Mộc uyển phân ôn nhu cười nói: "Đứa nhỏ ngốc, cảm tạ cái gì, ta nhưng không cho phép người khác khi dễ ta đệ đệ. Ta kêu mộc uyển phân, ngươi về sau đã kêu ta phân tỷ đi. Về sau chỉ cần có người khi dễ ngươi, đều có thể tới tìm ta."
"Hảo" Lý diệp vui vẻ kêu to nói "Phân tỷ tỷ, phân tỷ tỷ" từ nhỏ liền mất đi thân nhân hắn quá khát vọng thân nhân.
"Đứa nhỏ ngốc, đừng chỉ lo kêu tỷ tỷ, ngươi còn không có nói cho tỷ tỷ ngươi tên là gì đâu." Mộc uyển phân ôn nhu cười nói.
Nghe vậy, Lý diệp gãi gãi đầu, ngượng ngùng cười nói: "Ta kêu Lý diệp, mộc tử Lý, lá cây diệp. Vọng tinh thành Đông Phương học viện năm nay tân tiến học viên."
"Không tồi nha, còn tuổi nhỏ cũng đã là Đông Phương học viện học viên, tương lai tiền đồ nhất định không thể hạn lượng." Mộc uyển phân tán thưởng nói. Bỗng nhiên nhớ tới cái gì nghi hoặc hỏi, "Ngươi nói ngươi là Đông Phương học viện học viên, nhưng vừa rồi kia bảy cái làm khó dễ ngươi người xem thân thủ cũng là Đông Phương học viện người, đây là vì sao?"
Đối mặt mộc uyển phân nghi hoặc, Lý diệp ủy khuất toàn bộ trút xuống mà đến, thế nhưng không có thể nhịn xuống. Tuy rằng mới nhận thức mộc uyển phân, mới nhận nàng vì tỷ tỷ, chính là ở nàng trước mặt liền giống như ở chính mình thân nhất người trước mặt giống nhau, yếu ớt nhất một mặt đều có thể không hề giữ lại bày ra ra tới. Lý diệp cũng không rõ vì cái gì chính mình sẽ như vậy, nhưng hắn biết là phân tỷ cho hắn loại cảm giác này, loại này có thể không hề giữ lại nói thoả thích, sở hữu bí mật đều có thể nói ra cảm giác là Bạch gia gia cũng chưa có thể cho đến.
Đem chính mình tới vọng tinh thành tao ngộ đại khái nói một phen. Mộc uyển phân cả giận nói: "Quá đáng giận, bọn họ dám như thế đối với ngươi." Nói xong nhìn Lý diệp trên mặt kia kỳ quái mà xấu xí vết sẹo, hỏi: "Ngươi mặt từ nhỏ cứ như vậy sao."
"Ai nha," đang muốn gật đầu Lý diệp đột nhiên nhớ tới một sự kiện, kinh hô một tiếng thiếu chút nữa đem cái này mới nhận tỷ tỷ dọa nhảy dựng, còn tưởng rằng hắn bị thương. Lý diệp đột nhiên kêu sợ hãi, làm chưa xong đề tài chợt chuyển.
"Ta mua dược toàn rải." Trải qua mới vừa rồi kịch liệt vật lộn, trảo mấy vị dược liệu rải nhập bùn đất lung tung rối loạn, nhặt cũng nhặt không đứng dậy. Bởi vì vài vị dược liệu đều là nghiền nát thành phấn tế, cùng bùn đất hỗn hợp liền phân không khai.
Nhìn vẻ mặt uể oải Lý diệp, mộc uyển phân vuốt ve hắn cái trán trấn an nói: "Không quan hệ, tỷ tỷ lại cho ngươi một lần nữa xứng." Lại lần nữa đi vào trần tế hiệu thuốc, trước cửa xếp hàng mua thuốc người đã thiếu thật nhiều, Lý diệp nhìn đến trước cửa thông báo tuyển dụng biển quảng cáo, biển quảng cáo thượng viết thông báo tuyển dụng phối dược sư cập học đồ vài tên. Phía trước xếp hàng mua thuốc người nhiều, thế nhưng không có nhìn đến, kỳ thật chính mình đã sớm muốn đánh làm công kiếm sinh hoạt phí. Tồn điểm tiền đem thiếu mễ nam đều còn.
Mộc uyển phân đem dược xứng hảo, đưa cho Lý diệp. Nhìn trắng tinh như ngọc đưa qua dược liệu tay, Lý diệp đỏ bừng mặt, cúi đầu nói: "Tỷ, tiền của ta dùng xong rồi, có thể hay không trước......"
