Lúc này Lý huy giống như một cái đánh cuộc đỏ mắt dân cờ bạc. Hắn muốn đuổi bổn, muốn đem hắn mất đi tôn nghiêm, mặt mũi, vinh quang toàn bộ thắng trở về. Cho nên hắn muốn lại đánh cuộc một ván. Đánh cuộc gì? Đánh cuộc tiên pháp. Lấy hắn thiên phú toàn bộ Đông Phương học viện tân sinh cũng tìm không ra mấy cái tới, gần hơn hai tháng thời gian, đột phá hai cấp tinh khí xoáy tụ, đạt tới nhị cấp bái tinh sư tiêu chuẩn, này đặt ở toàn bộ Đông Phương học viện trong lịch sử cũng không có vài người. Cho nên hắn tin tưởng so cái này, hắn nhất định có thể thắng hồi bổn thuộc về hắn hết thảy. Tuy rằng ở báo danh khảo thí trung Lý diệp biểu hiện ra tuyệt đỉnh thiên phú, càng quan trọng là hắn biết Lý diệp bị phân tới rồi bốn ban, cái kia không học vấn không nghề nghiệp, thực tế là cái lao động ban lớp. Còn biết Lý diệp thường xuyên bị khi dễ, mỗi ngày xoát WC làm vệ sinh đánh tạp. Còn biết hắn bị bốn ban đồng học đánh phải nằm viện ba tháng. Cho nên hắn tìm không thấy bất luận cái gì lý do không thắng trận này.
"Hai mươi vạn đồng vàng, chỉ cần ngươi có thể thắng ta. Đều là của ngươi." Thực mau đám người tránh ra nơi sân, Lý huy khai ra điều kiện đi đến nơi sân trung gian. Giờ phút này, hắn đã là một đầu bị chọc giận sư tử rít gào.
"Thua nói, liền từ ta đũng quần hạ bò qua đi. Lý huy tăng thêm thanh âm nói, vẻ mặt ngạo nghễ thần sắc, bởi vì vừa rồi thảm bại, làm này ngạo nghễ sắc mặt có vẻ cực kỳ mất tự nhiên.
Nguyên bản tính toán cầm thắng tới đồng vàng liền chạy lấy người Lý diệp, không ngờ tới đối phương không chịu thiện bãi cam hưu từng bước ép sát, nhìn dáng vẻ thị phi muốn vũ nhục một chút chính mình mới được. Lúc này Lý diệp cũng không phải là lúc trước cái kia có thể nhận người xâu xé Lý diệp, hắn trăm cay ngàn đắng tới vọng tinh các làm gì, còn không phải là vì học được một thân bản lĩnh không hề bị người khi dễ sao. Hiện tại nhân gia khi dễ đến trên đầu tới, cần thiết muốn còn lấy nhan sắc. Thông qua hơn hai tháng học tập, Lý diệp đã tinh tiến đến tình trạng gì, tinh khí xoáy tụ đệ tứ cấp, hắn đã là một cái tứ cấp bái tinh sư. Nhưng là này chỉ là nhất mặt ngoài, hắn thực tế thực lực bởi vì có linh tinh quyết thêm vào chính là có thể phát huy xuất từ thân gấp hai thực lực ra tới. Cho nên hắn tự tin, lại thắng một hồi là không có bất luận vấn đề gì. Biết Lý diệp chi tiết mễ nam không khỏi đẩy đẩy Lý diệp, xúi giục hắn nghênh chiến. Mễ nam còn muốn mượn cơ hội này lại kiếm một bút đâu.
"Cái này, ách......" Lý diệp cố ý khó xử nói, một bức sợ hãi mà lùi bước bộ dáng bị hắn biểu hiện cực kỳ rất thật. Hắn như một cái diễn viên giống nhau, cố ý đem chính mình muốn biểu đạt cảm xúc, nội tâm sợ hãi, lùi bước, không dám ứng chiến truyền đạt cấp đối phương. Lý diệp biết chỉ cần hắn trang càng túng, liền càng có mê hoặc đối thủ hiệu quả. Hơn nữa có thể lớn hơn nữa hạn độ đạt được chiến lợi phẩm.
