Cùng nam nhân khác nhau chính là các nàng cơ ngực có thể trưởng thành viên cầu như vậy đại mà chúng ta không thể sao?" Bị chính mình cổ quái ý tưởng khiến cho sắc mặt có chút khó coi, mới thật dài thở ra một hơi, nhắm mắt lại bắt đầu ngủ.
Sáng sớm hôm sau, Bạch gia gia liền hoang mang rối loạn kêu khởi tiểu đồng bọn, thu thập hành lý xuất phát, tính tiền, rời đi khách sạn, một đường hướng đông ra kho hải trấn nhỏ. Tiểu đồng bọn bị Bạch gia gia kinh hoảng hành động làm không hiểu ra sao, chỉ có Lý diệp một người buồn ngây ngô cười. Bạch gia gia một cái kính cho hắn trợn trắng mắt, đưa mắt ra hiệu.
Tiếp tục hướng đông đi rồi hơn ba tháng, ly mục đích địa không đến bảy ngày lộ trình, bọn họ lại tiến vào một mảnh hoang vu. Không chỉ có không có đồ ăn, liền thủy cũng mau đã không có. Tiến vào hoang vu sau, thời tiết biến có chút khác thường, một lần đều phi thường lãnh, phảng phất tới rồi một cái khác rét lạnh thế giới. "Ta đi tìm chút thức ăn nước uống đi" nhìn đã đói không được mạt ly, Lý diệp nói. Lý diệp trừ bỏ nấu cơm rất có thiên phú, săn thú cũng là hắn hạng nhất tuyệt nghệ, tuy rằng không nhất định so Lý trần, Ngô quýt thông minh, nhưng là nhất định so với bọn hắn càng có sức lực.
Loại này sức lực là trời sinh, hơn nữa hắn thể chất cũng đặc biệt hảo, từ sinh ra đến bây giờ liền không bệnh quá. Ngô quýt cùng Lý trần cũng muốn cùng đi tìm kiếm đồ ăn lại bị Lý diệp cự tuyệt. Phía trước đều là cùng nhau hợp tác săn thú, nhưng là lúc này đây, Lý diệp nhìn ra được tới, tiến vào này hoang vu mảnh đất, bọn họ đã thực mỏi mệt, hơn nữa thường xuyên cạn lương thực, bọn họ nơi nào còn có sức lực, không có hướng mạt cách này dạng hư thoát liền tính không tồi. "Các ngươi lưu lại chiếu cố Bạch gia gia cùng mạt ly. Tìm thực vật sẽ dạy cho ta hảo." Nói xong Lý diệp xoay người liền đi.
"Xuyên qua cái này hoang vu chỉ sợ cũng là tử vong chi cốc, ngươi cần phải tiểu tâm a" chỉ nghe được phía sau Bạch lão đầu dặn dò thanh âm, Lý diệp đáp thanh "Là" liền biến mất ở hoang vu bên trong.
Này phiến hoang vu thế nhưng liền một con sâu đều không có càng đừng nói thỏ hoang gà rừng linh tinh. Nhìn chính mình trong tay cầm cung cùng cục đá tử không cấm có chút ủ rũ cụp đuôi. Đúng lúc này bỗng nhiên nghe được nơi xa truyền đến xuy xuy thanh âm. Nơi xa cỏ hoang như là bị phong đảo qua giống nhau lay động vài cái. "Chẳng lẽ có lợn rừng linh tinh đại gia hỏa" Lý diệp trong lòng thầm nghĩ, thật cẩn thận theo tiếng đi đến. Bụi cỏ trung một đoàn lông xù xù màu đen vật thể từ thảo khe hở ánh vào mi mắt. Lý diệp diệp không dám đi thân cận quá xem kia đen tuyền đồ vật so với chính mình thân hình lược tiểu, nhưng cũng thấy không rõ lắm là thứ gì. Phỏng chừng là lợn rừng khả năng tính khá lớn. "Vèo vèo vèo" Lý diệp kéo mãn cung liền đạn tam hạ, ba viên đá mau lẹ vô cùng đánh trúng kia hắc lợn rừng. Chỉ là kia hắc lợn rừng bị đánh trúng sau vẫn không nhúc nhích, cũng không có phát ra bất luận cái gì thanh âm. Lý diệp lúc này mới đầy mặt nghi hoặc đẩy ra bụi cỏ đến gần hắc lợn rừng.
