mễ nam gật gật đầu cùng Lý diệp cùng nhau đi hướng cầu treo bằng dây cáp.
Giờ khắc này đám người sôi trào.
"Siêu cấp ngốc điểu......"
"Tai tinh......"
"Siêu cấp ngốc điểu như thế nào cũng tới, hắn không phải văn thí không đạt tiêu chuẩn sao?"
"Chúng ta dũng sĩ, lại là hắn cái thứ nhất thượng, ha ha, không biết lần này sẽ mang cho chúng ta cái dạng gì kinh hỉ nga"
Tựa hồ quên mất tuyệt vọng, đám người bầu không khí lập tức hảo lên, thỉnh thoảng có người phát ra tiếng cười, bọn họ lực chú ý hiện tại đều đặt ở trước mắt hai người trên người. Hai người kia ở đại đa số học viên cảm nhận trung đều là kỳ ba tồn tại. Một cái là vừa rồi bị dự vì dũng sĩ lập tức lại bị kiểm nghiệm vì siêu cấp ngốc điểu kỳ ba thư sinh. Một cái khác diện mạo xấu xí, bị "Dự vì" tai tinh lại ở văn thí trung đoạt giải quán quân bị kiểm nghiệm thạch kiểm nghiệm thành nghìn năm qua cao cấp nhất trí tuệ giả đã gần anh tuấn nhất mỹ nam tử cái kia kỳ ba nam.
Chính là này hai cái kỳ ba nam cái thứ nhất bước lên cầu treo bằng dây cáp. Lý diệp đi tuốt đàng trước mặt, nhìn vạn trượng vực sâu, hắn nhắm mắt lại hít sâu một hơi. Mở mắt ra sau lực chú ý tận lực tập trung ở hai căn cương thượng, đôi tay gắt gao bắt lấy mặt trên kia căn dây thép, chân đạp lên phía dưới dây thép thượng chậm rãi di động. Theo về phía trước đi càng xa, dây thép đong đưa cảm càng thêm mãnh liệt. Mễ nam gắt gao theo ở phía sau, đương hắn cảm giác được dây thép kịch liệt đong đưa thời điểm, thân thể không tự giác phát run.
"Không cần xem phía dưới vực sâu, lực chú ý hoàn toàn đặt ở dây thép thượng, tay nắm chặt. Học hít sâu, thích hợp thả lỏng cơ bắp." Lý diệp lớn tiếng dặn dò nói.
Bén nhọn tiếng gió ở bên tai gào thét, Lý diệp, mễ nam lẫn nhau cổ vũ đi bước một mại hướng thắng lợi bờ đối diện.
Ở bọn họ kéo hạ, có chút lớn mật học viên kìm nén không được, cũng sôi nổi bước lên cầu treo bằng dây cáp.
"Nhìn xem, bọn họ đã muốn chạy tới hảo xa địa phương, lại kiên trì đi xuống, bọn họ là có thể đến đối diện đi."
Đám người nghị luận, lại có mấy người dũng cảm hướng đi cầu treo bằng dây cáp.
Rốt cuộc ở dũng cảm giả kéo hạ, trừ bỏ một bộ phận tính toán từ bỏ học viên, mặt khác học viên sôi nổi đi hướng cầu treo bằng dây cáp.
Theo xích sắt người trên càng ngày càng nhiều, xích sắt đong đưa càng lúc càng lớn, nhưng mà tương phản chính là đám người tin tưởng lại bị kích phát rồi. Có mọi người làm bạn cùng cổ vũ, xích sắt người trên cảm thấy không có phía trước như vậy sợ hãi.
Bỗng nhiên một tiếng thét kinh hãi làm xích sắt người trên không cấm trái tim run rẩy. Mễ nam dưới chân vừa trợt, hai chân thoát ly dưới chân dây thép, chỉ dư một tay bắt lấy đỉnh đầu dây thép. Giờ khắc này, mọi người tim đập đều đổ cổ họng thượng, hô hấp phảng phất tạm dừng giống nhau, ánh mắt nhìn cái này mệnh huyền một đường thiếu niên.