Chương 58: Mộng ảo rừng rậm 2

0 0 0
                                    

một bên kêu gọi cha, một bên mất mạng đuổi theo. Rốt cuộc ở huyền nhai bên cạnh, tiểu tuyết cùng long bào vương miện nam nhân đều dừng bước chân. Chỉ nghe vương miện long bào nam nhân mặt lộ vẻ thống khổ chi sắc. "Tuyết Nhi, là cha thực xin lỗi các ngươi mẹ con, là cha hại các ngươi a. Cha này liền vì ngươi chết đi mẫu thân chuộc tội đi." Nói xong thế nhưng thả người nhảy từ trên vách núi nhảy xuống.

"Cha, cha, nữ nhi không trách ngươi." Rơi lệ đầy mặt tiểu tuyết nhìn đến long bào nam tử thả người nhảy xuống, hô to "Không cần, không cần......" Thế nhưng cũng đi theo nhảy hướng vách núi hạ nhảy đi.

Bỗng nhiên một quyển màu đỏ lăng mang như du long quấn lên nàng vòng eo đem nàng hướng lên trên nhắc tới, nàng kia mảnh khảnh thân thể bị màu đỏ lăng mang bao vây như hồng diệp chậm rãi dừng ở trên đất bằng. Bừng tỉnh bừng tỉnh nàng, như ác mộng sơ tỉnh, ngốc ngốc, nhìn trước mặt tuyệt mỹ thiếu nữ, mờ mịt nói: "Ta đây là làm sao vậy?"

Nguyệt như nhìn thất thần thiếu nữ nói: "Ngươi tiến vào ảo cảnh thiếu chút nữa nhảy vực tự sát."

Bị cho biết chính mình nhảy vực tự sát, tiểu tuyết sợ tới mức hoa dung thất sắc, nửa ngày mới phục hồi tinh thần lại nói "Cảm ơn tỷ tỷ ân cứu mạng."

"Trước không nói," dự cảm không tốt nguyệt như vội vàng mang theo tiểu tuyết trở lại phía trước nơi địa phương, quả nhiên như nàng sở liệu, nhưng vẫn cứ lắp bắp kinh hãi, Lý diệp, mễ nam thế nhưng đều không thấy. Tiểu tuyết đại kinh thất sắc. Cái này kỳ quái rừng rậm, muốn chạy đi ra ngoài, lại luôn là trở lại nguyên điểm, bọn họ tiến vào ảo cảnh thế nhưng một lát liền biến mất không thấy.

"Như thế nào nửa, làm sao bây giờ," tiểu tuyết nôn nóng đi dạo bước chân, quay đầu nhìn nguyệt như, hy vọng cái này vừa mới cứu chính mình một mạng tỷ tỷ có thể nghĩ ra biện pháp gì. Lại mộ nhiên nhìn đến, nguyệt như vẫn không nhúc nhích đứng thẳng như mất đi hồn phách giống nhau, vô luận tiểu tuyết như thế nào kêu to, thậm chí là lay động thân thể của nàng, nàng lại chỉ như một tòa Thánh Nữ pho tượng, đồ sộ bất động.

"Nguyệt như cũng trung ma." Tiểu tuyết thầm nghĩ, càng nghĩ càng sợ hãi, hiện tại chỉ còn lại có nàng một người, sợ hãi như thủy triều vọt tới. Từ trong lòng móc ra một quả tiên bài, giám thị quan nói qua, gặp được nguy hiểm chỉ cần đối với tiên bài kêu ra bản thân tên, liền có thể lập tức biến mất ở trường thi trở lại bình an địa phương. Nói vậy, khảo thí liền thất bại, ở sợ hãi trước mặt, đã từng theo đuổi biến không đáng giá một văn. Chính là, cứ như vậy đi rồi, ném xuống bọn họ mặc kệ sao, hiện tại bọn họ đều gặp nguy hiểm, tiểu tuyết muốn một mình chạy thoát, nàng lại trăm triệu làm không được. Huống hồ vừa mới nguyệt như còn cứu nàng một mạng đâu. Do dự nửa ngày, nàng cuối cùng vẫn là lấy hết can đảm, đem tiên bài một lần nữa để vào trong lòng ngực. Lớn tiếng kêu gọi "Lý diệp, mễ nam......" Nhưng mà thanh âm truyền đi ra ngoài, phảng phất gặp cái gì trở ngại giống nhau, lại từ nơi xa truyền trở về. Đó là nàng tiếng vang. Giờ phút này, nàng tựa hồ ý thức được các nàng giống như bị nhốt ở vô hình nhà tù bên trong. Nàng run run, nỗ lực tìm kiếm Lý diệp, mễ nam. Nhưng mà như lúc trước giống nhau, vô luận từ phương hướng nào xuất phát, đều cuối cùng đi trở về nguyên điểm.

