Thất sắc thủy tinh pháp trượng trên mặt đất dùng sức một gõ, ngay sau đó, áo bào trắng đạo giả lạnh lùng hừ một tiếng. "Các ngươi này đó lão hỗn đản. Người là ta cứu trở về tới, hiện tại lại bị các ngươi từng bước từng bước chia cắt. Duy độc ta không có. Có phải hay không có điểm quá không địa đạo."
"Ai nói ngươi không có? Nao, này không phải cho ngươi lưu trữ một vị áp trục sao" áo tím lão đạo hài hước cười nói.
"Hắn?" Áo bào trắng lão đạo khí đỏ mặt. Tức khắc tay phải thượng thất sắc thủy tinh pháp trượng quang mang đại thịnh. Trong chốc lát liền muốn phát tác.
"Hắn, kỳ thật một chút đều không kém. Có thể sinh ra ba cái thiên phú kỳ dị tôn tử, hắn nhất định cũng là cái thiên phú dị bẩm người." Nói xong, áo tím lão đạo cười ha ha lên. Áo tím đạo nhân tự nhiên còn không có biết rõ ràng trước mặt ba cái hài đồng cùng Bạch lão đầu quan hệ, chỉ nói kêu hắn gia gia đó là hắn sinh.
"Ta cũng không phải là muốn tìm cái lão tử......" Áo bào trắng đạo giả khí đỏ mắt, thất sắc thủy tinh pháp trượng phóng xuất ra xuyến xuyến năng lượng cầu giống bom giống nhau hướng áo tím lão giả oanh kích mà đi.
Áo tím lão giả tay trái ngón trỏ tiêm thất sắc tinh khí xoáy tụ quang mang đại thịnh hình thành một cái hình vuông tấm chắn vừa lúc chặn kia nhất xuyến xuyến năng lượng cầu. "Phanh phanh phanh......" Năng lượng cầu ở đụng vào hình vuông tấm chắn thời điểm, nổ mạnh. Theo kia từng tiếng vang lớn, toàn bộ cung điện đều ở lay động, phảng phất đã xảy ra động đất giống nhau.
"Ai da, thật không e lệ. Như thế nào ngươi còn tưởng rằng chính mình thực tuổi trẻ a, nhân gia chưa chắc so ngươi lớn tuổi......" Hồng bào lão đạo vẻ mặt khinh thường nói.
"Như thế nào ngươi cũng tưởng cùng ta đánh giá một chút sao" áo bào trắng lão đạo cười lạnh nói.
"Có cái gì không dám." Nói xong, hồng bào lão đạo trong tay kim quang sao trời tác nháy mắt biến hóa ra vô số đạo kim hoàng sắc quang ảnh, này quang ảnh giống như lưới trời giống nhau đem áo bào trắng lão đạo bao phủ lên.
"Hảo hảo, ông bạn già, đều nhiều năm như vậy, tu vi tiến bộ, tính tình cũng đi theo trướng lên rồi. Đều là vọng tinh các trưởng lão. Các ngươi như vậy còn thể thống gì a. Muốn đánh nhau đi tìm Ma Quân, đi tìm hắc ám lực lượng, theo chân bọn họ đánh, theo chân bọn họ đấu. Người một nhà đánh nhau đấu tàn nhẫn không sợ bị chê cười sao. Bọn tiểu bối nhưng đều nhìn, hôm nay đều thu đồ đệ thật đáng mừng, cũng không nên ngày đầu tiên khiến cho đồ đệ nhìn sư phụ chê cười. Lại nói các chủ mộc tiên đại nhân nếu là đã biết khẳng định sẽ không cao hứng." Không có tham dự tranh đấu hoàng bào đạo giả mỉm cười khuyên nhủ.
Nghe xong hắn nói, không khí hòa hoãn xuống dưới. Ba vị trưởng lão cũng đều tự tìm trương da ghế ngồi xuống.
"Ai, lão nhân, ngươi ba cái tôn tử đều là đứng đầu nhân tài. Nếu là ngươi còn có một cái tôn tử thì tốt rồi." Hoàng bào lão đạo vẫn như cũ là mỉm cười nói.
"A, ta vừa lúc còn có một vị." Bạch lão đầu kích động trả lời nói.
"Phải không, kia thật tốt quá. Ai nha, ngươi nhưng không nói sớm. Làm hại vài vị trưởng lão thiếu chút nữa vung tay đánh nhau. Mau đi đem ngươi vị kia tôn tử gọi tới. Làm hắn vào mây tía trưởng lão môn hạ."