Vừa mới đến gần, Lý diệp bị trước mắt một màn hoảng sợ. Này nơi nào là lợn rừng, đây là cái thân xuyên màu đen da thú nhu nhược nhỏ xinh tiểu nữ hài. Mà cái này tiểu nữ hài trên lưng nguyên nhân chính là vì bị đá đạn trung mà đổ máu. Nàng vẫn không nhúc nhích nằm nghiêng ở nơi đó, cũng không biết đã sớm hôn mê vẫn là bị chính mình đả thương hôn mê.
Lý diệp vội vàng xé chính mình áo trên vì tiểu nữ hài băng bó miệng vết thương. Tuy rằng lúc này thời tiết đã thực lãnh, nhưng là hắn xuyên lại rất đơn bạc. Cứ như vậy hắn lại quang cánh tay, cũng giải khai tiểu nữ hài áo trên. Lý diệp lấy ra bị thương dược, cái này dược là hắn tự chế, bởi vì hàng năm bên ngoài lưu lạc, loại này dược đều là tùy thời mang ở trên người. Chế dược kỹ thuật còn lại là Bạch gia gia tay cầm tay giáo.
Đắp dược lại cho nàng đem quần áo mặc tốt, lúc này tiểu nữ hài vẫn cứ không tỉnh. "Xong rồi nàng đầu như thế nào như vậy năng" Lý diệp duỗi tay ở tiểu nữ hài trên đầu xem xét. Lại ở nàng chóp mũi xem xét "Hơi thở đều không có, hắn là đói vựng sao, đầu còn nóng lên hẳn là còn sống. Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?" Lý diệp lẩm bẩm. "Đối thủy, cho nàng uống nước." Lý diệp lấy ra ấm nước, ấm nước chỉ còn lại có cuối cùng non nửa hồ thủy.
Chính là tiểu nữ hài thận trọng nhắm hắn lại như thế nào cũng lộng không khai. Nghĩ đến chính mình có thứ đi săn từ cao sườn núi thượng ngã hạ bị thương hôn mê, lại bị một cái tiểu nữ hài dùng đặc thù phương thức uy thủy, sau lại chính mình còn hùng hùng hổ hổ da nói nói nữ hài tử kia thiếu chính mình một cái hôn, công bố một ngày kia muốn đem cái kia hôn còn cấp nữ hài.
Chỉ là việc này đã qua mấy năm, đã nghĩ không ra kia nữ hài bộ dáng. Cái này chuyện cũ chỉ là ở Lý diệp trong đầu như sao băng chợt lóe, hắn lập tức y dạng họa hồ lô, đầu tiên là cấp tiểu nữ hài một trận hô hấp nhân tạo, lại là dùng miệng cho nàng uy thủy.
Lúc này tiểu nữ hài đôi mắt bỗng nhiên mở to thật lớn, đôi mắt từ kinh nghi chuyển vì phẫn nộ. Lý diệp cũng lắp bắp kinh hãi, ngẩng đầu, không nghĩ tới chính mình tuy rằng lần đầu tiên dùng phương pháp này cứu người nhưng là hiệu quả lại là phi thường hảo. Đang muốn mở miệng nói chuyện Lý diệp, chỉ nghe "Bạch bạch" hai tiếng vang, chính mình hai bên trái phải gương mặt các ăn một cái tát.
Vừa mới cảm giác được trên mặt nóng rát đau, bụng lại bị người hung hăng đạp một chân. Ngửa mặt lên trời té ngã trên mặt đất. Còn không có vuốt đầu óc Lý diệp chỉ nghe thấy trước mặt đã đứng lên nữ hài mắng: "Chết lưu manh, đồ lưu manh, sửu bát quái, dám phi lễ bổn tiểu thư, quả thực chính là tồn tại không kiên nhẫn."