"Ngươi đã không đường thối lui......" Mễ nam vây quanh ở thiên quân vạn mã giữa, một cái cưỡi ngựa Đại tướng quân nhảy ra quân đội chỉ vào mễ nam nói.

Mễ nam kinh ra một thân mồ hôi lạnh, đang muốn trả lời, bỗng nhiên trước mắt cảnh tượng biến đổi, một cái lão giả bước lộ tập tễnh đã đi tới, "Hài nhi a, muốn ngươi kế thừa vương vị liền như vậy nam sao?" Nghe vậy, mễ nam cúi đầu, "Không không, ta không nghĩ bị nhốt ở lồng sắt, ta muốn du hí nhân gian, ta không thích đương đế vương, ta không thích như vậy sinh hoạt......" Mễ nam phe phẩy đầu, trước mắt cảnh tượng bỗng nhiên lại là biến đổi. "Mễ nam, là ngươi cướp đi ta ngôi vị hoàng đế, là ngươi cướp đi ta sinh mệnh, ngươi thiếu ta, đều còn tới, mau trả lại cho ta...... Để mạng lại......" Một cái lớn lên cùng mễ nam giống nhau nam tử hướng hắn đi tới. "Không không, không phải như thế, mễ Viagra ca. Ta không có hại ngươi, ta không cần ngôi vị hoàng đế, là bọn họ bức ta, ta một chút cũng không nghĩ muốn......"

Bỗng nhiên cái kia kêu mễ vĩ lớn lên cùng mễ nam giống nhau như đúc nam tử rút ra bên hông trường kiếm chạy vội hướng mễ nam đâm tới. Mở to hai mắt, nhìn mũi kiếm lập tức liền phải xuyên thấu chính mình ngực, máu tươi liền phải như suối phun giống nhau rơi, ánh mắt liền phải nháy mắt tan rã. Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, một đạo hồng lăng như tia chớp đem trường kiếm đánh rơi. Mễ vĩ cao lớn thân thể hóa thành một đoàn sương trắng, biến mất.

"Tỉnh tỉnh, là ảo giác!" Nguyệt như loạng choạng mễ nam bả vai, liên tục kêu gọi.

Hết thảy đều biến mất, giống như làm một cái dài dòng mộng, là như vậy chân thật, lại là như vậy hư ảo. Mễ nam xoa xoa đôi mắt "Nguyệt như, ta như thế nào tại đây? Tiểu tuyết, cùng Lý diệp đâu?" Trở lại trong hiện thực mễ nam hoang mang hỏi.

"Cái gì đều không nói, trước đưa ngươi đi ra ngoài, nhớ kỹ, ngươi cùng tiểu tuyết nơi nào đều đừng nhúc nhích, ta muốn đi cứu Lý diệp!"

"Lý diệp, hắn làm sao vậy." Tiếng chưa lạc, cảm thấy chính mình một trận mơ hồ, thân thể như gió lùi lại.

"Lý diệp, Lý diệp......"

"Mễ nam, mễ nam......"

"Các ngươi lại không đáp ứng ta, ta nhưng đi trước." Tiểu tuyết tay phải giơ tiên bài lẩm bẩm: "Ta đã tận lực tìm các ngươi, không phải ta không nói nghĩa khí a. Thiên thần có thể làm chứng a. Ta lại đếm ba tiếng, các ngươi lại không ra, ta liền hô."

"3, 2, 1," kêu xong, nhìn nhìn bốn phía không ai, tiểu tuyết nhắm hai mắt dùng sức hô "Tiểu tuyết!", Mở mắt ra phát hiện chính mình còn tại chỗ vẫn không nhúc nhích. Lại dùng sức kêu, liên tục hô vài tiếng "Tiểu tuyết, tiểu tuyết" vẫn như cũ không có phát sinh kỳ tích, chính mình cũng không có như giám thị quan vô sắc tử theo như lời rời đi trường thi. Cau mày, tiểu tuyết bỗng nhiên kinh ngạc cảm thán một tiếng: "A, nhìn dáng vẻ, thiên thần cũng không nghĩ ta một mình đào tẩu làm một cái bất nhân bất nghĩa người a."

"Phanh" một cái vật thể ngã trên mặt đất.

Tiểu tuyết hoảng sợ. Bỗng nhiên kinh hỉ nói: "Mễ nam, mễ nam."

Mễ nam phục hồi tinh thần lại nhìn đến tiểu tuyết, lộ ra kinh hỉ thần sắc "Tiểu tuyết."

"Ngươi làm gì" nhìn trong tay cầm tiên bài tiểu tuyết, mễ nam hỏi.

Bị mễ nam vừa hỏi, tiểu tuyết trên mặt lộ ra một mạt đỏ bừng, làm nàng kia tú mĩ khuôn mặt có vẻ càng thêm đẹp. Vội vàng đem tiên bài tàng nhập trong lòng ngực, "Không có gì, ta lấy ra tới nhìn xem."

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now