Đi trước, bỗng nhiên trước mặt lộ lại xuất hiện chi nhánh, chủ thông đạo bên cạnh xuất hiện một cái tả quải thông đạo. Bất bình hồi ức, nhớ tới cái gì dường như, lầm bầm lầu bầu một tiếng, "Nga, đúng rồi". Liền tại đây trong nháy mắt, nổi lên từng tiếng rít gào, đinh tai nhức óc rồng ngâm thanh hợp lại sóng nhiệt gào thét mà đến, ngay sau đó bay ra một cái trăm mét tới lớn lên thiêu đốt hỏa long nó kia thật lớn thân hình giống như núi cao giống nhau không thể vượt qua. Long đầu thượng long cần như ngọn lửa ở dòng khí trung đong đưa. Hỏa màu lam long nhãn, thâm thúy mà sắc bén nhìn chằm chằm khách không mời mà đến.
"Diễm" trong trí nhớ địa hỏa Sơn Thần là như vậy kêu nó, tên của nó kêu "Diễm" là sinh tồn tại địa hỏa trung một loại hỏa thuộc tính thú, cũng là địa hỏa Sơn Thần dưới tòa linh thú. Lần đầu tiên nhìn thấy nó khi nó thân hình còn không có lớn như vậy, một trăm nhiều năm, nó thân hình trưởng thành ước chừng gấp đôi.
"Diễm, còn nhớ rõ sao, ta là Tiểu Bình Tử. Hơn một trăm năm trước, một cái mười ba tuổi tiểu hài tử, như vậy cao......" Bất bình hộ pháp vừa nói vừa nhà văn thế khoa tay múa chân.
Diễm là linh thú, cũng là có ký ức, nó thọ mệnh so nhân loại trường rất nhiều rất nhiều, chúng nó không cần công pháp không cần đấu khí không cần tinh khí xoáy tụ, chúng nó không giống nhân loại như vậy yêu cầu mượn dùng rất nhiều đồ vật mới có thể tu luyện. Chúng nó tu luyện tựa hồ là một loại thiên tính, có thể căn cứ chính mình thuộc tính tiến hóa, theo năm tháng tích lũy không ngừng tu luyện thành vì chúng nó tương ứng cái kia thuộc tính người mạnh nhất.
Ở bất bình hộ pháp nhắc nhở hạ diễm nghĩ tới, màu lam ngọn lửa ánh mắt trở nên nhu hòa lên. Không biết khi nào thế nhưng ngoan ngoãn đem đầu thấu lại đây, tựa hồ muốn ở bất bình trên người cọ cọ. Bất bình hộ pháp kinh hách nhanh chóng sau này nhảy dựng, nhìn kia đầu thiêu đốt ngọn lửa long đầu khẽ cười nói: "Ông bạn già, ta cũng không phải là địa hỏa Sơn Thần. Ngươi nhưng đừng đem ta heo sữa nướng lạc."
Diễm tựa hồ có chút bất đắc dĩ lắc lắc thiêu đốt ngọn lửa đầu.
"Diễm, làm phiền thông báo một tiếng, Tiểu Bình Tử muốn gặp địa hỏa Sơn Thần." Bất bình hộ pháp đối ngọn lửa long đầu nói.
Giống một trận gió cuốn lên thật dài hỏa long, diễm xoay người hướng bay đi. Một chén trà nhỏ công phu, diễm lại xuất hiện ở bất bình hộ pháp trước mặt. Làm cổ quái người thường xem không hiểu biểu tình.
"Ngươi là nói, địa hỏa Sơn Thần mời ta đi vào." Bất bình hiểu ý nói.
Diễm gật gật đầu, thân thể chui vào bên trái chính mình huyệt động nhường ra nói.
Đi qua thông đạo cuối, một cái kim bích huy hoàng cung điện rộng mở xuất hiện ở trước mắt, chỉ là này trong cung điện độ ấm cao cực kỳ. Cứ việc bất bình hộ pháp đã thi triển cách ly tiên pháp đi cách ly này ly kỳ cực nóng, nhưng là tới rồi này cung điện trung, vẫn là mướt mồ hôi vạt áo, đậu đại mồ hôi theo gương mặt nhỏ giọt rơi trên mặt đất nháy mắt hóa thành thủy hơi nước phát ra "Xuy xuy" thanh âm.
"Ngươi đã đến rồi." Thanh âm tựa hồ là từ địa tâm toát ra, bất bình hộ pháp nhìn quanh bốn phía. Cung điện trong đại sảnh tựa hồ không có một bóng người, trong đại sảnh một cái hỏa hồng sắc hình chữ nhật nham thạch phá lệ thấy được. Ăn mặc màu đỏ hỏa bào lão giả từ trên tảng đá đứng dậy, ngáp một cái. Thanh âm chính là từ cái này lão giả trong miệng phát ra. Nhưng mà trước mắt lão giả cũng không như là một cái lão giả, hắn thoạt nhìn là như vậy tuổi trẻ, làn da là như vậy bóng loáng, khuôn mặt là như vậy trắng nõn.