Lâu sau, lắc đầu nói: "Không có khả năng, không có khả năng" la lên một tiếng, lão giả đem bàn cờ một quăng ngã, lúc này đây lại không phải giống như một cái nghịch ngợm hài tử mà là bạo nộ như sấm.
Lý diệp bị đột như lên bạo nộ dọa một run run, đang muốn đứng dậy đào tẩu. Lại nghe lão giả sang sảng tiếng cười.
"Ta còn là thua, vẫn là thua nha. Tiểu huynh đệ làm tốt lắm nha." Nói thế nhưng vui sướng bế lên Lý diệp, tựa như một vị hiền lành gia gia ôm chính mình yêu nhất tôn tử giống nhau.
"Gia gia, gia gia" kia một khắc, Lý diệp thiếu chút nữa liền hô ra tới. Có lẽ là bởi vì đối Bạch gia gia tưởng niệm, có lẽ gần là bị lão giả xúc động trong lòng kia một mạt tư thân chi tình, Lý diệp lệ nóng doanh tròng.
"Đã lâu không có như vậy vui vẻ qua, hảo vui sướng a" lão giả ôm Lý diệp hoan hô nói.
Buông Lý diệp, lão giả bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, hỏi: "Hảo tiểu tử, ngươi tên là gì?"
"Ta kêu Lý diệp, mộc tử cây mận diệp diệp." Lý diệp đáp trả.
"Hiện tại ngươi có thể đánh ta, tưởng như thế nào đánh liền như thế nào đánh, ta tuyệt không đánh trả." Lão giả nghiêm trang nói.
Nhìn cái này kỳ quái lão nhân, Lý diệp nói: "Ta vì cái gì muốn đánh ngươi, ta không đánh ngươi."
"Như vậy sao được, đã đánh cuộc thì phải chịu thua. Nếu ta thua phải ấn quy củ làm việc." Lão giả nghiêm túc nói.
"Không được......"
Nhìn đến Lý diệp vẫn cứ không muốn đánh hắn, lão giả nóng nảy "Tiểu tử ngươi xem thường ta."
"Không không không...... Không có cái kia ý tứ, ta......" Lý diệp nhất thời kinh hoảng không biết làm sao.
"Ta cái gì...... Mau đánh, lại không động thủ, ta liền phải động thủ đánh ngươi." Lão giả nghiêm khắc quát.
Lý diệp chậm rãi đánh ra một quyền, làm sờ làm dạng tượng trưng tính cho lão giả một quyền, một xúc tức thu, cũng không dùng lực.
"Hừ" lão giả hừ một tiếng, một quyền đem Lý diệp đánh bay, thật mạnh ngã xuống trên mặt đất. Bị rơi xương cốt mau tán giá Lý diệp nghĩ thầm cái này cổ quái lão nhân thật là không thể nói lý, thua cờ ta không nghĩ đánh hắn, hắn lại mạc danh đem ta đánh một đốn. Mạc danh hỏa khí, nếu đều làm chính mình đánh hắn vậy đánh hắn hảo. Lý diệp toàn lực một kích, lão giả cũng không né, làm hắn nắm tay đánh trúng thân thể của mình. Đương Lý diệp nắm tay đánh trúng đối phương thân thể thời điểm chỉ cảm thấy giống đánh vào bông thượng giống nhau, mềm như bông, lực lượng của chính mình bị biến mất với vô hình. Đang ở nghi hoặc gian một cổ lực lượng dù sao ra tới, Lý diệp một cái lảo đảo lại lần nữa té ngã.
"Ha ha ha, hảo tiểu tử ngươi đây là tự cấp ta cào ngứa đều ngại không lực nha. Ngươi cờ nghệ tại đây trên đời chỉ sợ đã là số một số hai, nhưng là này tinh khí xoáy tụ tu luyện cảnh giới chính là quá kém. Tới tới tới, ta giáo giáo ngươi. Hiện tại ngươi dựa theo ta phương pháp lại đánh ta một quyền." Lão giả cười nói, nắm lấy Lý diệp dạy hắn đả tọa, vận công, hấp thu tinh năng lượng, lại như thế nào ra quyền, nhất nhất tường thêm chỉ điểm. Lão giả giáo Lý diệp tu luyện phương pháp cùng chính mình học được có chút tương tự có chút rồi lại tương phản. Cũng không biết này điên điên khùng khùng lão nhân có phải hay không thần trí thác loạn giáo không đúng. Mặc kệ hắn trước dựa theo hắn nói làm, nếu không có hiệu quả về sau liền không nghe hắn. Trong lòng thương nghị liền chiếu lão giả nói đi làm. Chỉ cảm thấy trong cơ thể có một cổ lực lượng lốc xoáy mênh mông quay cuồng, một quyền đánh ra đi cảm giác xác thật so phía trước lớn thật nhiều. Chỉ là này một quyền đuổi kịp một quyền giống nhau đánh vào lão giả trên người như quyền đánh bông, tiếp theo Lý diệp bị một cổ so phía trước đại gấp hai lực lượng bắn ngược trở về, thật mạnh té ngã. Lý diệp nhịn không được muốn mắng chửi người, cuối cùng lại chỉ kêu ra "Ai da, đau quá."