Chương 36: Nhị cấp bái tinh sư 2

0 0 0
                                    

Nói nan giải số học đề giống nhau.

"Còn có hay không biện pháp khác?" Một cái lão giả hỏi.

"Nếu có, chúng ta liền sẽ không như thế uể oải." Cái thứ hai lão giả nói.

"Đúng vậy, từ trưởng lão đem này yêu tinh dạy cho chúng ta luyện hóa thành nguyên đan, chúng ta bốn cái lão gia hỏa hợp lực lăn lộn nhiều như vậy thời gian không có nửa điểm thành tích, chúng ta tứ đại hộ pháp luyện đan vô số, khi nào luyện đan như vậy bất lực quá? Đến lúc đó chỉ sợ sẽ bị mấy lão già kia chê cười." Cái thứ ba lão giả nói.

"Biện pháp cũng không phải không có......" Vẫn luôn trầm mặc đệ tứ lão giả trầm thấp thanh âm nói.

"Là......" Cái thứ hai lão giả vội hỏi.

"Lão tứ là muốn dùng địa hỏa. Hoả tinh sơn địa hỏa." Cái thứ nhất lão giả nói.

"Chính là, phải dùng hoả tinh sơn địa hỏa, kia đến hướng núi lửa thần mượn......" Lão nhị lắc đầu nói, "Núi lửa thần kia cổ quái tính tình, nhưng không hảo đánh thương lượng."

"Hư...... Có người tới......" Cái thứ nhất lão giả thấp giọng nói.

Tĩnh, đèn diệt. Trong bóng đêm duỗi tay không thấy năm ngón tay.

Một cái hắc y nhân lại tại đây duỗi tay không thấy năm ngón tay trong đêm tối giống như quỷ mị phiêu vào vọng tinh các tầng thứ nhất. Vô luận là vọng tinh thành vẫn là sao Diêm vương sơn, phòng giữ đều là cực kỳ nghiêm ngặt, cũng không biết cái này hắc ảnh là như thế nào không có kinh động bất luận cái gì thủ vệ dưới tình huống đi vào đỉnh núi.

Trong đêm đen một đôi con ngươi lóe kim quang, tựa hồ đang tìm kiếm cái gì. Không có mượn dùng bất luận cái gì chiếu sáng vật thể, hắc y nhân tránh đi trong phòng ghế dựa đồ vật không có phát ra một chút tiếng vang.

Hắn đẩy ra một gian phòng môn, trong phòng có quang, là một cái lò luyện đan. Đan lô trung hỏa chính hừng hực thiêu đốt, cũng không biết dùng cái gì làm nhiên liệu, đan lô hỏa có thể bảo trì bất diệt.

Hắc ảnh tựa hồ có chút thất vọng cũng không có tìm được hắn muốn đồ vật. Có thể là kiêng kị cái gì, hắn cũng không có tính toán tiếp tục đi tầng thứ hai hoặc là cao hơn tầng đi tìm, liền muốn ly khai.

Liền ở hắn lắc mình liền phải rời đi thời khắc, đột nhiên nhảy ra bốn cái màu lam thân ảnh, đem hắn vây quanh ở trung tâm. Vô số cây đuốc giơ lên, chiếu sáng bầu trời đêm. Vọng tinh các hộ các quân!

Hắc y nhân một đôi mắt đẹp tràn ngập mị hoặc. Hai viên thâm sắc tròng mắt giống như hai khẩu dục vọng giếng. Nhìn thẳng hắn liếc mắt một cái liền rớt nhập thâm giếng vạn kiếp bất phục.

"Thật là lợi hại mị thuật." Ở tứ đại hộ pháp một lát thất thần hết sức, hắc y nhân hóa thành một đoàn sương đen biến mất ở trong không khí.

"Muốn chạy, không dễ dàng như vậy." Một đạo thất sắc tinh khí xoáy tụ tia chớp đánh về phía sắp biến mất sương đen. Một cái lam bào lão giả hô to "Hắn bị thương, truy!" Nhận được mệnh lệnh hộ các quân nhanh chóng hướng hắc y nhân bỏ chạy phương hướng đuổi theo.

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now