Chương 23: Tuyển chọn 1

0 0 0
                                    

Kim sắc dương quang phô đầy đất, thảo thượng giọt sương tinh oánh dịch thấu, chiết xạ ra năm màu giống như cầu vồng quang mang. Vọng tinh thành trên đường phố người đến người đi, sớm một chút thét to hết đợt này đến đợt khác.

Chiêu sinh trên quảng trường một cái nam tử duỗi duỗi người, đánh cái thật dài ngáp.

"Phi" một ngụm trọc khí phun ra đi ra ngoài, "Ngươi, ngươi cái này ôn thần như thế nào lại tới nữa."

Nhìn trước mắt cái này vũ nhục chính mình đến cực hạn nam nhân, Lý diệp nói: "Ta không phải tới tìm ngươi báo danh."

Mặt lộ vẻ nghi hoặc nhìn trước mắt cái này thoạt nhìn liền cảm thấy thực quật cường nam hài, vô sắc tử khó hiểu nói: "Ngươi không phải tới báo danh, vậy ngươi là tới làm gì đâu? Là tới giả vai hề sao?"

"Ta là tới đánh với ngươi đánh cuộc." Lý diệp cười cười nói.

"Đánh đố, đánh cuộc gì? Ngươi lại có cái gì tư bản cùng ta đánh cuộc ngươi đâu." Vô sắc tử vẻ mặt khinh thường cười nói.

"Ta là không có gì tư bản, nhưng là ta có dũng khí, chỉ sợ ngươi liền dũng khí đều không có."

"Nói bậy! Ta sẽ sợ cái gì, vô luận đánh cuộc gì chẳng lẽ ta còn có bại bởi ngươi khả năng sao? Cũng không rải phao nước tiểu chiếu chiếu chính mình là ai."

"Kia hảo, chúng ta liền đánh đố, ngươi làm ta thuận lợi báo danh. Ta vào vọng tinh các học tập, 5 năm lúc sau chúng ta tới một hồi quyết đấu. Nếu ta bại bởi ngươi, như vậy ta đời này kiếp này đều nhậm ngươi sử dụng, nếu ngươi bại bởi ta, như vậy ngươi mặc cho ta sử dụng. Thế nào?"

"Chê cười, ta sẽ bại bởi ngươi?"

Vô sắc tử vẻ mặt khinh thường, tuy rằng biết trước mắt nam hài, chỉ là dùng phép khích tướng làm chính mình đáp ứng làm hắn báo danh. Nhưng là kiêu ngạo vô sắc tử như thế nào sẽ làm một cái tiểu thí hài khinh thường.

"Hảo, ta liền cho ngươi cơ hội." Vô sắc tử khóe miệng một mạt cười nhạo đệ ra một cái màu xanh lục hình vuông thẻ bài.

Lý diệp tiếp nhận báo danh tạp, nắm tay nắm chặt gắt gao, nhưng trên mặt vẫn cứ lộ ra một tia ý cười. "Chỉ mong ngươi này mỹ nam tử không cần bại bởi ta cái này xấu tiểu tử."

"Hừ, vậy ngươi phải hảo hảo khảo thí, nhưng đừng liền khảo thí này quan đều quá không được. Kia cũng thật không thú vị." Vô sắc tử đối chọi gay gắt nói, nhưng tâm lý như thế nào cũng tưởng không rõ trước mắt nam hài như thế nào sẽ như thế tự tin. Không, kia không phải tự tin, đó là cuồng vọng, quả thực quá cuồng vọng. Như vậy cuồng vọng người đến chịu khổ. Cho dù đang nhìn tinh các sở hữu môn nhân bên trong cũng không có ai dám nói như vậy. Nhìn Lý diệp rời đi bóng dáng, vô sắc tử nghĩ như vậy, nhịn không được cười ha ha lên.

Bằng vào báo danh tạp, lục tục có người đi vào vọng tinh thành lớn nhất một tòa sân. Trong viện là vọng tinh thành lớn nhất quảng trường, trên quảng trường đã tụ tập năm ngàn hơn người. Năm ngàn người trước mặt là một tòa màu trắng đài cao. Vô sắc tử đứng ở trên đài cao, vì báo danh học viên giảng giải tuyển chọn cùng tuyển chọn trong quá trình phải chú ý hạng mục công việc. Sơ thí xu thí cùng võ thí, này văn thí rất đơn giản chính là bối thư, khảo khảo đại gia lý giải năng lực cùng trí nhớ. Năm ngàn danh học viên mỗi người thu được một quyển da dê quyển sách, bị cho biết này bổn quyển sách là vọng tinh các tu tiên nhất phái kinh văn. Sơ thí văn thí chính là ở một nén nhang thời gian ngâm nga xong này bổn quyển sách trung nội dung. Toàn thư năm mươi trang, có thể bối đến ba mươi trang liền có thể quá quan. Học viên bị chia làm năm mươi tổ, mỗi một trăm dư danh học viên vì một tổ, mỗi tổ đạt được một cái tiên pháp kiểm nghiệm thạch. Một nén nhang thời gian vừa đến, học viên bắt đầu đối với kiểm nghiệm thạch ngâm nga. Nếu học viên ngâm nga đạt tới ba mươi trang, kiểm nghiệm thạch liền sẽ phát ra lục nhan sắc quang mang, nếu ngâm nga không đến ba mươi trang, kiểm nghiệm thạch liền sẽ phát ra hồng nhan sắc quang mang. Này kiểm nghiệm thạch có thể phân biệt người mặt cùng thanh âm, nếu giở trò bịp bợm, thỉnh người hỗ trợ ngâm nga, kiểm nghiệm thạch cũng sẽ phát ra hồng quang.

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now