Chap 53 : Li hôn ? ( Mun & Maru )

249 14 7
                                    

Có lẽ mọi chuyện đã đi quá xa so với dự định ban đầu. Nhưng cũng phải, thứ đàn ông ghét nhất trên đời không gì khác là người phụ nữ của mình lén mình sử dụng thuốc tránh thai, điều đó chẳng khác nào chạm đến cảnh giới cao nhất của tự trọng.

Kể từ hôm đó Maru gần như không nói chuyện một câu với Mun, thậm chí nhìn mặt cũng là khó. Đến nay cũng đã một tuần, chưa bao giờ hai người giận nhau lâu như vậy. Đã có rất nhiều lần Mun muốn giải thích nhưng chỉ mời mở miệng., anh đã chặn ngang không muốn nghe. Chính sự cố chấp của anh đã đẩy mối quan hệ này đi đến bờ vực của chia xa

Và sẽ chẳng có gì xảy ra nếu chuyện chỉ dừng lại ở hai người giận nhau và không nói chuyện với nhau.

Hôm nay cũng như mọi hôm, Mun ngồi đợi anh về ăn cơm, dù biết anh sẽ chẳng ăn nhưng cô vẫn đợi. Tiếng động cơ xe anh dừng lại trước cổng, cô chạy ra đón anh, nụ cười cố nở thật tươi để đón anh, nhưng nụ cười đó nhanh chóng bị dập tắt khi anh bước xuống xe..............cùng một người phụ nữ khác. Nhìn cách ăn mặc của ả, áo cúp ngực bó sát, dài nửa đùi, bôi kem trét phấn dày cộm, cũng đủ hiểu không phải con gái đàng hoàng nếu không muốn nói là 'gái ngành'

Anh tay ôm cô ả thản nhiên vào nhà, xem cô như vô hình, mặt cô ta cứ liên tục dụi vào bờ ngực anh. Đôi chân cô run rẩy, không tin vào mắt mình, cô như rơi sâu vào vực thẳm của tuyệt vọng khi thấy chính chồng mình đưa người phụ nữ khác vào căn phòng của hai người. Đó giờ dù có giận nhau cỡ nào thì anh cũng chưa bao giờ ra ngoài tìm phụ nữ khác. Còn lần này thì sao ?

Cô đi lên lầu, đẩy nhẹ cửa phòng ra, đôi chân như đúng như không ngã quỵ xuống sàn nhà. Trước mắt cô là một cảnh tượng chẳng đứng đắn tí nào, cảnh 'nam trên nữ dưới' này là thế nào ?

- Anh ....- Cô chỉ định cất tiếng hỏi

- Đi ra ngoài ! Tôi không rảnh...... - Anh lạnh lùng đáp trả. Đôi tay vẫn cứ liên tục vuốt ve cơ thể ả

- Anh làm vậy không thấy có lỗi với em sao ? - Cô nhìn tay anh mà lòng đau thắt, mắt ứa nước, tiếng nói lòe nhòe hỏi anh.

- Không !.... - Anh trả lời dứt khoát, như mọi nhát dao đâm thẳng tim cô. - Vậy tôi hỏi cô, lúc cô uống thuốc tránh thai thì có cảm thấy có lỗi với tôi không ? Tôi ghê tởm đến nỗi cô không muốn mang cốt nhục tôi vậy à ? - Anh quát cô, khiến cô càng hoảng sợ hơn.

- Em không.....

- Thôi không sao ! Nếu cô không muốn sinh con cho tôi thì tôi sẽ tìm người khác. Còn bây giờ thì đi ra ngoài đi ! - Anh nói rồi quay lại tiếp tục 'công việc'

Khóe mắt cay xè nhìn cảnh trước mặt, cô tiến lại tủ quần áo gom toàn bộ số quần áo của mình vào vali, kéo ra khỏi nhà, chỉ để lại cho anh một mảnh giấy nhỏ dưới phòng khách vời nội dung "Nếu anh đã thực sự muốn cuộc hôn nhân này chấm dứt thì chúc mừng anh, anh đã thành công rồi đó, ngày mai em sẽ cho người gửi đơn li hôn cho anh"

Căn nhà chìm vào im lặng, anh ở trên phòng chẳng làm gì thêm với ả kia vì vốn đẳng cấp của ả chẳng đủ để anh chạm vào. Anh đứng nơi ban công nhìn cô bắt taxi đi mà lòng cảm giác trống vắng đến lạ.

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