Chương 50: thiêu bất tử tiểu yêu nghiệt 2

0 0 0
                                    

Làm cho bọn họ trở thành bạn tốt. Liền ở Lý diệp rời đi tử vong cốc đi vọng tinh thành lúc sau, ti yên bỗng nhiên nhớ lại Lý diệp chính là 5 năm trước chính mình lần đầu tiên trộm chạy ra gặp được cái kia nam đồng, chính là cái kia bị chính mình cứu còn la hét kêu nói nàng thiếu hắn một cái hôn nam hài. Nghĩ đến ở tiến vào tử vong cốc bị rắn độc cắn, Lý diệp vì nàng hút ra độc huyết, cũng xé rớt chính mình đơn bạc quần áo, vì nàng băng bó miệng vết thương. Tân nhiệm tử vong cốc ti yên thế nhưng đem toàn cốc kim tơ tằm lấy ra tới còn từ linh đều bảo thành đi điều chút kim tơ tằm tới vì Lý diệp làm kiện kim tằm thánh y.

Không nói đến kim tằm thánh y có bao nhiêu quý giá, chính là chế tác nó nguyên vật liệu kim tơ tằm kia cũng là một tia khó cầu, có thể nói vật báu vô giá. Kim tằm thánh y đối công kích miễn dịch tính cực cường là một kiện cực kỳ khó được phòng ngự tính bảo bối. Nhưng mà làm tốt kim tằm thánh y ở đem thánh y đưa cho Lý diệp trên đường, lại gặp vọng tinh các tứ đại trưởng lão phục kích. Tuy rằng lúc ấy chỉ có ba cái trưởng lão công kích chính mình, nhưng là bởi vì nàng pháp lực không có hoàn toàn khôi phục lúc này mới thất thủ bị bắt. Nào chỉ tới đối phương đem chính mình tiên sinh trang ở một cái túi pháp khí, tiếp theo lại đem chính mình từ túi pháp khí để vào một cái đan lô bên trong. Mỗi ngày dùng đủ loại mãnh liệt lửa lớn đốt cháy chính mình, thật không biết những người này cùng chính mình có cái gì thâm cừu đại hận.

Chỉ tiếc những người này không biết chính mình đặc thù thể chất cũng không sợ hỏa, vô luận là cái dạng gì hỏa đều đối chính mình tạo thành không được thương tổn. Không chỉ có chính mình không sợ hỏa, kia kiện chính mình thân thủ chế tác kim tằm thánh y cũng không sợ hỏa. Chỉ là ti yên không nghĩ tới chính là cái này chính mình thân thủ chế tác kim tằm thánh y ở đã trải qua bốn long luyện yêu lò liệt hỏa đốt cháy lúc sau trở thành ngày sau uy chấn vũ nội phòng ngự tính chi nhất siêu cấp phòng ngự Thần Khí.

Tiến vào bốn long luyện yêu lò lúc sau, ở mấy chục thiên liệt hỏa đốt cháy trung, ti yên tiến vào ngủ say. Nàng pháp lực cũng lần này ngủ say trung hoàn toàn khôi phục, lần thứ hai trọng sinh bị Lý diệp quấy nhiễu tạo thành ảnh hưởng cũng lần này ngủ say trung mượn dùng bốn long luyện yêu lò liệt hỏa chi lực tiến hành rồi tu bổ. Pháp lực cùng thân thể khôi phục lúc sau, ti yên trước tiên nghĩ đến đương nhiên là như thế nào từ này đan lô trung đi ra ngoài, nhưng mà này bốn long lò luyện đan dù sao cũng là thượng cổ tiên gia luyện đan Thần Khí. Không có chuyên môn đem nàng triệu hồi ra đi tiên pháp, mặc dù nàng hiện tại đã hoàn toàn khôi phục pháp lực nghĩ ra đi cũng là khó với lên trời. Liền ở nàng dùng hết sức lực giãy giụa suy nghĩ phải phá tan bốn long luyện yêu lò tạo thành luyện yêu lò kịch liệt rung động hết sức, ba cổ mạnh mẽ tiên pháp trấn áp lại đây đem nàng pháp thuật va chạm chi lực mạnh mẽ triệt tiêu. Liền ở tam đại hộ pháp toàn lực thi pháp trấn áp luyện yêu lò trung yêu lực thời điểm, bất bình hộ pháp mang theo địa hỏa đã trở lại.

Nhìn đến bất bình hộ pháp trở về, biểu tình khẩn trương tam đại hộ pháp mới nhẹ nhàng thở ra, nhăn mày giãn ra mở ra, nặc tinh hộ pháp nói: "Bất bình, địa hỏa mang về có tới không?"

