Chương 37: Nam sơn sư phụ bệnh 1

0 0 0
                                    

Vì tra ra nam sơn sư phụ nguyên nhân bệnh, Lý diệp quyết định từ bệnh tâm thần khu nằm viện hộ sĩ vào tay. Sở dĩ không có trực tiếp hỏi nam sơn sư phụ, là lo lắng hắn cũng không biết chính mình hàng đêm phát cuồng tình huống, nếu nói cho hắn sợ ảnh hưởng hắn bệnh tình làm cho bệnh tình chuyển biến xấu. Lý diệp hướng mễ nam mượn một trăm đồng vàng đi vọng tinh thành đồ trang điểm thị trường mua một ít đồ trang điểm. Cứ việc mễ nam nói này đó tiền là đưa cho Lý diệp, nhưng là Lý diệp vẫn là tính toán nghĩ cách đem này đó tiền bao gồm nằm viện hoa rớt phí dụng còn cho hắn.

Nhìn đến Lý diệp, hộ sĩ đã không có lần đầu tiên phiền chán cảm xúc thay thế chính là một trận vui mừng. Bởi vì cái này thoạt nhìn không phải rất đẹp lại không phải thực thông minh tiểu hài tử thế nhưng có thể đạt được lão gia tử niềm vui, từ đây lão gia tử không còn có phiền nàng đi tìm người chơi cờ. Nhưng mà đối với cờ nghệ nàng là không hiểu, nàng cũng không biết cái này tiểu hài tử có phải hay không thật sự hạ thắng lão gia tử. Có lẽ là lão gia tử điên rồi lợi hại, đã phân không ra thắng thua, chỉ là tương đối yêu thích cái này tiểu hài tử mà thôi đi. Nàng cũng không quan tâm cái này, nàng chỉ để ý nàng tiền lương có hay không trướng.

"Tiểu hài tử, ngươi đã đến rồi." Hộ sĩ ôn nhu nói.

"Đúng vậy, xinh đẹp hộ sĩ tỷ tỷ," Lý diệp cố ý ca ngợi nói.

"Ngươi thật đúng là cái có thể nói hài tử." Nhìn đến Lý diệp trong tay cầm một bao đồ vật, còn tản ra nhàn nhạt mùi hương, hộ sĩ cười hỏi: "Đây là thứ gì nha, thật hương a, không phải là nữ hài tử dùng đồ vật đi."

"Đúng vậy, xinh đẹp tỷ tỷ, nhưng bị ngươi đoán trúng. Nơi này có mễ tây ngươi nước hoa, ni lộ mỹ bạch sương, thiến thiến hộ da phấn, tạp phía tây màng." Một ngụm một cái xinh đẹp tỷ tỷ, thẳng kêu hộ sĩ tâm hoa nộ phóng.

Hộ sĩ hai mắt phóng tinh quang, cầm từng cái mỹ phẩm dưỡng da không chịu buông tay "Này nhưng đều là cao cấp nhãn hiệu, nhìn không ra tới nha, ngươi như vậy rộng. Là mua cho ai, ngươi tương lai tức phụ?" Hộ sĩ cười nói.

"Chỉ cần xinh đẹp tỷ tỷ nguyện ý làm ta tức phụ nói này đó cao cấp mỹ phẩm dưỡng da chính là mua cho ta tức phụ." Lý diệp cười nói.

"Tiểu thí hài, người tiểu tâm không nhỏ. Thế nhưng chiếm tỷ tỷ tiện nghi." Hộ sĩ cười nói, bỗng nhiên "A" một tiếng thất kinh hỏi: "Chẳng lẽ, ngươi là muốn đem này đó mỹ phẩm dưỡng da đưa cho tỷ tỷ sao"

Nhìn nửa nói giỡn nửa hoài nghi hộ sĩ. Lý diệp gật gật đầu nói: "Không sai, đều là đưa cho tỷ tỷ."

Hộ sĩ cầm mỹ phẩm dưỡng da, ca ngợi vài câu, đem mỹ phẩm dưỡng da thu hảo. Một bức cười quyến rũ bộ dáng, "Nói đi, tìm tỷ có chuyện gì."

"Ha ha, tỷ quả nhiên là người thông minh" đem hộ sĩ kéo đến không người địa phương, Lý diệp mới thấp giọng nói: "Ta muốn biết nam sơn lão gia tử bệnh là chuyện như thế nào."

"A, ngươi dám kêu hắn nam sơn lão gia tử. Ngươi......" Hộ sĩ kinh hô, "Ta cái gì cũng không biết." Tựa hồ thực sợ hãi giống nhau, hộ sĩ đầu diêu giống cái trống bỏi.

