Chương 10: Kỳ cảnh trong mơ 4

0 0 0
                                    

Ly ngượng ngùng ôm bụng.

Nha đầu này khẳng định là đói bụng, Lý diệp đứng dậy nói: "Ta đi cho đại gia làm ăn."

Mạt ly có chút xấu hổ bẹp bẹp miệng cười nói: "Còn sót lại một chút bạc vụn đều dùng xong rồi."

Quan sát một chút chung quanh hoàn cảnh, Lý diệp vỗ vỗ bộ ngực nói: "Nơi này là trấn nhỏ, không quan trọng ta có biện pháp, đại gia cùng ta tới bảo đảm sẽ không làm đại gia bị đói."

Thuần thục dùng nhanh nhất tốc độ tìm được đám người nhất dày đặc địa phương, Lý diệp nhìn đến một cái bậc thang, đứng lên trên, lôi kéo yết hầu hô: "Các vị phụ lão hương thân nói chuyện xưa, xuất sắc tuyệt luân thần thoại chuyện xưa, muốn nghe nhanh lên lại đây......" Theo một tiếng thét to, Ngô quýt, Lý trần, mạt ly Bạch gia gia thuần thục mà ăn ý đương nổi lên nhóm đầu tiên người nghe.

"Có tiền phủng cái tiền tràng, không có tiền phủng cá nhân tràng, đại gia mau tới a......" Theo vài tiếng thét to, hơn nữa mạt ly đám người hư trương thanh thế, đám người là theo nhau mà đến.

Nhìn đến càng ngày càng nhiều xem náo nhiệt người Lý diệp lộ ra vừa lòng tươi cười. "Các vị hương thân, ngươi gia gia lập tức liền phải bắt đầu bài giảng, đại gia không cần hiểu lầm, ' ngươi ' là mộc tử Lý, ' gia gia ' là lá cây diệp. Cho đại gia giảng một giảng ' thiên cục ' chuyện xưa. Nói bởi vì thiên hà tinh thần cùng tiên nữ tinh thần thiện li chức thủ làm cho vũ trụ trung thiên hà tinh hệ cùng tiên nữ tinh hệ ở nguyên bản không có khả năng phát sinh chạm vào nhau dưới tình huống chạm vào nhau. Kia nhóm nói nói, hai cái tinh hệ chạm vào nhau là trứng gà chạm vào trứng gà bang một chút sao? Không phải! Vị này người huynh lời nói cực kỳ a. Đó là ' oanh ' hủy thiên diệt địa a. Ở kia hủy thiên diệt địa vang lớn qua đi, sao trời rơi xuống, nhật nguyệt vô quang, vũ trụ đột nhiên bại lộ một cái thật lớn hắc động không gian, đến từ hắc động không gian một cái cự thần ra đời, hắn cùng đến từ quang minh không gian một cái khác cự thần, đi vào trời cao đỉnh, trích tinh vì cờ, triển khai một hồi tên là ' thiên cục ' đánh cờ...... Dục biết bên dưới như thế nào, đánh thưởng lại nói."

Đem chính mình sở làm cảnh trong mơ, thêm mắm thêm muối, hồ sửa một hơi, sử chi lưu loát, nói tiếp ra tới kiếm tiền. Này thần thao tác cũng là không ai. Nhìn đến Lý diệp ánh mắt, mạt ly đám người cổ động lên. Bạch gia gia lục soát biến toàn thân rốt cuộc tìm được một cái tiền tử ha ha cười nói: "Lão nhân xin cơm mà sống, tiền không nhiều lắm trước tới một cái" nói đem trên người duy nhất một cái tiền tử tùy tay ném ra tới.

Nhìn đến cái này quần áo rách nát ăn xin mà sống cụ ông đều khẳng khái giúp tiền, trong đám người cũng có mấy cái tính tình hào sảng đại hán tùy tay ném ra một ít toái tiền.

Nhìn đến có người giúp tiền Lý diệp khóe miệng cong lên độ cung: "Cảm ơn các vị, Lý diệp diệp ( ngươi gia gia ) tiếp tục bắt đầu bài giảng, nói......"

Ngó mọi người liếc mắt một cái, thừa người không chú ý, dùng đặc thù thủ pháp đem thu được tiền thần không biết quỷ bất giác truyền tới Lý diệp, Ngô quýt đám người trên tay. Mà Ngô quýt, Lý trần đám người cũng ra vẻ vây xem quần chúng bắt đầu hào sảng đánh thưởng, như vậy thế nhưng mang theo đánh thưởng sóng triều, thế nhưng làm một ít người không tự chủ được đi theo đánh thưởng lên. Tuy rằng mỗi người đánh thưởng không nhiều lắm, nhưng là cuối cùng thêm lên tổng số vẫn là phi thường khả quan.

"Cảm ơn cổ động, hôm nay liền giảng đến nơi đây, cảm ơn, cảm ơn......" Đôi khởi đầy mặt tươi cười, nhìn theo đám người tan hết, một lão tứ tiểu mới tụ ở bên nhau kiếm tiền.

"Thế nhưng có nhiều như vậy, ha ha ha" mạt ly cười cơ hồ không khép miệng được. Này đó tiền, người đều phân một chút tiền tiêu vặt, còn lại giống nhau một nửa giao cho mạt ly cùng Bạch gia gia bảo quản, mạt ly nghiễm nhiên xem như này năm người tổ tài vụ chủ quản. Phân xong tiền tham ô, mọi người mới tìm cái khách sạn hảo hảo ăn một đốn, an bài một gian đại phòng cho khách mỹ mỹ ngủ một giấc. Ở khách sạn đang ăn cơm, liền nghe được một đám nữ nhân vui cười đánh chửi thanh âm, Bạch gia gia thường thường xoắn đầu nhìn đông nhìn tây, hai mắt tỏa ánh sáng tìm tòi kia chuông bạc dễ nghe thanh âm nơi phát ra nơi.

Bạch gia gia quang côn hơn phân nửa đời, mỗi đến đầy đất, có một vật tổng có thể khiến cho hắn chú ý, đó chính là nữ nhân, điểm này, chỉ có cẩn thận Lý diệp phát hiện, chẳng sợ Bạch gia gia luôn là cố tình che dấu, nhưng là đều bị Lý diệp sắc bén ánh mắt bắt giữ tới rồi. Cơm nước xong đi vào định tốt giường đôi phòng, mạt ly một mình ngủ ở trên một cái giường. Còn lại người từng người tùy ý ngủ. Bởi vì mấy ngày này vất vả, mạt ly, Ngô quýt, Lý trần một nằm xuống liền ngủ rồi, Bạch gia gia càng là tiếng ngáy như sấm. Vì không quấy rầy đại gia, ngủ hơn ba mươi thiên Lý diệp chỉ có thể nhắm mắt lại chợp mắt. Qua không biết bao lâu, chỉ nghe được một cái rất nhỏ tiếng bước chân chậm rãi đi xa.

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now