chương 2: Một con kiến 2

0 0 0
                                    

Sắc bén. Không biết khi nào bay ngược đi ra ngoài đại hoàng hổ đã bị nó kia thật dài loan đao dường như hắc chân câu trở về, hơn nữa đâm xuyên qua trái tim. Nó miệng rộng đã bắt đầu nhấm nuốt vài miếng hổ thịt. Chỉ trong chốc lát công phu, kia chỉ đại hoàng hổ đã bị nó ăn xong rồi.

Này hết thảy tới quá đột nhiên, đầu bạc lão nhân cùng mặt khác ba cái hài tử đã dọa nằm liệt mà run bần bật, chỉ có kia tóc quăn nam hài biểu tình tự nhiên, gặp nguy không loạn, hắn trừng lớn cặp kia thanh triệt vô cùng đôi mắt, đã có chút ngạc nhiên lại cảm thấy nghi hoặc, chỉ là hắn một chút cũng không sợ hãi.

Đại hoàng hổ xuất hiện thời điểm hắn không có sợ, màu đen quái vật xuất hiện thời điểm, hắn cũng không có sợ.

"Ngươi là cái gì mãnh thú, ta đã thấy đủ loại mãnh thú, bao gồm một ít ma thú, linh thú, thần thú, duy độc không có gặp qua ngươi như vậy, thật là kỳ quái." Hắn tò mò hỏi, dùng một loại kỳ dị ánh mắt nhìn cái này đột nhiên xuất hiện quái vật.

Kia chỉ thật lớn hắc con kiến thế nhưng giống nhân loại giống nhau có thể làm ra đủ loại biểu tình, hơn nữa có thể sử dụng nhân loại giọng nói nói chuyện, chỉ là hắn thanh âm rất có chút cổ quái.

Nghe được tóc quăn nam hài nói, thật lớn hắc con kiến có chút trào phúng ngửa đầu cười to: "Ha ha ha, thật là cái ái nói mạnh miệng hài tử, ngươi như vậy tiểu nhân tuổi có thể nhìn thấy một con lão hổ mà không bị ăn luôn liền tính ngươi có thiên đại hảo vận, đừng nói ngươi còn có thể nhìn thấy khác cái gì hung mãnh quái thú."

Nghe được quái vật trào phúng tiếng cười, tóc quăn nam hài có chút không cao hứng chu lên miệng nói: "Cũng không nên cười, ta cũng không có nói mạnh miệng, những cái đó đủ loại mãnh thú, ma thú, linh thú, thần thú đều là ta ở trong mộng nhìn thấy. Tuy rằng là ở trong mộng chứng kiến, ta có loại cảm giác, bọn họ cũng không phải hư vô tồn tại, mà là sống sờ sờ sinh hoạt ở thế giới này."

Nhìn đến tóc quăn nam hài vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng, kia thật lớn hắc con kiến vẫn cứ là có chút hài hước nói: "Ngươi câu chuyện này Đại vương lại muốn bắt đầu kể chuyện xưa đi. Bất quá ngươi chuyện xưa đích xác giảng không tồi, có cơ hội ta còn sẽ tiếp tục nghe lén." Phảng phất cũng không có cảm thấy "Nghe lén" là một kiện không tốt sự tình, thật lớn hắc con kiến trực tiếp biểu đạt còn muốn tiếp tục nghe lén ý nguyện.

Nghe được quái vật đối chính mình khen ngợi, tóc quăn nam hài lộ ra đắc ý tươi cười, tiếp theo đó là có chút không thuận theo không buông tha hỏi: "Đúng rồi, ngươi còn không có nói cho ta ngươi là ai kêu tên là gì đâu?"

Thật lớn con kiến giống nhân loại giống nhau ha hả cười, phun ra cổ quái thanh âm. "Như thế nào, nhanh như vậy liền nhận không ra ta tới, vừa mới ngươi còn dạy dỗ ta nếu muốn không bị khi dễ liền phải trở nên cường đại không phải sao, không sai ta chính là kia chỉ tiểu con kiến, ta kêu kiến tiểu hắc."

Hơi có chút giật mình, tóc quăn nam hài mặt bộ hơi chút ngẩn ra trong chốc lát, ngay sau đó khôi phục, cặp kia thanh triệt con ngươi lóe dị quang, khuôn mặt thành khẩn nói: "Kiến tiểu hắc, cảm ơn ngươi, đã cứu chúng ta đại gia."

