủ canh, tiểu bạch thanh. Còn có một vò rượu ngon. Lý diệp kinh miệng đều khép không được, đây là có ý tứ gì. Trước khi chết còn có thể ăn no nê. Này mỹ vị, này rượu ngon, nếu là Bạch lão đầu ở, làm hắn thay ta đi tìm chết hắn cũng là cam tâm tình nguyện.
Lý diệp bị cởi bỏ dây thừng. Hắn tuy rằng không cam lòng nhưng tuyệt không có một tia sắp chết sợ hãi. Đối mặt mỹ tửu mỹ thực, hắn không chút khách khí. Này lượng cơm ăn cũng quá kinh người đi, hơn một canh giờ qua đi, nướng gà trống, cá kho, hương cay thỏ ti, bồ câu canh, nhân sâm đậu hủ canh, tiểu bạch thanh, rượu ngon cư nhiên bị đảo qua mà quang. Rượu đủ cơm no, hắn duỗi duỗi người, ngáp một cái, lại dùng ống tay áo xoa xoa hắn kia đầy miệng dầu mỡ.
"Ăn no không, ăn no cũng nên lên đường." Không biết khi nào tới một cái hắc hắc tuổi trẻ nam nhân, tuy rằng làn da so hắc, nhưng khuôn mặt lại là như vậy anh tuấn.
Lý diệp lãng cười một tiếng "Hảo".
Cửa lao thiết khóa bị mở ra, tuổi trẻ nam nhân dẫn đường, Lý diệp đi ở trung gian, hai cái nửa người nửa xà gia hỏa đi ở Lý diệp mặt sau. Đi ra ẩm ướt hắc động, đi ra sơn cốc, lại trải qua quanh co khúc khuỷu đường núi. Lý diệp nội tâm nghi hoặc là một đợt tiếp một đợt. Này phó cốc chủ trụ địa phương cũng thật xa, hoặc là nói bọn họ phòng bếp cũng thật xa. Còn không phải là nướng ta sao, thế nhưng làm cho như vậy phiền toái. Rốt cuộc ở một mảnh dị thường rộng lớn địa phương, người trẻ tuổi dừng bước chân. Hướng phía sau hai cái nửa người nửa xà gia hỏa làm cái thủ thế nói: "Các ngươi trước tiên lui hạ đi."
"Là." Hai gã nửa người nửa xà gia hỏa đứng thẳng quá địa phương thế nhưng đằng khởi sương đen biến mất.
"Hảo, liền đưa đến nơi này đi. Lại hướng phía trước chính là nhân loại địa giới. Hướng đông thẳng đi là có thể đến vọng tinh thành." Tuổi trẻ nam nhân nói.
"Cái gì?" Lý diệp mở to hai mắt nhìn, "Ngươi là nói ngươi muốn thả ta đi." Hắn quả thực không thể tin được, đem một chữ một chữ áp trọng thanh âm nói.
"Đúng vậy" tuổi trẻ nam tử như cũ mặt vô biểu tình lạnh lùng nói.
"Ngươi vì cái gì muốn thả ta đi, ngươi lại là ai?" Lý diệp nghi hoặc nói.
"Ta, nhanh như vậy ngươi liền không quen biết?" Tuổi trẻ nam tử ha hả cười, nhưng nháy mắt lại chuyển vì lạnh nhạt.
Lý diệp ở trong đầu bay nhanh tìm tòi, xác định không quen biết trước mắt tuổi trẻ nam tử. Vẻ mặt mờ mịt lắc lắc đầu.