"Không thể kêu sao, nam sơn lão gia tử thân phận có phải hay không không bình thường?" Lý diệp vội vàng hỏi.

"Ai, chính là Đông Phương học viện về hưu một cái lão sư mà thôi. Hắn chính là được điên chứng. Này thực bình thường, hắn cái này số tuổi, bị nhất định kích thích, liền thành như vậy." Hộ sĩ tình thế cấp bách nói.

"Ngươi nói dối, ngươi nói dối!" Lý diệp lạnh lùng nói.

Hộ sĩ phe phẩy đầu, "Ta không cần ngươi mỹ phẩm dưỡng da, ngươi đừng hỏi ta." Nói quỷ cũng dường như bỏ trốn mất dạng.

Nhìn nói cái gì cũng không chịu nói cho chân tướng hộ sĩ, Lý diệp thất vọng tột đỉnh. Cầm hộ sĩ còn trở về mỹ phẩm dưỡng da hồi phòng bệnh đi.

"Lý diệp......"

Nhìn đến mễ nam hoang mang rối loạn chạy tới, Lý diệp vội đón đi lên hỏi "Làm sao vậy."

Mễ nam đem Lý diệp kéo đến không người địa phương hạ giọng nói: "Nguyệt như bị thương. Ấn cái này phương thuốc, giúp ta đi bên ngoài mua điểm dược, ta muốn lưu lại chiếu cố nàng."

"Như thế nào không tiễn đến giáo bệnh viện tới?" Lý diệp kỳ quái nói.

"Chuyện này ngươi đến bảo mật. Là bị lục nghiêm cái kia lưu manh lộng thương, lục nghiêm muốn phi lễ nàng......" Mễ nam nói, tay cầm nắm tay, khanh khách vang lên.

"Tên hỗn đản này, hảo ta đáp ứng ngươi, tuyệt đối không cùng người khác nói." Lý diệp nói xong tiếp nhận mễ nam trong tay phương thuốc ra học viện đi mua thuốc đi.

"Đại thúc, ngươi biết hiệu thuốc chạy đi đâu sao?"

"Hướng phía trước thẳng đi lại quải hai cái cong liền đến."

"Tốt, cảm ơn đại thúc."

Lý diệp hỏi xong lộ tuyến thẳng hướng hiệu thuốc đi đến.

"Lão đại, cơ hội tới, phát hiện mục tiêu một mình xuất hiện ở thành đông nhị phố." Một cái nam tử thở hổn hển chạy đến lục nghiêm trước người đưa tin.

"Là nguyệt như mỹ nữu vẫn là tiểu tuyết mỹ nữu?" Lục nghiêm nụ cười dâm đãng nói.

"Đều không phải,"

"Đi ngươi......" Không đợi đối phương đem nói cho hết lời, nghe được vừa không là nguyệt như lại không phải tiểu tuyết, lục nghiêm khí chính là một chân đem chạy tới đưa tin tiểu đệ đá ngã lăn.

"Là Lý diệp." Bị đá ngã lăn tiểu đệ kêu rên nói.

"Là hắn...... Kêu lên các huynh đệ theo ta đi. Lục nghiêm mệnh lệnh nói.

Quải quá cuối cùng một cái cong, đi rồi hai trăm mét, một nhà viết Trần Kí hiệu thuốc đại lâu ánh vào mi mắt.

Mà hiệu thuốc trước cửa đã bài một cái rất dài rất dài đội. Hiệu thuốc trung hai cái mười lăm sáu tuổi thanh y dược đồng ở bận rộn cấp khách nhân bốc thuốc. Một cái trung niên quản gia ở một đống thật dày đơn tử trước tính trướng. Đại sảnh trên sô pha ngồi một cái khuôn mặt thanh tú, làn da giảo hảo, khí chất thư nhã nữ nhân. Nữ nhân màu xanh biển tóc dài rũ đến bên hông, một bộ màu xanh lục bó sát người váy dài, đem phập phồng quyến rũ dáng người hoàn mỹ thể hiện rồi ra tới.

"Tiểu tử ngươi muốn mua thuốc sao" nhìn đến có chút vội vàng lại không bằng lòng chen ngang ở hàng sau cùng đội Lý diệp dáng vẻ lo lắng, trong đại sảnh nữ nhân chậm rãi đứng dậy, gót sen nhẹ nhàng đi tới Lý diệp trước mặt ôn nhu hỏi nói.

Nghe được đối phương ôn nhu mà êm tai thanh âm, chỉ cảm thấy nội tâm giống như chảy qua một cái dòng nước ấm, "Đúng vậy, tỷ tỷ, ta một cái bằng hữu bị thương, yêu cầu dùng dược." Lý diệp đáp.

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now