Chương 6: Một đường hướng Đông 2

0 0 0
                                    

Bọn họ đối này đứa trẻ bị vứt bỏ coi như mấy ra, đem kia khối ngọc thạch dùng bố nang bọc lên phùng hảo xuyên tế thằng treo ở Lý diệp trên cổ. Chính là qua không sai biệt lắm một năm, kia nữ cư nhiên mang thai sinh hạ một cái nam anh. Kia nam anh sinh hạ tới liền phi thường tuấn tú, hơn nữa càng dài càng anh tuấn, cùng Lý diệp so sánh với quả thực trên trời dưới đất, thiên sứ cùng ma quỷ khác nhau. Đôi vợ chồng này, càng xem chính mình hài tử càng yêu thích, thế nhưng đem kia ngọc thạch từ Lý diệp trên cổ gỡ xuống tới mang ở chính mình nhi tử trên cổ. Đôi vợ chồng này gia cảnh thực thanh bần, dưỡng hai đứa nhỏ áp lực pha đại, quan trọng nhất chính là Lý diệp đứa nhỏ này rất kỳ quái, cơ hồ mỗi ngày buổi tối làm một ít hiếm lạ cổ quái mộng, nói hiếm lạ cổ quái nói mớ. Không đành lòng, Lý lão hán phu thê cấp cái này cổ quái hài tử thỉnh đi chân trần lang trung lại thỉnh đuổi ma đạo sĩ, hoa không ít tiền, đều không có giải quyết cái này nằm mơ vấn đề. Thật sự không có cách nào, cũng là xuất phát từ gia đình kinh tế gánh nặng quá nặng, ở Lý diệp hai tuổi thời điểm, Lý lão hán đi rồi mấy chục dặm đường núi đem hắn ném tới so với lúc trước nhặt được hắn xa hơn trong núi. Chính là tới rồi trời tối thời điểm, Lý diệp thế nhưng chính mình đi rồi trở về. Sau lại hai vợ chồng thương lượng, phân biệt lại đem Lý diệp ném ở chợ ngõ nhỏ, bên hồ, dưới cầu, phú quý nhân gia cửa, kỹ viện, nô lệ thị trường chờ, kết quả hoặc dăm ba bữa sau, hoặc bảy tám ngày sau, Lý diệp lại về tới Lý lão hán trong nhà. Đến tận đây Lý lão hán vợ chồng cũng không dám nữa đối cái này nhặt được nhi tử động tâm tư. Thẳng đến Lý diệp năm tuổi thời điểm, Lý gia thôn tao ngộ chiến tranh, chỉnh thôn người đều đã chết. Mà Lý diệp bởi vì gặp được một cái đam mê chơi cờ thầy bói, trời sinh đối cờ nghệ cảm thấy hứng thú Lý diệp ở kia đoạn thời gian vẫn luôn quấn lấy kia thầy bói dạy hắn cờ nghệ, mà năm tuổi Lý diệp học cờ thế nhưng là một học liền sẽ một học liền tinh. Sự phát ngày đó, Lý diệp đang ở thôn ngoại một cái trên núi quấn lấy thầy bói học hắn cuối cùng tuyệt chiêu bởi vậy vừa khéo tránh đi tai nạn. Mà hắn đệ đệ Lý trần bởi vì ở thôn ngoại chơi mà chạy quá một kiếp. Sau đó không lâu hắn liền gặp Bạch gia gia, như vậy năm người liền bắt đầu tân lưu lạc sinh hoạt.

"Bạch gia gia, ngươi khẩu thị tâm phi. Ngươi mới không chán ghét lá cây ca ca đâu. Chẳng những không chán ghét, chúng ta vài người giữa thích nhất chỉ sợ cũng là lá cây ca ca." Mạt ly chớp chớp thủy linh linh đôi mắt nói.

"Thích nhất hắn, ta......" Bạch lão đầu tức giận nói.

"Thích nhất ta lão nhân, ngươi nói vì cái gì không đi?" Lý diệp cười nói.

"Đúng vậy, gia gia, đây là vì cái gì đâu?" Mạt ly nghiêng đầu nghi hoặc nói.

Bạch lão đầu than thở khí: "Kia đi vọng tinh các con đường gian nguy dị thường, chẳng những gian nguy còn có một cái nhất định phải đi qua chi lộ kêu tử vong chi cốc. Nơi đó thường có dã thú dị linh lui tới, phàm từ nơi này quá người hữu tử vô sinh. Không phải ta không cho đại gia đi, chỉ là sợ chúng ta còn chưa tới vọng tinh các liền táng thân ở tử vong chi cốc." Bạch lão đầu nói xong, bầu không khí lập tức lâm vào yên lặng.

