Chap 7 : Nhận việc

287 26 1
                                    

Sara bước vào toà nhà cao ngất đó, chưa bao giờ cô đặt chân vào một nơi rộng lớn thế này.

- Chào cô ! Cô là Ánh Hân? - Yori đứng đợi Sara từ sáng sớm đến giờ.

- Dạ ! Chị cứ gọi em là Sara chi gần gũi. Chị là ? - Sara lễ phép đáp lại Yori.

- Chị là Huỳnh Nga. Có thể gọi là Yori. Trưởng phòng nhân sự.

- Dạ chào chị Yori ! - Sara cúi đầu chào.

- Em đi theo chị nhận đồng phục công ti rồi nhận công việc luôn ! - Yori nói.

- Dạ.

Sara đi theo Yori, trong lúc rảo bước, ánh mắt cô đưa sang xung quanh để quan sát xung quanh công ti. Quả là tập đoàn nổi tiếng, chỉ một cậu cây cảnh thôi cũng có thể hơn một tháng lương của cô. Bỗng nhiên ba ả sân si từ đâu đi ra, bàn luận về giọng chanh chua.

- Coi bộ cũng tí nhan sắc. Mong là sẽ không dùng nó để thăng tiến nhanh hơn ! - Khánh My mở đầu.

- Nhan sắc mà không dùng đúng chỗ thì có ngày bị rạch cho nát mặt. - Kim Ngân nói nhưng giọng điệu cứ như đang hù doạ.

- Chị Annie hiền nhưng tụi này không hiền đâu ! - Khả Vân tiếp lời.

- Em đừng để ý lời ba ả ta nói. - Yori kéo Sara đi.

- Sao vậy chị ?

- Chị không hiểu tiếng của động vật. - Yori có ý chửi xéo.

- Chị ! - Kim Ngân tức giận giơ nắm đấm lên.

- Thôi đi Ngân. Rồi có ngày cô ta sẽ phải dừng cái thói ngông nghênh hống hách đó thôi ! - Khánh My ngăn lại.

_____________________

- Đây là phòng làm việc của em ! Phòng Tổng Giám Đốc  cách phòng em một cánh cửa ! - Yori giới thiệu.

- Căn phòng lớn quá !

- Em làm việc cẩn thận. Tổng Giám Đốc  khó lắm đó. Trung bình chưa cô thư kí nào làm việc trên 3 tháng đâu.

- Hả ?

- Thôi chị về phòng làm việc đây. À mà Tổng Giám Đốc  phải uống cafe mỗi sáng. Em nhớ pha vào mỗi sáng nha !

- Dạ !

______________

Ngày làm việc đầu tiên, không có chuyện gì đặc biệt, ngoài việc nhìn nét mặt lạnh hơn băng của Tổng Giám Đốc . Lịch trình của ang dày đặc còn hơn là Idol KPop đi show. Nhưng phải công nhận một điều rằng anh rất đẹp trai, nét đẹp có thể giết chết con người ta từ lần đầu gặp gỡ. Nhưng nét đẹp đó sẽ hoàn hảo hơn khi anh nở nụ cười trên môi.

- Sara ! Đi ăn trưa thôi em ! - Yori gọi.

- Dạ ! - Sara gấp tập hồ sơ lại rồi đi.

___________________

- Em đã quen công việc chưa ? - Yori hỏi.

- Dạ cũng được rồi chị.

- À mà em làm việc với Tổng Giám Đốc  nhớ rằng : không trễ giờ, không tất trách, không lề mề. Đó là ba đức tính mà Tổng Giám Đốc  ghét nhất.

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