"Ta là tai tinh, là ta hại chết toàn thôn người, là ta hại mọi người......" Hai tay ôm đầu, Lý diệp chạy vội, đầu đau muốn nứt ra.
"Ngươi cái này sửu bát quái, thoạt nhìn liền ghê tởm, nhanh lên cút cho ta......"
"Xú xin cơm, chết xa một chút, lăn lăn lăn......"
"Dám trộm màn thầu, đánh chết ngươi đánh chết ngươi......"
"Đi mau, không cần cùng hắn chơi......"
"Thả chó cắn hắn......"
"Ngươi là tai tinh, ngươi đời trước là cái tội ác tày trời người ngươi là ma linh chuyển thế, ngươi bị hủy dung thân thể là gặp thiên hỏa đốt người chi hình, thiên hỏa đều tẩy bất tận tội nghiệt của ngươi......"
Ở trên nền tuyết run bần bật, đói khổ lạnh lẽo, không có một kiện ấm áp quần áo, không có một ngụm nhiệt cơm. Bị người ẩu đả, nhục mạ, xua đuổi, kêu to, cười nhạo, bị người làm như súc sinh, bị người định tính vì tai tinh, tội ác tày trời người, tao thiên hỏa tẩy thân người......
Hắn đạp thế nhân nước miếng, sống tạm mười một năm.
Mười một năm, sở hữu thống khổ, phân đến yểu tới, như từng cây tế kim đâm nhập trong lòng, bén nhọn đau.
"Ngươi liền không nên sống ở trên thế giới này." Một thanh âm lặp lại ở bên tai vang lên.
"Ta không nên sống ở trên thế giới này" Lý diệp trong miệng lặp lại nghe được thanh âm này.
"Đúng vậy, ngươi không nên sống ở trên thế giới này."
Cảm giác được có người hướng chính mình đi tới, buông ra ôm đầu đôi tay, ngẩng đầu. "Đệ đệ." Nhìn người tới Lý diệp hưng phấn kêu lên. Đứng dậy một phen nhào tới, tương lai người ôm chặt lấy.
Nhưng mà "Bang" một cái thật mạnh cái tát lúc sau, Lý diệp bị đẩy đi ra ngoài.
Vẻ mặt mờ mịt nhìn người tới, Lý diệp hô: "Đệ đệ."
Người tới lạnh băng trên mặt không có một tia huyết sắc, tuấn tú khuôn mặt tràn ngập phẫn nộ cùng cừu hận. "Không cần kêu ta đệ đệ. Ta không có ngươi như vậy ca ca. Ngươi không xứng."
"Ta......" Lý diệp nhìn đến người tới dáng vẻ phẫn nộ muốn lại giải thích, lại một chữ cũng nói không nên lời.
"Ngươi cái này tai tinh, làm hại nhà ta phá người vong, làm hại ta Lý thị toàn thôn già trẻ tất cả đều bạo vong. Ngươi còn không biết xấu hổ sống ở trên thế giới này, nếu ta là ngươi liền vừa chết lấy tạ thiên hạ......" Người tới nói xong một phen đoản kiếm ném tới trên mặt đất.
Nhìn phẫn nộ trung đệ đệ Lý trần, Lý diệp nắm lên ném đến trước mặt đoản kiếm, lẩm bẩm: "Ta còn không biết xấu hổ sống ở trên thế giới này...... Nếu như vậy, ta liền vừa chết lấy tạ thiên hạ thì đã sao......"
Nói xong chuôi kiếm đảo ngược, bắt lấy kiếm tay đột nhiên dùng sức, mũi kiếm hướng về chính mình ngực đâm tới.
"Lý diệp" một tiếng quát chói tai, hắn cầm kiếm tay bỗng nhiên bị bắt lấy.