"Ách, này, đồng vàng ta cũng không dám muốn......" Cố ý làm bộ sợ hãi mà run rẩy nói, thanh âm nhỏ bé yếu ớt con muỗi.
"Ngươi nói cái gì, ngươi nói ngươi ngại đồng vàng quá ít. Hảo lại thêm hai mươi vạn đồng vàng." Lý huy nhìn đến Lý diệp nhân sợ hãi mà lùi bước, không khỏi càng thêm tự tin vài phần. Rõ ràng nghe rõ Lý diệp nói lại cố ý vặn vẹo nói. Nghĩ thầm lúc này đây còn không hảo hảo đem Lý diệp suốt, giờ phút này hắn lo lắng không phải chính mình có thể hay không thắng mà là lo lắng Lý diệp thật sự lùi bước mà không tiếp thu hắn khiêu chiến.
Sôi trào trong đám người kêu gọi không ngừng. "Trạng Nguyên nghênh chiến, Trạng Nguyên nghênh chiến......" Này nhóm người đều trông cậy vào xem kịch vui xem náo nhiệt, bọn họ còn muốn mượn cơ hội đuổi bổn, đem thua trận toàn thắng trở về, bọn họ mới mặc kệ thiên hạ loạn không loạn.
"Này......" Lý diệp cố ý chần chờ vừa không đáp ứng cũng không rời đi.
"Lại thêm ba mươi vạn đồng vàng" Lý huy cố ý tăng lớn lợi thế dụ hoặc, cũng mượn cơ hội kích thích đám người cảm xúc.
"Bảy mươi vạn đồng vàng, ước chừng bảy mươi vạn đồng vàng a." Trong đám người kinh ngạc cảm thán hâm mộ không thôi. Đây chính là người thường mười đời cũng kiếm không tới đến tiền. Tuy rằng biết Lý gia giàu có, nhưng là ở một hồi tiểu bỉ thí trung liền lấy ra bảy mươi vạn đồng vàng làm tiền đặt cược, vẫn là làm ở đây người xem thầm giật mình.
"Lý gia thiếu gia chính là hào khí."
"Nếu có thể gả cho Lý thiếu làm lão bà, kia đời này liền có hưởng không xong phúc khí."
"Ta nếu là cũng có thể sinh ra ở Lý gia thì tốt rồi."
"Chỉ cần Lý thiếu nguyện ý, ta đêm nay liền bồi ngủ, vì hắn ăn mừng."
Vây xem học viên trung các loại cực kỳ hâm mộ thanh âm không ngừng, còn có lẫn nhau vui cười đánh chửi.
Vẫn có không ít vây xem nam nữ hoan hô reo hò, sôi nổi kêu to "Trạng Nguyên ứng chiến, Trạng Nguyên ứng chiến......" Này tràn ngập hài hước tính "Trạng Nguyên" hai chữ, bị kêu tiếng vang rung trời. Một đám nữ học viên thế nhưng tự phát hợp thành đội cổ động viên, đương nhiên này đội cổ động viên là vì Lý huy phục vụ. Nhưng mà không biết là ai ở sau lưng đem Lý diệp đẩy, chiến cuộc cứ như vậy kéo ra.
Lý huy anh tư táp sảng đứng ở giữa sân, mặt lộ vẻ đắc ý cùng ngạo nghễ thần sắc, màu xanh biển tinh khí xoáy tụ bùng nổ ở trong tay cực nhanh xoay tròn rít gào cùng không khí phát ra kịch liệt ma xát thanh âm phảng phất là vang vọng ở trong không khí khinh miệt cùng khiêu khích.
"Mau nguyền rủa, mau nguyền rủa, nguyền rủa cái này sửu bát quái." Mấy nữ sinh hưng phấn nói.
"Mau xem mau xem, tinh khí xoáy tụ, tinh khí xoáy tụ......"
"Lý thiếu lại là như vậy mau luyện thành tâm tinh khí xoáy tụ quá không thể tưởng tượng......"