"Nói như vậy, liền càng muốn đi." Lý diệp nói đánh vỡ yên lặng. "Thế giới này chỉ có cường giả mới có thể sinh tồn, muốn sống sót cần thiết biến thành cường giả. Chúng ta cha mẹ, cùng thôn cha mẹ chồng, thúc thúc a di bọn họ đều là thiện lương người, bọn họ một đám chết thảm. Bọn họ sinh mệnh dữ dội quý giá, một người cũng chỉ có một cái mệnh, bọn họ sinh mệnh làm sao này hèn mọn, sài lang, hổ báo, ma thú thậm chí so với bọn hắn cường đại người đều tùy thời có thể cướp đi bọn họ sinh mệnh.

Ở cái này cá lớn nuốt cá bé thế giới, chỉ có biến cường đại mới có thể càng tốt bảo hộ chính mình cùng người nhà, bằng hữu. Nếu không đi tu tiên, liền tính không bị lão hổ ăn, cũng sẽ bị mặt khác ma thú ăn, thậm chí là chết ở người xấu trên tay. Mà đi vọng tinh các, tuy rằng cũng có nguy hiểm, nhưng ít ra có một tia hy vọng.

Nếu có một ngày, chúng ta thật sự có thể biến cũng đủ cường đại, ta thật muốn đem hoà bình từ người xấu trong tay đoạt lại còn cấp thế giới. Từ người trong thôn bị tàn sát kia một khắc bắt đầu, ta liền có ý nghĩ như vậy, đi theo Bạch gia gia tứ hải lưu lạc mấy năm nay, nhìn thấy nơi nơi trăm họ lầm than, ta loại này ý tưởng liền càng thêm mãnh liệt."

Nghe được Lý diệp tiếng lòng, Lý trần, Ngô quýt, mạt ly ánh mắt trung đều bị nổi lên nhiệt lệ. Bọn họ nhớ tới từng người thân thế, nhớ tới chính mình mấy năm nay tao ngộ, bọn họ không hẹn mà cùng nhìn chằm chằm Bạch lão đầu, lại không hẹn mà cùng nói cùng câu nói: "Gia gia, chúng ta muốn biến thành cường giả." "Ta muốn biến thành cường giả, còn muốn đi trợ giúp những cái đó đang ở gặp cực khổ người": Mạt ly lại nói.

Lý diệp vãn nổi lên hắn kia che khuất nửa bên mặt tóc quăn, nói "Từ giờ trở đi ta muốn dũng cảm đối mặt hết thảy, bao gồm chính mình xấu nhất lậu một mặt." Tóc vãn lên sau, hắn kia khó coi thể diện liền toàn bộ bại lộ ở không khí giữa.

Nhìn đến hắn như vậy quyết tâm, Bạch lão đầu thở dài nói: "Hảo đi, ta liền mang các ngươi đi, chỉ là này vọng tinh các không dễ dàng thu môn đồ, cho dù may mắn qua tử vong chi cốc, có thể hay không bái nhập vọng tinh các còn muốn xem các ngươi cơ duyên."

Nói xong năm người một đường hướng đông bắt đầu lên đường, lúc này đây không hề là Lý diệp đi tuốt đàng trước mặt, mà là Bạch lão đầu. Mà hắn tay phải thượng lại nhiều một cây mộc trượng. Này căn mộc trượng lại là Lý diệp ở trên đường cố tình nhặt được. Dọc theo đường đi gặp được có người thôn bọn họ đều sẽ thảo điểm lương khô, mà không có người hoang dã, bọn họ cũng sẽ đánh chút thỏ hoang linh tinh món ăn thôn quê ăn, mà chủ bếp thế nhưng là Lý diệp. Mạt ly còn lại là một cái vui sướng tiểu giúp việc bếp núc.

Lưu lạc mấy năm nay vẫn luôn là Lý diệp nấu cơm, hắn tựa hồ đối cái này rất có thiên phú. Mạt ly bởi vì trời sinh đối mỹ vị cảm mạo, tự nhiên mà vậy liền thành Lý diệp trung thực fans. Mà Lý trần cùng Ngô quýt tuy rằng cũng thực thích Lý diệp làm đồ ăn, nhưng là bởi vì mạt ly cùng Lý diệp đi thân cận quá, hai người bọn họ lại đều có chút không cao hứng.

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now