Giống như ngày xưa giống nhau ăn xong bữa sáng Lý diệp liền đi vào bệnh tâm thần khu nằm viện, cùng nam sơn lão sư chơi cờ. Liên tiếp mấy ngày, nam sơn cùng Lý diệp tham thảo cờ nghệ như thế nào bố cục, như thế nào thiết hãm, như thế nào chuyển bại thành thắng. Lý diệp tắc hướng nam sơn lãnh giáo "Linh tinh quyết" trung khó hiểu chỗ.
Nhìn đến Lý diệp tài học đến tinh khí xoáy tụ bái tinh sư đệ nhất cấp phương pháp tu luyện cùng tâm pháp hơn nữa đã đạt tới một bậc bái tinh sư tiêu chuẩn, nam sơn liền đem bái tinh sư đệ nhị cấp phương pháp tu luyện cùng tâm pháp truyền thụ cho Lý diệp. Lệnh nam sơn lão sư khiếp sợ chính là, Lý diệp một học liền sẽ. Bái tinh sư mỗi một cái cấp bậc tu luyện thường nhân đều yêu cầu gần một năm thời gian, mà Lý diệp thế nhưng với cá biệt giờ liền có thể học được, tuy rằng hoàn toàn tinh thông thượng cần thời gian, nhưng là này đã là là làm người khiếp sợ thành tích.
Không biết khi nào Lý diệp thường thường chạy đến bệnh tâm thần khu nằm viện tin tức lan truyền nhanh chóng. Bốn ban học viên đối lục nghiêm nói: "Nghe nói cái kia Lý diệp bị thương lúc sau điên mất rồi, cơ hồ mỗi ngày đều ngốc tại đi bệnh tâm thần khu nằm viện."
Lục nghiêm cười cười: "Kia tiểu tử ăn ta một quyền bất tử điên rồi cũng thực bình thường a." Nói xong mặt khác học viên cũng đi theo nở nụ cười, "Đó là, đó là......"
"Kia hai cô nàng gần nhất có động tĩnh gì, cho ta nhìn chằm chằm hảo, chỉ cần có cơ hội, liền......"
"Ha ha ha......"
"Lão đại sảng xong rồi cần phải phân cho các huynh đệ sảng một sảng a......"
Vài người đồng thời cười ha hả.
Mấy ngày không thấy liền nghe nói Lý diệp điên mất rồi mễ nam vội vàng chạy tới học viện bệnh viện.
"Lý diệp, nhìn đến ngươi ta liền an tâm rồi, đều nói ngươi được điên bệnh." Nhìn đến Lý diệp tung tăng nhảy nhót, mễ nam mới yên lòng.
Mới cùng nam sơn sư phụ hạ xong cờ Lý diệp nhìn đến mễ nam sốt ruột bộ dáng, cười cười nói "Nào có sự, ta rất tốt, thương cũng mau khỏi hẳn."
"Đúng rồi, ngươi tinh khí xoáy tụ luyện tập thế nào?" Lý diệp quan tâm hỏi.
Nghe được Lý diệp dò hỏi, mễ nam đắc ý cười nói: "Có một chút cảm giác. Bất quá cùng ngươi so sánh với liền kém xa."
"Ha ha" Lý diệp ngượng ngùng cười. "Ngươi có việc không, không đúng sự thật, tùy tiện đi một chút." Ở bệnh viện mấy ngày này, không phải bồi nam sơn lão sư chơi cờ chính là luyện tập tinh khí xoáy tụ cùng linh tinh quyết. Thật sự có chút buồn, nhìn thấy mễ nam liền đưa ra muốn đi ra ngoài tản bộ.
Học viện phong cảnh thực mỹ, mặc dù là như vậy mỹ địa phương cũng sẽ gặp được không công bằng. Bước lười nhác mà tùy ý bước chân, nói nhàm chán nói chuyện không đâu nói. Thiếu niên nội tâm lại là đối tương lai đầy cõi lòng khát khao.
"Tiểu tử lại gặp mặt." Một cái hơn hai mươi tuổi nam tử vừa lúc hướng chính mình đi tới, đúng là lục nghiêm thủ hạ cái kia bị Lý diệp đá trứng người, trương vĩ, ba cấp bái tinh sư. Thật là không phải oan gia không gặp nhau, vốn định ra tới tán cái bước thả lỏng một chút tâm tình, không ngờ lại gặp được gia hỏa này. Kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt. Lúc này đây trương vĩ là một người, hắn cũng không phải cố ý tới tìm Lý diệp trả thù, hắn cũng không dám đi học viện bệnh viện tìm Lý diệp, bởi vì học viện có quy định ở học viện bệnh viện nháo sự sẽ nghiêm trọng xử phạt. Còn nữa bệnh viện là có an bảo đội, an bảo đội đội viên đều là ngũ cấp trở lên bái tinh sư. Lần này ngẫu nhiên gặp được, làm hắn mạc danh hỏa khởi, vốn dĩ cho rằng Lý diệp điên mất rồi, hiện tại xem ra gia hỏa này chẳng những không điên ngược lại thương đều tốt không sai biệt lắm.