Chương 54: Lại đánh cuộc một ván 2

0 0 0
                                    

"Thế nhưng là nhị cấp......"

"Ta đều cảm động muốn khóc......"

"Thật sự hảo kiêu ngạo, ta Lý thiếu......"

"Lý thiếu, Lý thiếu......"

Nữ sinh hoan hô, cái loại này mang theo sùng bái, mang theo cảm động, mang theo khóc nức nở hoan hô, đó là đối giáo tinh sùng bái.

"Sửu bát quái, tất bại, sửu bát quái tất bại......" Phảng phất đã đã quên vừa mới mới bại bởi quá một hồi, đối Lý diệp bọn họ biểu hiện ra khinh miệt, khinh thường, vũ nhục.

Đánh bạc cũng bắt đầu tiếp tục, thích đánh cuộc nam nữ, ở trận đầu Trung Nguyên bổn hạ Lý huy thắng mà thua người, trận này vốn dĩ tưởng sửa hạ Lý diệp thắng tâm lại dao động. Bởi vì bọn họ mỗi người đều thấy được Lý diệp luống cuống, thấy được Lý diệp lùi bước cùng sợ hãi, bọn họ mỗi người đều nghe nói Lý diệp mỗi ngày xoát WC làm vệ sinh đổ rác làm tạp sống, bọn họ hiểu biết Lý diệp nơi cái kia ban. Đó chính là cái rác rưởi ban, cái gì đều học không đến, chỉ biết bị khi dễ. Bọn họ cũng biết Lý diệp bị lớp học đồng học đả thương nằm viện xin nghỉ ba tháng. Bọn họ cũng biết cái này kêu Lý diệp hào vô bối cảnh, nghèo khổ tiểu tử một quả. Cho nên bọn họ thật không dám đem bảo áp ở như vậy nhân thân thượng. Mặc dù người như vậy trận đầu đại ra ngoài ý muốn thắng. Nhưng là bọn họ vẫn cứ không dám, bọn họ không tin kỳ tích còn có thể một ngày xuất hiện hai lần. Cho nên bọn họ trung tuyệt đại đa số đều áp Lý diệp thua. Chỉ có mễ nam cùng số lượng không nhiều lắm vài người áp Lý diệp thắng. Nguyệt như, tiểu tuyết nhìn nhau cười, áp Lý diệp thắng, lúc này đây các nàng nhưng thông minh đâu.

Liền ở trong đám người những cái đó kích động, cảm động, hoan hô "Ta yêu thương Lý thiếu tất thắng", "Lý ca ca tất thắng", "Huy ca ca tất thắng", "Lão công tất thắng", "Ta phải làm ngươi nữ nhân." Này đó kích động cảm động buồn nôn câu khi, liền ở các nàng hưng phấn tới rồi cực điểm khi, các nàng mở to hai mắt nhìn đến các nàng cảm nhận trung thần, như như diều đứt dây, từ Lý diệp trước mặt bay ngược đến giữa không trung, lại từ giữa không trung rơi xuống.

Lý diệp không có lưu tình, bởi vì hắn bị vây xem nữ người xem hoàn toàn chọc giận. Hắn thề không bao giờ phải bị khi dễ. Cho nên kia một chưởng hắn dùng đủ lực, chỉ là hắn không có thúc giục linh tinh quyết thêm vào. Đối phó một cái nhị cấp bái tinh sư, hắn một cái tứ cấp bái tinh sư vậy là đủ rồi. Mọi người sợ ngây người. Trước mắt hết thảy phát sinh tựa như ảo mộng.

Vàng sẫm sắc tinh khí xoáy tụ ở Lý diệp trong tay rít gào, nhưng mà hết thảy đều kết thúc. Lý huy thật mạnh té lăn trên đất, phát ra thống khổ rên rỉ. Hai gã thư đồng vội vàng chạy tới đem Lý huy nâng dậy đưa đi trị liệu. Liền ở Lý huy sắp rời đi kia một khắc, hắn đột nhiên cố nén đau đớn, đối Lý diệp nói: "Ngươi yên tâm, đã đánh cuộc thì phải chịu thua, sẽ không thiếu ngươi một phân." Nói xong đối bên người thư đồng nói trở về lại lấy bảy mươi vạn đồng vàng phái người cấp Lý diệp tiểu huynh đệ đưa đi. Lý huy ngạo nghễ cùng tự phụ làm hắn không chịu chiếm người khác tiện nghi, càng sẽ không quỵt nợ. Trận đầu so chơi cờ thua mười vạn đồng vàng, hắn vừa vặn mang theo mười vạn đồng vàng. Đây là hắn Lý gia tộc trưởng đau lòng hắn gia gia cho hắn chuẩn bị sinh hoạt phí. Hắn toàn đem ra. Trận thứ hai tỷ thí thua trận bảy mươi vạn đồng vàng, hắn trên người không có chỉ có mệnh thư đồng về nhà đi lấy. Phân phó xong, Lý huy lúc này mới bị nâng rời đi.

