"Lý diệp, ngươi cái vương bát đản đi ra cho ta."......
Tới gần cửa sổ, nhìn thấy lục nghiêm chỉnh ở chửi bậy. Cùng lục nghiêm cùng nhau còn có hơn mười hào người. Trong đó một cái lam bào lão giả khí thế lăng nhiên, lão giả phía sau đứng mười mấy người mặc áo giáp chiến sĩ giả dạng người, ngẩng đầu ưỡn ngực mà đứng, uy phong lăng lăng.
"Vương bát đản kêu ai a?" Lý diệp nghênh ngang đi ra.
"Vương bát đản kêu ngươi...... Hảo oa ngươi quải cong nhi mắng ta." Lục nghiêm một khuôn mặt khí đỏ bừng.
"Ta nhưng không mắng ngươi, là ngươi tự mình thừa nhận chính mình là vương bát đản. Hừ" nói xong Lý diệp chu miệng.
"Lớn mật, nhìn thấy bất phàm hộ pháp còn không tiến lên hành lễ" lục nghiêm khắc thanh nói.
"Hừ" Lý diệp cũng không để ý tới hừ một tiếng.
"Sư tôn, chính là hắn hôm trước trộm đi thành đông trần tế hiệu thuốc mua thuốc. Còn liên hợp ma đạo yêu nhân đem đệ tử chờ mọi người đả thương." Lục nghiêm khom lưng ha thụt lùi lam bào lão giả nói.
"Lý diệp, lục nghiêm sở giảng có phải hay không là thật, hôm trước ngươi có phải hay không đi ngoài thành mua thuốc." Lam bào nhẹ giọng lão giả hỏi.
Nghĩ đến mễ nam công đạo quá vô luận như muốn bảo thủ bí mật, nhưng là hiện tại nhân gia chính là gặp được chính mình đi ngoài thành mua thuốc, trong lòng thương nghị, nói: "Ta đi mua thuốc là không sai, nhưng là bọn họ không phải bị ma đạo yêu nhân đả thương. Là bọn họ......" Lý diệp vốn định nói là bọn họ cố ý khó xử chính mình, bị một cái hảo tâm tỷ tỷ ra tay cứu giúp. Lại không ngờ lão giả cũng không nghe hắn đem nói cho hết lời, bỗng nhiên bàn tay vung lên, nói "Mang đi". Lam bào lão giả phía sau mười mấy áo giáp chiến sĩ nhanh chóng vây quanh lại đây đem Lý diệp trở tay một khảo áp giải lên đường.
Đưa tới phòng thẩm vấn, Lý diệp bị khảo ở trên ghế. "Nói đi, ngươi còn có này đó đồng đảng?" Lam bào lão giả lạnh lùng nói, ấn đường có một viên sao sáu cánh tinh quang lập loè.
Vốn tưởng rằng chính mình liền phá hai cấp tinh khí xoáy tụ lại lần nữa gặp được lục nghiêm liền không cần sợ, nào biết, lục nghiêm lần này thế nhưng đem bất phàm hộ pháp mời tới. Mà cái này bất phàm hộ pháp, thế nhưng vô duyên vô cớ đem chính mình trói lại tới thẩm vấn, thật là giận sôi máu, Lý diệp giận đối "Không thể hiểu được."
"Hảo tiểu tử ngươi thế nhưng như vậy ngữ khí cùng hộ pháp nói chuyện." Xem ta không thế hộ pháp hảo hảo giáo huấn ngươi. Lục nghiêm nhấc tay đang muốn chụp đánh Lý diệp.
"Dừng tay. Hắn vẫn là cái hài tử." Bất phàm hộ pháp vội vàng ngăn lại, đối Lý diệp nói, "Hảo, ta hỏi ngươi, ngươi là vì ai mua thuốc?"
"Ngươi như thế nào không hỏi hắn, nếu không phải bởi vì hắn, ta sẽ đi mua thuốc sao" Lý diệp chỉ vào lục nghiêm nói.
"Hắc, tiểu tử ngươi như thế nào lại ta trên người?" Lục nghiêm cả giận nói.
"Lý diệp, ngươi đến là nói nói là chuyện như thế nào." Bất phàm hộ pháp ôn nhu nói.