Thật lớn con kiến vẫn cứ là ha hả cười: "Nghe nói, ngươi kể chuyện xưa là muốn thu phí, hơn nữa dựa vào cửa này tuyệt sống, đi tứ phương ăn tứ phương. Ta cũng không ý trung nghe lén đến không ít ngươi giảng chuyện xưa, không có những thứ khác có thể đánh thưởng cho ngươi, cứu các ngươi một mạng tính làm nghe chuyện xưa thù lao đi."

Không nghĩ tới kia quái vật thế nhưng nói như vậy, cảm thấy có chút giật mình, lại có chút buồn cười, tóc quăn nam đồng vẻ mặt nhẹ nhàng nói: "Nếu như vậy ta liền đa tạ, ta kêu Lý diệp, vị này chính là Bạch gia gia." Nói Lý diệp chỉ vào phía sau tóc bạc lão nhân nói, hắn lại chỉ vào dọa nằm liệt hai cái nam đồng cùng một cái nữ đồng nói "Bọn họ là ta tiểu đồng bọn, Lý trần, Ngô quýt, mạt ly."

Đầu bạc lão giả tủng tủng run bần bật bả vai, trên mặt miễn cưỡng bài trừ một tia mỉm cười, thanh âm có chút run rẩy nói: "Ngươi nhưng đừng ăn chúng ta, ta thịt quá lão thái khô quá tháo quá khô ráo không thể ăn, oa nhi nhóm thịt quá tùng quá hi quá toan quá không có nhai kính cũng không thể ăn."

Kia quái vật bỗng nhiên biểu tình biến đổi, dùng rét lạnh mà âm trầm ánh mắt quét mọi người liếc mắt một cái, lạnh lùng nói: "Vậy các ngươi đi mau, sấn ta còn không có thay đổi chủ ý, nếu không lão thịt cũng hảo thịt non cũng thế, một ngụm nuốt đó là."

Lời này mới vừa vừa nói xong, đầu bạc lão nhân liền lôi kéo mấy cái hài tử nhanh như chớp nhi chạy không thấy, liền quải trượng đều ném.

"Ngươi vì cái gì còn không đi?" Quái vật cúi đầu nhìn dưới chân cái này nhỏ bé tiểu hài tử ngữ khí nghiêm khắc quát, một sửa phía trước biểu tình, hoàn toàn lại là một cái khác bộ dáng.

Như vậy có chút khủng bố âm trầm biểu tình cũng không có sợ tới mức trước mắt cái này nhỏ bé hài tử. Chỉ thấy Lý diệp bình tĩnh mà đạm nhiên dùng tay vuốt ve một chút màu trắng tiểu cẩu, ngẩng đầu nhìn chăm chú vào quái vật bình tĩnh nói: "Kiến tiểu hắc, ngươi hà tất nói giỡn, đều đem bọn họ dọa đi rồi."

"Ta nhưng không có nói giỡn, ta lại không cười!" Nhìn đến cái này tiểu hài tử giống một cái lão bằng hữu giống nhau đối chính mình nói chuyện, quái vật có chút giật mình chỉ là trên mặt vẫn cứ không có một tia cảm tình nói.

Lý diệp phụt một chút bật cười: "Ta đây thế ngươi cười có thể đi." Nói xong "Ha ha...... Ha ha......" Cười cái không ngừng.

Quái vật vẻ mặt bất đắc dĩ, chỉ là ở nó kia màu đen trên mặt như vậy biểu tình cũng không dễ dàng bị bắt bắt được.

"Kiến tiểu hắc, chúng ta giao cái bằng hữu đi." Lý diệp chân thành ngẩng đầu nhìn trước mặt cái này ngăm đen quái vật khổng lồ.

"Ngươi? Một cái nhỏ bé nhân loại, muốn cùng ta giao bằng hữu. Có thể a. Trừ phi......"

"Trừ phi cái gì" không đợi quái vật nói xong, Lý diệp vội vàng hỏi nói.

Quái vật cười hắc hắc nói: "Trừ phi ngươi không phải người, là thần! Bất quá ngươi xác thật không giống như là một cái nhân loại bình thường." Nói xong một cổ khói đen gió xoáy xuất hiện ở trong không khí, thực mau biến mất không thấy. Mà ở hắn biến mất kia một chốc không trung phiêu ra kia lạnh lùng thanh âm: "Mau chạy đi, lục doanh gió xoáy hắc hổ vương cùng nó bộ hạ liền phải tới, đến lúc đó không ai cứu được các ngươi. Lý diệp, nhớ kỹ ngươi lời nói, ta chờ ngươi thành thần."

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now