Chương 11: Bạch gia gia đặc thù yêu thích 1

0 0 0
                                    

Híp lại mắt phát hiện Bạch gia gia thần bí hề hề mở ra cửa phòng rón ra rón rén đi ra ngoài. Nhìn nhìn bên người đang ngủ ngon lành tiểu đồng bọn, Lý diệp nhẹ nhàng đứng dậy, thật cẩn thận theo đi ra ngoài. Chỉ thấy Bạch gia gia bước chân phóng thực nhẹ thực nhẹ phảng phất sợ dẫm chết con kiến giống nhau thật cẩn thận hướng về khách sạn phía bắc sân đi đến, mãi cho đến nữ khu nhà tắm mặt trái một góc mới ngừng lại được, ngồi xổm xuống thân mình. Vẻ mặt tò mò, thần không biết quỷ không hay đi theo Bạch gia gia, chỉ thấy Bạch gia gia đối diện một bức tường nhìn thần bí sự việc. Tiếu tiếu đi vào Bạch gia gia phía sau, chỉ nghe được Bạch gia gia cầm lòng không đậu si ngốc kinh hô: "Hảo bạch, hảo mỹ, này dáng người, thật muốn truy cái đuôi. Dựa, thật là lợi hại hung khí nha. Nếu không phải này đối cầu treo, phỏng chừng đều bay lên thiên đi."

Nghe được "Hung khí" hai chữ, Lý diệp không cấm nhíu nhíu mày, Bạch gia gia rốt cuộc đang làm cái quỷ gì, chẳng lẽ có người tại hành hung? Theo Bạch gia gia ánh mắt nhìn lại, chỉ thấy trên tường có một cái lỗ nhỏ, từ kia trong động nhìn lại...... Má ơi! Bông tuyết từng mảnh! Hảo bạch, thật nhiều cầu! Cầu thượng được khảm huyết hồng quả nho, quả nho thượng còn có giọt sương! Ánh mắt trên mạng di di, má ơi! Còn có kia thác nước trút xuống tóc dài! Là nữ nhân ở......

Lý diệp vô tình một tiếng thét kinh hãi, dọa Bạch gia gia cả người run rẩy. Tường nội nữ nhân càng là dọa hoa dung thất sắc, kêu thảm thét chói tai. Nhìn đến là Lý diệp, Bạch gia gia đỏ lên quất da mặt già, không kịp sinh khí chỉ mắng một câu "Tiểu tử thúi, đừng nói bậy!" Liền nhanh như chớp nhi chạy không thấy, ngốc ngốc nhìn Bạch gia gia nháy mắt biến mất thân ảnh, nhếch miệng mắng: "Lão nhân này, khi nào năm gần đây nhẹ tiểu tử càng thêm nhanh nhẹn......" Bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, Lý diệp âm thầm mắng một câu "Không xong" cất bước liền chạy. Chính là đã không còn kịp rồi. Tường nội mấy người phụ nhân khoác áo tắm dài hùng hùng hổ hổ đuổi lại đây, thấy là một cái tiểu nam hài cũng là ngẩn ra, mắng "Tiểu quỷ, ngươi đang làm gì?"

Lý diệp đỏ mặt lên, ngốc ngốc nhìn trước mặt mấy người phụ nhân, ánh mắt ở các nàng kia dựng thẳng trên ngọn núi hơi dại ra, trước mắt cảnh sắc mạc danh hiện ra tới, kia áo tắm dài giờ phút này thế nhưng giống như hư vô. Cau mày, trong lòng sự nghi ngờ đốn sinh, này đó nữ nhân cơ ngực sao lại có thể lớn như vậy? Thế nhưng trưởng thành viên cầu trạng.

"Uy, tiểu quỷ hỏi ngươi đâu, một người ở chỗ này làm gì?"

Bị nữ nhân hỏi trên mặt ửng hồng, Lý diệp móc ra gia hỏa nói: "Tỷ tỷ, các ngươi nhìn đến nhà xí không có? Không được, ta không nín được......"

Ở một trận tất tốt thanh âm lúc sau, một nữ nhân nói: "Tính, tiểu hài tử......"

Lúc này, nghe được thanh âm khách sạn gia đinh, cùng một ít khách nhân sôi nổi tới rồi, chủ sự quản gia hỏi: "Hâm phu nhân, các ngươi không có việc gì đi?"

Lý diệp chỉ nghe trước mặt nữ nhân nói: "Không có việc gì, tiểu hài tử tìm WC đâu, ta còn tưởng rằng là miêu a, cẩu, ta sợ nhất vài thứ kia."

"WC? WC ở bên kia, như thế nào chạy nơi này tới. Tiểu gia hỏa mau tới đây" khách sạn chủ sự quản gia quát.

"Đừng dọa tới rồi tiểu hài tử" kia nữ nhân đối chủ sự quản gia phân phó nói, ngay sau đó đối Lý diệp hơi hơi mỉm cười, mới xoay người rời đi.

Hậm hực trở lại phòng cho khách, Lý trần, Ngô quýt ngủ ở trên một cái giường vẫn không nhúc nhích, nhìn Bạch gia gia liếc mắt một cái, Lý diệp hận không thể một cái tát chụp chết cái này sắc quỷ lão nhân. Nhưng mà, cái này lão nhân sớm đã tiếng ngáy như sấm.

"Tính bất hòa ngươi so đo, biết ngươi là giả ngủ......" Hùng hùng hổ hổ Lý diệp mới tìm cái địa phương nằm xuống. Chỉ là ngủ là lúc thường thường xem chính mình cơ ngực, trong miệng lẩm bẩm: "Chẳng lẽ nữ nhân

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now