"Ở tỷ tỷ trước mặt nhưng đừng khách khí, dược ngươi cầm, tiền sự liền không cần nhắc lại." Mộc uyển phân cười nói, "Mau đem dược đưa đi đi, này đó dược chính là trị liệu nội thương, ngươi bằng hữu khả năng thương không nhẹ, nhưng đừng ngại xong việc."
"Tốt." Lý diệp lên tiếng cáo biệt mộc uyển phân.
"Đúng rồi, vội xong chuyện này đến này tới tìm ta, có việc." Bỗng nhiên nhớ tới chuyện gì, mộc uyển phân gọi lại Lý diệp nói.
"Tốt a" Lý diệp vui sướng gật gật đầu, tuy rằng không rõ mới nhận thức một ngày phân tỷ tìm chính mình có chuyện gì, nhưng là cho dù phân tỷ không tìm chính mình, chính mình cũng phải tìm phân tỷ a. Bởi vì mỗi cái cuối tuần có hai ngày không đi học, hắn tính toán đến trần tế hiệu thuốc làm công.
Trở lại Đông Phương học viện, mễ nam đã ở nôn nóng chờ đợi. Đem dược giao cho mễ nam, mễ nam mang theo Lý diệp đi xem nguyệt như. Mễ nam cũng không có đi tám ban nữ sinh ký túc xá, mà là lập tức đi hướng chính mình ký túc xá. Mễ nam ký túc xá là đơn độc một đống, toàn bộ học viện giống mễ nam như vậy hào chỉ có kẻ hèn vài người mà thôi. Bởi vì ban tập thể ký túc xá là miễn phí, nhưng là giống mễ nam như vậy độc đống ký túc xá chính là tự trả tiền hơn nữa phí dụng một chút cũng không tiện nghi. Mễ nam từng không chỉ một lần yêu cầu Lý diệp cùng nhau tới trụ, nhưng là Lý diệp cự tuyệt, lần đầu tiên cự tuyệt là bởi vì không có tiền, lại thiếu mễ nam không ít tiền. Lần thứ hai cự tuyệt là bởi vì cùng bốn ban người sinh ra mâu thuẫn, sợ cùng mễ nam trụ cùng nhau liên luỵ hắn. Lần thứ ba là bởi vì chính mình nằm viện, vừa vặn nhận thức nam sơn sư phụ, muốn cùng hắn chơi cờ. Hiện tại đảo cũng nghĩ tới dọn lại đây cùng mễ nam cùng nhau trụ, chính là mễ nam thế nhưng không mở miệng nữa muốn chính mình dọn qua đi. Chính mình cự tuyệt đối phương ba lần tự nhiên ngượng ngùng chủ động nói chuyện này.
"Nguyệt như thế nhưng ở mễ nam trong phòng dưỡng thương, chẳng lẽ trong khoảng thời gian này mễ nam đã đem nguyệt như đuổi tới tay." Lý diệp đoán rằng, tuy rằng hắn mới mười một tuổi. Tháng này hắn sinh nhật vô thanh vô tức ở bệnh viện vượt qua, không có nói cho bất luận kẻ nào.
Thấy nằm ở trên giường nghỉ ngơi nguyệt như, mễ nam trên mặt thế nhưng lộ ra ít có đỏ ửng.
"Nguyệt như, ngươi xem ai tới xem ngươi." Mễ nam nhẹ giọng nói.
"Ai nha, nguyệt như, nguyệt như muội muội, hảo thân thiết, hảo buồn nôn......" Lý diệp lắc lắc trên người nổi da gà nhìn mễ nam cười nói.
"Nhỏ mà lanh, trưởng thành nhưng đến không được, nói không chừng so ngươi cái này mễ nam ca ca còn hư" nguyệt như con mắt sáng như nước, lúm đồng tiền như hoa, nói.
Mễ nam trừng mắt nhìn Lý diệp liếc mắt một cái, đối với nguyệt như nói: "Đừng để ý đến hắn, hắn chính là miệng tiện. Dược vẫn là hắn cho ngươi mua trở về đâu. Ta đi cho ngươi sắc thuốc dược." Nói xong hướng phòng bếp đi đến.
"Ta lớn lên mới sẽ không giống mễ nam đại ca như vậy hoa," Lý diệp dừng một chút.
"Nga," nguyệt như nhìn Lý diệp xem hắn rốt cuộc muốn như thế nào.
"Ta sẽ so với hắn càng hoa, làm hắn nhìn thấy ta sẽ cảm thấy hắn phong lưu cùng ta so sánh với liền xách giày đều không xứng, ha ha ha......" Lý diệp nói giỡn nói. Bỗng nhiên lớn tiếng kêu to mễ nam nói: "Dược không cần chiên, trực tiếp dùng nước sôi hướng là được."
Vừa dứt lời liền nghe được mễ nam tiếng mắng: "Cũng không nói sớm, ngươi cố ý đi"