Nguyệt như ngón tay ở Lý diệp trên tay bắn ra, Lý diệp chỉ cảm thấy cả người tê rần, đoản kiếm rơi xuống đất. Đệ đệ Lý trần bỗng nhiên biến mất. Hắn kêu sợ hãi: "Đệ đệ, đừng đi, đừng đi", hắn không quan tâm đột nhiên nhảy lên phải bắt được rời đi Lý trần, gắt gao ôm. Một trận thiếu nữ hương thơm vị phác mũi mà nhập, đem trước mặt người gắt gao ôm, đầu lại chôn ở đối phương trong lòng ngực, hai luồng mềm mại ôn nhu kích thích khuôn mặt thật thoải mái. Lý diệp không cấm ngẩng đầu vừa thấy.
"Nguyệt như" đột nhiên lắp bắp kinh hãi. Xoa xoa đôi mắt nhìn xem nơi khác, trừ bỏ nàng nơi nào còn có người, liền trên mặt đất đoản kiếm cũng không thấy tung tích, trước mặt chỉ có một tuyệt mỹ thiếu nữ.
"Tiện nghi còn không có chiếm đủ?" Nguyệt như đỏ mặt nói.
Một lời bừng tỉnh, như bị điện giật, vội vàng lùi về đôi tay. Vẻ mặt xấu hổ, không khỏi sắc mặt cũng là đỏ lên. Nói: "Ta đây là làm sao vậy."
"Còn nói đâu, từng bước từng bước đều tiến vào ảo cảnh. Thiếu chút nữa đều đến Diêm Vương gia kia đưa tin."
Nghe vậy, kinh hãi "Này......" Lý diệp xoa xoa cái trán hãn.
Ta đưa ngươi trở về, cùng tiểu tuyết, mễ nam hội hợp. Nói xong phảng phất thấy được nguyệt như khóe miệng nhẹ động, tế khởi một đạo tiên pháp, liền trong tích tắc đó, Lý diệp cảm thấy trước mắt tối sầm, thân hình nhanh chóng lùi lại. Đương trước mắt sáng ngời khi, thấy được đang ở nôn nóng chờ đợi mễ nam tiểu tuyết hai người.
"Lý diệp" nhìn đến đột nhiên xuất hiện mễ nam, tiểu tuyết hai người kinh hô.
"Lý diệp ngươi không có việc gì liền hảo."
"Đại gia cuối cùng đều tường an không có việc gì." Giống như pho tượng nguyệt như bỗng nhiên động, ánh mắt cũng một lần nữa có thần thái. Hướng ba người đã đi tới. "Nơi này nơi nơi đều lộ ra cổ quái đại gia cẩn thận."
Biết được bốn người trung trừ bỏ nguyệt như mỗi người đều bị trong rừng ảo cảnh khiến cho thiếu chút nữa mất đi tính mạng, mễ nam tức giận bất bình, mắng: "Này nơi nào là khảo thí, đây là thảo gian nhân mạng. Chờ ta đi ra ngoài, nhất định phải tìm cái kia vương bát dê con tính sổ."
"Nguyệt như tỷ, như thế nào chúng ta ba cái đều tiến vào ảo cảnh, ngươi lại không có việc gì." Lý diệp nghi hoặc nói.
"Lý diệp, ngươi có ý tứ gì, chính là nguyệt như đã cứu chúng ta, chẳng lẽ ngươi còn hoài nghi nguyệt như phá rối không thành." Tuy rằng cùng Lý diệp là huynh đệ, nhưng là nhìn đến Lý diệp đối chính mình bạn gái có hoài nghi thần sắc, mễ nam không cấm cả giận nói.
"Ta không phải ý tứ này, ta chỉ là tò mò mà thôi." Lý diệp nói.
Nguyệt như hơi hơi mỉm cười, "Kỳ thật cũng không có gì, ở đến Đông Phương học viện học tập phía trước, ta đã từng được đến một vị thế ngoại cao nhân chỉ điểm, đối ảo thuật lược hiểu, cho nên có thể chống cự giống nhau ảo thuật mị hoặc."
"Nói như vậy, nguyệt như tỷ có thể mang theo chúng ta đại gia đi ra này mộng ảo rừng rậm." Tiểu tuyết không phải không có hưng phấn nói.