Chương 18: Tứ đại chưởng lão 2

0 0 0
                                    

Nào" tư vệ lạnh lùng nói.

Mây tía đạo trưởng ngẩng đầu lên, nhìn nhìn không trung, cười cười nói: "Tinh quang không tồi, ánh trăng cũng mỹ, ra tới đi một chút, một không cẩn thận thế nhưng lạc đường đi tới nơi này. Dù sao không phải đi tìm cái chết. Nếu các ngươi không chào đón, ta hiện tại liền đi."

"Đêm hôm khuya khoắc, lén lút, tự tiện xông vào tế cốc, tất có âm mưu." York tây oai thân mình đi ra một bước lạnh lùng nói.

"Mây tía đạo trưởng nếu tới, sao không ở trong cốc ở lâu mấy ngày, cùng chúng ta này vài vị lão hữu cùng nhau uống uống trà, phẩm phẩm rượu, tự tự việc nhà. Ta nơi này vừa lúc có tốt nhất trà trà, tốt nhất rượu ngon." Tư vệ cười cười nói.

"Muốn lưu ta, cũng có thể, liền phải xem các ngươi có mấy cân mấy lượng." Nói xong, mây tía tay phải vung lên, một con thất sắc thủy tinh pháp trượng xuất hiện ở trong tay. Pháp trượng đỉnh thất sắc thủy tinh cầu nháy mắt quang mang đại thịnh.

Đàn xà vũ động, phát ra vui sướng tiếng kêu. Tư vệ khóe miệng lộ ra quỷ dị tươi cười: "Mỹ cơ, bố xà nữ phệ hồn trận." Theo ra lệnh một tiếng, một cái mỹ diễm tuyệt luân nữ nhân xuất hiện ở bầy rắn trung. Theo nàng một tiếng chú ngữ, đàn xà ẩn nấp không thấy. Không trung lập tức sáng ngời lên giống lóng lánh đủ mọi màu sắc ngọn đèn dầu.

Cái kia mỹ diễm tuyệt luân kêu mỹ cơ nữ nhân dẫn đầu vặn vẹo mảnh khảnh vòng eo ở mây tía đạo trưởng trước người nhảy lên vũ tới. Váy dài đong đưa, trắng tinh mảnh khảnh tay, nhẹ nhàng khởi vũ, giống dưới ánh mặt trời con bướm, lại tựa cầu vồng hạ chim bay. Kia một đôi xanh lam đôi mắt, sâu không thấy đáy, câu hồn nhiếp phách. Chỉ cần cùng nàng liếc nhau, liền giống rơi trên một ngụm thâm giếng giữa rốt cuộc bò không được. Đó là một ngụm dục vọng giếng, mỗi người đều có giếng, vô pháp che dấu giếng, chỉ cần mở ra nắp giếng, liền muốn ngừng mà không được.

Mây tía đạo trưởng thanh tu thượng trăm năm, trong lòng kia khẩu giếng tuy rằng chưa từng trừ khử sạch sẽ, nhưng là sớm đã thật sâu mai táng, hoàn toàn phong ấn. Nhưng mà cùng mỹ cơ đối diện trong phút chốc trong lòng giếng bị khai quật ra tới thiếu chút nữa giải khai nắp giếng, linh hồn thiếu chút nữa rớt đi vào, bị trong giếng dục vọng chi ma cấp cắn nuốt. Hắn chạy nhanh nhắm mắt lại, bó lớn bó lớn mồ hôi từ cái trán theo gương mặt nhỏ giọt. Hắn không dám dùng tay đi lau lau. Bởi vì không dám có trong phút chốc phân thần. Trong lòng mặc niệm chú ngữ, gắt gao bảo vệ chính mình tâm thần. Chống đỡ mị hoặc xâm nhập. Hắn biết lúc này đây, so với hắn tưởng tượng còn muốn hung hiểm. Hơi có vô ý liền muốn táng thân tại đây.

"Ngươi cho rằng nhắm mắt lại liền nhìn không thấy sao, sẽ chỉ làm ngươi xem càng thêm rõ ràng mà thôi. Làm ngươi kiến thức kiến thức cái gì kêu ba ngàn mị hoặc đi" theo, chuông gió dễ nghe thanh âm vang lên, nhắm chặt hai mắt, bão nguyên thủ nhất mây tía đạo trưởng, thực mau liền thấy được một đám mạn vũ lụa mỏng tuyệt diễm nữ tử, các nàng trên người quần áo là như vậy nhẹ như vậy thiếu, như vậy trong suốt.

Kia trắng tinh như ngọc da thịt, mềm mại giống sa tanh giống nhau. Tuyệt mỹ khuôn mặt, mị hoặc mà đáng thương ánh mắt. Làm người nhịn không được muốn đi thương tiếc các nàng. Cao dài hương cổ, đĩnh bạt bộ ngực, mảnh dài tế tay, cành liễu nhi giống nhau vòng eo, bông tuyết giống nhau chân.

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now