Nhìn đến tam đại hộ pháp đối với luyện yêu lò toàn lực thi pháp, bất bình đoán được chính mình rời đi trong khoảng thời gian này nhất định là có đại sự xảy ra. Cũng không nói nhiều chạy nhanh từ trong lòng móc ra một cái giấy mạ vàng hộp gấm, ngay sau đó mở ra hộp gấm, lấy ra một quả lộng lẫy nhẫn kim cương. Dựa theo địa hỏa Sơn Thần truyền thụ phóng thích chú tận lực làm. Một đạo thật dài hỏa long từ nhẫn kim cương lao nhanh mà ra chui vào luyện yêu lò hỏa tào bên trong.

Địa hỏa cùng bốn long luyện yêu lò nguyên lai lò hỏa hòa hợp nhất thể, hỏa thế đột nhiên tăng nhiều, độ ấm ly kỳ chi cao, thẳng thiêu bốn long luyện yêu lò chỉnh thể đỏ bừng. Tam đại hộ pháp lúc này mới thu tay lại nghỉ ngơi, đại lượng tiên pháp tiêu hao đã làm ba người cái trán mồ hôi cuồn cuộn rơi xuống, mỏi mệt bất kham thân thể ở thu tay lại kia một khắc hơi hơi nhoáng lên.

Ở tam đại hộ pháp thu tay lại kia trong nháy mắt, ti yên đốn giác một thân nhẹ nhàng. Nhưng mà ngay sau đó, biển lửa trung ti yên bỗng nhiên cả kinh, "Dị hỏa!". Dị hỏa là đối trong thiên địa thần quái chi hỏa gọi chung là, trong đó bao hàm thiên hỏa, địa hỏa, tinh hỏa, điện hỏa, ma trơi, linh hỏa từ từ.

Nhìn đến bốn long luyện yêu lò không hề rung động, lò nội khôi phục bình tĩnh, nặc tinh, bất phàm, tư ba vị hộ pháp nhìn nhau cười, khen: "Vẫn là này địa tâm chi hỏa lợi hại! Tin tưởng không ra một ngày, liền có thể đem này tiểu yêu luyện hóa."

Chỉ có bất bình trưởng lão lo lắng sốt ruột nói: "Chúng ta vẫn là tiểu tâm vì thượng, thiết không thể mù quáng lạc quan. Lần này đi mượn địa hỏa, nghe địa hỏa Sơn Thần nói, này bốn long luyện yêu lò đều luyện không được hoặc là là Cửu Trọng Thiên thần, hoặc là là Cửu Trọng Thiên Thần cấp khác yêu quái. Vô luận là nào một loại chúng ta đều đắc tội không nổi a."

"Cửu Trọng Thiên thần?" Ba vị hộ pháp đồng thời cả kinh.

Tư hộ pháp cười nói: "Bất bình hộ pháp a, ngươi là nhiều để mắt tứ đại trưởng lão. Bằng thực lực của bọn họ cũng có thể cùng Cửu Trọng Thiên thần động thủ, còn có thể đem nàng chộp tới. Kia không phải thiên đại chê cười sao?"

Tư hộ pháp ý kiến một phát biểu, mặt khác hai vị hộ pháp cũng cảm thấy có lý. Bất phàm hộ pháp không khỏi sang sảng cười: "Nếu thật là Cửu Trọng Thiên thần hoặc là Cửu Trọng Thiên Thần cấp khác yêu quái, chúng ta đây đem chi luyện hóa thành nguyên đan, kia chẳng phải là sẽ là một kiện chấn thước cổ kim sự tình. Hơn nữa kia luyện hóa ra tới nguyên đan, chẳng phải là so năm đó luyện ra đại thánh nguyên đan còn muốn thần kỳ có một không hai kỳ dược. Đến lúc đó, sợ là chúng ta vọng tinh các lại sẽ có người bởi vậy mà phá thể thành tiên đâu."

Nặc tinh hộ pháp nghe vậy hiểu ý cười, nếu lần này lại có thể luyện thành như thế thần dược, như vậy phân biệt đối xử, có thể dùng này dược đó là hắn nặc tinh đại hộ pháp. Hắn tu luyện đã tới rồi diệt tinh sư ba cấp đỉnh trạng thái, là thứ thần cấp cấp bậc, lại tiến thêm một bước liền có thể phá thể thành tiên, trở thành mộc tiên lúc sau người thứ hai. Mà tứ đại trưởng lão tuy rằng cũng tới rồi diệt tinh sư đệ tam cấp cảnh giới, chung quy không có chính mình tư lịch lão, địa vị cao. Cho nên thực mau, nặc tinh đại hộ pháp liền hạ quyết tâm vô luận như thế nào muốn đem đan lô trung tiểu yêu luyện thành nguyên đan.

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now