"Đêm nay ngươi không phải muốn đi cấp Lý xin lỗi không hầu được ngủ a, đi a, cho hắn khánh công a" trong đám người một cái áo vàng nữ học viên cười nhạo mặt khác một người áo lục nữ học viên nói. Áo lục nữ học viên đỏ mặt xấu hổ cúi đầu, vô thanh vô tức chạy ra.

"Còn không mau đi an ủi một chút ngươi lão công,"

"Mau đi xem một chút ngươi Lý thiếu a."

"Huy ca ca ta tới."

Trong đám người vang lên thanh âm phân không rõ là cố ý cười nhạo vẫn là thật sự muốn quan tâm cái này hai lần bị thua anh tuấn công tử. Kỳ quái chính là này đàn nữ nhân đối Lý diệp khinh thường lại không có giảm bớt một phân, ngược lại có chút gia tăng. Cũng không biết là ai hô một câu "Tai tinh, ai gặp được ngươi ai xui xẻo."

Mễ nam cười ha ha nói: "Lý diệp đệ đệ nha, lúc trước mây tía trưởng lão cho ngươi đoán mệnh nói ngươi là tai tinh, ta xem hắn vừa lúc nói ngược, ngươi không những không phải tai tinh vẫn là phúc tinh a. Từ gặp được ngươi ta liền kinh hỉ không ngừng a. Ha ha. Hai tràng xuống dưới ước chừng kiếm lời 110 vạn đồng vàng a. Luyện cái tiên pháp, phao cái cô bé, thuận tiện phát cái tài. Cuộc sống này thật là tái thần tiên đâu. Ha ha ha"

Mễ nam một bên đếm đồng vàng, một bên hướng trong túi trang, trong miệng thường thường phát ra ha hả tiếng cười, mắt hàm nhiệt lệ, hỉ cực mà khóc nhiệt lệ. Toàn trường chín trăm nhiều người, trước sau hai tràng tuyệt đại bộ phận đều bại bởi hắn. Hắn thắng đều là tiền mặt, cho nên thuê vài người giúp hắn đem tiền nâng đến thành bắc tiền trang đi tồn lên.

Nguyệt như, tiểu tuyết cũng mặt lộ vẻ vui mừng, các nàng duy nhất một lần đánh bạc, cũng phân biệt thắng mấy chục vạn đồng vàng. Mễ nam đắc ý đối hai vị mỹ nữ nói: "Đi theo ta hạ chú không sai đi, ta chính là một thế hệ đổ thần, cược đâu thắng đó a. Nếu là các ngươi trận đầu cũng có thể cùng ta cùng nhau hạ, ha ha còn có thể thắng gấp đôi đâu. Bất quá các ngươi thắng cũng không tính thiếu. Đủ các ngươi hưởng dụng nửa đời người tài phú. Ha ha ha." Nói xong chỉ huy nhân thủ cấp nguyệt như cùng tiểu tuyết hỗ trợ đem đồng vàng vận đi tồn lên. Này xum xoe cơ hội, hắn như thế nào sẽ bỏ qua. Tuy rằng hắn hiện tại cùng nguyệt như đã là nam nữ bằng hữu, nhưng là này cũng không ảnh hưởng hắn cùng tiểu tuyết kết giao, rốt cuộc nam nhân tam thê tứ thiếp ở thế giới này vẫn là đại đa số. Chỉ có cưới không đến lão bà hoặc là năng lực quá yếu nam nhân mới theo đuổi một chồng một vợ. Đó chính là đối hắn như vậy có năng lực có địa vị mỹ nam tử đố kỵ. Đừng nói lại giao một người bạn gái, liền tính lại nhiều gấp mười lần thì đã sao, huống hồ thân phận của hắn kia cũng là tương đương bình thường......

Những cái đó thua cuộc cả trai lẫn gái, vô cùng hối hận, nếu bọn họ có thể nhìn đến chính mình ruột, nhất định sẽ phát hiện là màu xanh lá. Kia hối hận xanh lè đỏ lên phát tím sắc mặt, vô cùng quái dị cùng khó coi. Càng có cực giả gào khóc. Nhưng là đây đều là bọn họ tự tìm, ai trách bọn họ có mắt không tròng đâu.

Cương thi linh sủng - Vinh vinh CocaWhere stories live. Discover now